Nếu bản 2016 này về thì phải ngưng PS cũ chứ bác!?Còn cái máy 3.0 5AT invecs kìa.
Mit lực yếu nên sẽ xoay vòng thôi, có thể thay bằng hộp số nhiều cấp hơn.
Có nhiều option thì có nhiều lựa chọn. Cá nhân T thì thích Mivec 3. 0 (khỏe, bảo dưỡng rẻ) + AT 6 hay AT 7. Động cơ nhỏ mà công suất to rhì khi cũ cũng méo mặt.Nếu bản 2016 này về thì phải ngưng PS cũ chứ bác!?
Việt nam không đánh theo phân khối mà.
Bản 3.0 trên PS cho công suất cao hơn bản 3.0 lắp trên Pajero. Nhưng momen xoắn thấp hơn bác Trường 195 ạ. Ko biết bản Dakka lắp động cơ nào.
Trước phòng dịch vụ có một bảng Ao giới thiêun chi tiết chiếc xe đua này, chác là 3.0, động cơ cơ bản.
Lúc đó hình in không nét lắm, nên không chup.
Hôm qua lên mạng xin được một tài liệu giới thiệu. Bác PM email, mình gửi file tham khảo.
VCó một số điểm đáng giá, nhưng không thấy sale nào, hay trang web của Vinastar giới thiệu.
Lúc đó hình in không nét lắm, nên không chup.
Hôm qua lên mạng xin được một tài liệu giới thiệu. Bác PM email, mình gửi file tham khảo.
VCó một số điểm đáng giá, nhưng không thấy sale nào, hay trang web của Vinastar giới thiệu.
Khi nào ra mắt và nằm ở đại lý mới tin được.ruột gan phèo phổi, điện nước em nó đầy đủ, đít em nó hơi lạ nhìn riết rùi cũng quen, thích em rùi đó!
Đầu, đít, ruột gan, lòng mề, ... mới chỉ là ở Thailan, về VN nó sẽ rơi rụng đi nhiều lắm, không chỉ mấy cái "option đồ chơi" mà còn mất cả những trang bị cơ bản, an toàn, ...
Cứ sờ thử, cưỡi thử mới tin !
PAJERO ..................................... PAJERO SPORT.....................Trước phòng dịch vụ có một bảng Ao giới thiêun chi tiết chiếc xe đua này, chác là 3.0, động cơ cơ bản.
Lúc đó hình in không nét lắm, nên không chup.
Hôm qua lên mạng xin được một tài liệu giới thiệu. Bác PM email, mình gửi file tham khảo.
VCó một số điểm đáng giá, nhưng không thấy sale nào, hay trang web của Vinastar giới thiệu.
Động Cơ ................................. 6G72 ............................................... 6B31..................................
Đường kính XL/Hành trình..91,1 x 76........................................ chưa có thông tin........................
Mô Men xoắn.....................267/4000 vòng phút..........................281/4000vòng phút.....................
công suất...........................184/5250 vòng phút........................220/ 6250 vòng phút.....................
Không biết bản Dakkar lắp máy nào bác nhỉ. Em e là máy 6G72 bác Trường ạ.
Vậy mới là kỷ thuật cao bác ơi .em nhớ mer mới cũng thấp lắm mà bácSao động cơ xăng của BMW đạt được momen xoắn tối đa ngay ở vòng tua 1700 rpm nhỉ. Thâp như máy dầu luôn nên vừa gí ga là vọt. Mit với Mer toàn 4000 mới tối đa
Các động cơ này thường dùng phun xăng trực tiếp, nên có thể đạt moment cao ở vòng quay thấp. Mit hay các hãng lớn khác đều có loại dộng cơ này, nhưng đắt tiền , chi phí sử dụng cao và khó sửa chữa.Sao động cơ xăng của BMW đạt được momen xoắn tối đa ngay ở vòng tua 1700 rpm nhỉ. Thâp như máy dầu luôn nên vừa gí ga là vọt. Mit với Mer toàn 4000 mới tối đa
Muốn động cơ Mít tăng áp làm em hàng nhái Evoque của anh Tập là có ngay! Kể cũng lạ, hàng công nghệ cao đắt xiền thì bán buôn, còn bán lẻ chơi đồ công nghệ "thấp", đúng là Mít dưa