2/3/14
1.327
1.287
113
Nỡ xâm vào chờ iêm gòi hong bít nói nàm thao....!?:confused::)
Haizz e đi Mit mà ở Chắc Cà Đao,hóng hớt mãi mấy năm trời theo dõi kỹ lắm,đương nhiên e Fan Mit e yêu Mit nhưng cũng hận Mit nhiều cái lắm,xe Mit e nói thật bền ngon ko rẻ,sửa cũng dễ ẹc cái hơi khó là phụ tùng Oem chưa phong phú,nhưng xin bác Trường 195 người mà e luôn kính trọng bấy lâu chưa lần gặp mặt chỉ thấy hình,đừng thần thánh cái mà bác ko mua chưa ngồi,ko lái chưa đi,đem vào đây bênh vực quá mức,bác phải tập nhìn nhận cái thiếu sót và tập chê về Mit để e nó có ngày vươn lên,xe mà lật hả chủ yếu do con người các thiết bị hỗ trợ chỉ phụ cho an tâm e nói thật phóng nhanh đánh võng bất cẩn thì con nào cũng chỏng vó,mà có trang bị thêm thì càng tốt,xin bác đừng AQ nữa,với thời đại in tẹc néc bây giờ bác đừng đổ lỗi cho sale cho Pr gì nữa,bởi Mit bảo thủ bởi Mit thiếu cái hồn hiện đại,Mit là kẻ nhập cuộc sau vào VN (có thể) mà ko chịu làm kẻ đến sau mà hoàn hảo vượt bậc đằng này cứ đòi ăn thua đủ với Toy thần toy vật,đến nỗi khai tử bức tử Grandis,Zinger,Pajero nâng cấp dỡ ẹc(nhìn Land đi) ko nhập ko làm con Sedan hạng D nào đối trọng lại thêm VNS ăn dày cắt option ngu xuẩn làm ng bỏ bạc tỉ mua về lắp thêm đồng hồ lắp thêm túi khi lắp Cc,cách âm,nâng tầm lặt vặt chán chết cha,đội ngũ Kỹ Thuật chỉ biết thay ko biết sữa mà giá PT thì trời ơi
Chir có Bác Trường- người ko và chả bao giờ dùng Mit là phương tiện hằng ngày,người mà e nghe nói chưa chính chủ Mit nào,chỉ mê con khác là khen lấy khen để
bacs thừa nhiệt huyết,hết lòng vì MFC nhưng bác bênh quá mức quá lố làm e xem riết muốn nản
 
Hạng B2
28/1/15
265
211
43
34
Ngồi thì em chưa ngồi nhưng mấy bác có xe review cũng nói đó thôi.. Hàng ghế thứ 3 là hàng ghế dành cho trẻ em.. Với cái cửa sổ đằng sau như vậy thì em nói tù túng có gì sai.. Chưa gì vô chém người ta là thánh này thánh nọ.. Ăn với chả nói
Em đồng tình với bác, bề ngang cần rộng thêm 50-60mm nữa cho thoải mái- một thanh niên từng cày kéo PS cho hay
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Có nè thánh ơi :3dquaytay:Xin đừng chém em. :):):)
Hãng xe Nhật khẳng định động cơ mới sẽ tiết [BCOLOR=#ff6600]kiệm nhiên liệu hơn 17%[/BCOLOR] so với thế hệ trước, mức khí thải 200g/km. Pajero Sport mới sẽ không sử dụng động cơ xăng như thế hệ cũ.
Theo mình, ở VN tiêu thụ nhiên liêu không quan trọng. Vài lít 100km không thành vấn đề, vì đi ít. Những xe nào chạy dịch vụ mới quan tâm nhưng hiện nay Mit không có mẫu nào chạy dịch vụ như Inn hay Vios cả.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Haizz e đi Mit mà ở Chắc Cà Đao,hóng hớt mãi mấy năm trời theo dõi kỹ lắm,đương nhiên e Fan Mit e yêu Mit nhưng cũng hận Mit nhiều cái lắm,xe Mit e nói thật bền ngon ko rẻ,sửa cũng dễ ẹc cái hơi khó là phụ tùng Oem chưa phong phú,nhưng xin bác Trường 195 người mà e luôn kính trọng bấy lâu chưa lần gặp mặt chỉ thấy hình,đừng thần thánh cái mà bác ko mua chưa ngồi,ko lái chưa đi,đem vào đây bênh vực quá mức,bác phải tập nhìn nhận cái thiếu sót và tập chê về Mit để e nó có ngày vươn lên,xe mà lật hả chủ yếu do con người các thiết bị hỗ trợ chỉ phụ cho an tâm e nói thật phóng nhanh đánh võng bất cẩn thì con nào cũng chỏng vó,mà có trang bị thêm thì càng tốt,xin bác đừng AQ nữa,với thời đại in tẹc néc bây giờ bác đừng đổ lỗi cho sale cho Pr gì nữa,bởi Mit bảo thủ bởi Mit thiếu cái hồn hiện đại,Mit là kẻ nhập cuộc sau vào VN (có thể) mà ko chịu làm kẻ đến sau mà hoàn hảo vượt bậc đằng này cứ đòi ăn thua đủ với Toy thần toy vật,đến nỗi khai tử bức tử Grandis,Zinger,Pajero nâng cấp dỡ ẹc(nhìn Land đi) ko nhập ko làm con Sedan hạng D nào đối trọng lại thêm VNS ăn dày cắt option ngu xuẩn làm ng bỏ bạc tỉ mua về lắp thêm đồng hồ lắp thêm túi khi lắp Cc,cách âm,nâng tầm lặt vặt chán chết cha,đội ngũ Kỹ Thuật chỉ biết thay ko biết sữa mà giá PT thì trời ơi
Chir có Bác Trường- người ko và chả bao giờ dùng Mit là phương tiện hằng ngày,người mà e nghe nói chưa chính chủ Mit nào,chỉ mê con khác là khen lấy khen để
bacs thừa nhiệt huyết,hết lòng vì MFC nhưng bác bênh quá mức quá lố làm e xem riết muốn nản
Mình tụ họp ở đây là để sử dụng xe Mit theo đúng mức ngon bổ rẻ, bác. Xe mới hay xe cũ đều tiết kiệm, nếu biết cách.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Theo mình biết thì nhân viên Mit từ trên xuống dưới rất ít người đủ tiền mua xe. Nếu rơì Mit là lên ngay, nhưng không ít người ở lại, vì yêu nghề. Có xe hay không không ảnh hưởng đến nhận định. Mình chỉ cố gắng các bác mua xe hay bảo dưỡng xe bỏ thêm một ít thời gian xem xét, và như thế quá tốt, vì mổi góc nhìn sẽ thấy các điều khác nhau.
Còn bản thân các bác ném đá thoải mái.
 
Hạng C
27/8/11
628
487
63
Theo mình biết thì nhân viên Mit từ trên xuống dưới rất ít người đủ tiền mua xe. Nếu rơì Mit là lên ngay...

Nhưng khi lên rồi thì có ai tụt xuống để ... mua xe MIT không bác Trường?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Nhưng khi lên rồi thì có ai tụt xuống để ... mua xe MIT không bác Trường?
Đó là llý do Mit mất thị trường. Mua Grandis rồi, muốn mua cao hơn không có, nên chuyển qua Mer, BMW...
Các bác đang đi PS, không lẽ bán PS rồi lại mua PS mới?
Mổi hãng có một cách tiếp cận khác nhau. Đoíi với Mit là cắn răng làm, không nói.
Nhiều người chê là Mit ít option và mẫu mã kém, nhưng Mit mới này quả là cú sốc (ở nước ngoài) về cả mẩu mã và trang bị.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
27/8/11
628
487
63
Đó là llý do Mit mất thị trường. Mua Grandis rồi, muốn mua cao hơn không có, nên chuyển qua Mer, BMW...

Mec, BIM thì tay còn ngắn lắm, em đang đợi New PS về đấy bác, mà hình nhưng cũng không có bản máy xăng rồi.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy