kinh, chạy hơn vios thôi à bácBác lại so với xe "quốc dân" như Phò Thu nợ à ? Phò có 120 ngựa cũng có người mua nha... máy 2.4 của mít thì cũng ok nhưng xác đó + style của Mít thì đi xa lộ chắc vượt được mỗi Ỉn, Vios, hạng A-B.
Em rất thích form "Dynamic Shield" của Mít và thích đít của Mit PS nhưng phụ tùng nản quá
Bác thử kể các xe công suất lớn hơn PS xem? E là khó.Bác lại so với xe "quốc dân" như Phò Thu nợ à ? Phò có 120 ngựa cũng có người mua nha... máy 2.4 của mít thì cũng ok nhưng xác đó + style của Mít thì đi xa lộ chắc vượt được mỗi Ỉn, Vios, hạng A-B.
Em rất thích form "Dynamic Shield" của Mít và thích đít của Mit PS nhưng phụ tùng nản quá
PS này dùng nhiều ở Thái lan, nơi tốc độ cao hơn việt nam nhiều.
Mình nghĩ không bỏ động cơ xăng đâu. Xe xằn thì rõ ràng hao hoen xe dầu.Bỏ động cơ xăng 3.0 luôn rồi hay sao? Máy dầu thì về VN bán sẽ ok đây. Xe xăng chạy hao quá
Mình nghĩ đây là yếu tố then chốt nếu đưa về việt nam kỳ này
Những xe trang bị sẽ có giá cao hơn, nhưng rất cần cho những chủ xe muốn nhiều an toàn hơn.
Giá cao, nhưng hệ thống này của Mit cảm biến tốt hơn các xe hiện có, sẽ dành khách nhóm trên, nhất là những người đã từng dùng xe Mit.
Những xe trang bị sẽ có giá cao hơn, nhưng rất cần cho những chủ xe muốn nhiều an toàn hơn.
Giá cao, nhưng hệ thống này của Mit cảm biến tốt hơn các xe hiện có, sẽ dành khách nhóm trên, nhất là những người đã từng dùng xe Mit.
Attachments
-
29,9 KB Đọc: 29
Mẫu đèn đuôi là một phá cách và sau này nhiều xe có thiết kế tương tự nhưng ở Việt nam đánh giá nhìn không sang.
Mình nghĩ Đai lý nên chuẩn bị phương án như bớt đèn ở vị trí này hay dùng các miếng bảo vệ khi có yêu cầu.
Mình nghĩ Đai lý nên chuẩn bị phương án như bớt đèn ở vị trí này hay dùng các miếng bảo vệ khi có yêu cầu.