Nỡ xâm vào chờ iêm gòi hong bít nói nàm thao....!?
Haizz e đi Mit mà ở Chắc Cà Đao,hóng hớt mãi mấy năm trời theo dõi kỹ lắm,đương nhiên e Fan Mit e yêu Mit nhưng cũng hận Mit nhiều cái lắm,xe Mit e nói thật bền ngon ko rẻ,sửa cũng dễ ẹc cái hơi khó là phụ tùng Oem chưa phong phú,nhưng xin bác Trường 195 người mà e luôn kính trọng bấy lâu chưa lần gặp mặt chỉ thấy hình,đừng thần thánh cái mà bác ko mua chưa ngồi,ko lái chưa đi,đem vào đây bênh vực quá mức,bác phải tập nhìn nhận cái thiếu sót và tập chê về Mit để e nó có ngày vươn lên,xe mà lật hả chủ yếu do con người các thiết bị hỗ trợ chỉ phụ cho an tâm e nói thật phóng nhanh đánh võng bất cẩn thì con nào cũng chỏng vó,mà có trang bị thêm thì càng tốt,xin bác đừng AQ nữa,với thời đại in tẹc néc bây giờ bác đừng đổ lỗi cho sale cho Pr gì nữa,bởi Mit bảo thủ bởi Mit thiếu cái hồn hiện đại,Mit là kẻ nhập cuộc sau vào VN (có thể) mà ko chịu làm kẻ đến sau mà hoàn hảo vượt bậc đằng này cứ đòi ăn thua đủ với Toy thần toy vật,đến nỗi khai tử bức tử Grandis,Zinger,Pajero nâng cấp dỡ ẹc(nhìn Land đi) ko nhập ko làm con Sedan hạng D nào đối trọng lại thêm VNS ăn dày cắt option ngu xuẩn làm ng bỏ bạc tỉ mua về lắp thêm đồng hồ lắp thêm túi khi lắp Cc,cách âm,nâng tầm lặt vặt chán chết cha,đội ngũ Kỹ Thuật chỉ biết thay ko biết sữa mà giá PT thì trời ơi
Chir có Bác Trường- người ko và chả bao giờ dùng Mit là phương tiện hằng ngày,người mà e nghe nói chưa chính chủ Mit nào,chỉ mê con khác là khen lấy khen để
bacs thừa nhiệt huyết,hết lòng vì MFC nhưng bác bênh quá mức quá lố làm e xem riết muốn nản