Em đi triton mivec 2017 về máy truyền động đi đèo dốc thoải mái , bốc vọt , chân ga cứ đè từ từ tới đâu biết tới đó , trên tây bắc đường hẹp muốn vượt đầu kéo phải nhanh gọn , chính xác , chớp thời điểm ko là đi sau nó cả đèo pha đin và máy mivec dư dùng. Anh Trường dự đoán bao giờ về, ko em lên đời forester đâyBác thích chính xác thật a, kể thêm trọng lượng thì chúng khác gì đâu, chuae kể phiên bản máy xăng.
Everest 2.0 là 180Hp 1990kg
View attachment 1973394View attachment 1973395
1880 của cả 2 xe chắc MT
Thích chiếc nào thì mua chiếc đó. Công suất máy dầu bây giờ tốt hơn trước rất nhiều, và đường xá VN ta thì chạy ngon lành.Máy dầu có Everest 2.0 được không các bác ?
NIssan Terra 2.5 188 HP với 450 Nm
Thích chiếc nào thì mua chiếc đó. Công suất máy dầu bây giờ tốt hơn trước rất nhiều, và đường xá VN ta thì chạy ngon lành.Máy dầu có Everest 2.0 được không các bác ?
NIssan Terra 2.5 188 HP với 450 Nm
Con Everest Bi Turbo tới 213 + 500Nm lận bác...Bác thích chính xác thật a, kể thêm trọng lượng thì chúng khác gì đâu, chuae kể phiên bản máy xăng.
Everest 2.0 là 180Hp 1990kg
1880 của cả 2 xe chắc MT
Em vẫn thích form của Pajero Sport (form mới) nhưng nhà có con Mit Outlander Sport... thay linh kiện vô hãng mà mắt mệt luôn. Cảm giác Made in Japan vẫn sao đó, chạy vài năm là xuống hơn cả con Ford.
forester giảm còn 2.0? Nó bốc ngan với Xpander.Em đi triton mivec 2017 về máy truyền động đi đèo dốc thoải mái , bốc vọt , chân ga cứ đè từ từ tới đâu biết tới đó , trên tây bắc đường hẹp muốn vượt đầu kéo phải nhanh gọn , chính xác , chớp thời điểm ko là đi sau nó cả đèo pha đin và máy mivec dư dùng. Anh Trường dự đoán bao giờ về, ko em lên đời forester đây
Như mình nói tính năng thắng tự động, canh làn là đáng giá, Triton cũng lắp ngoài thêm được.
PS chắc gần cuối năm.
Muốn chi phí giảm thì phải sống cộng sinh mới được. Có xe, có gara, có đại lý. Đủ xe thì gara, đại lý mới nhập hàng, nhập bãi, nhập OEM..ngay cả mua xe, bán xe, đổi xe đều được lợi. Thời MFC bác NQuynh làm rất tốt việc này dù xe rất ít. mọi người giàu, lên Mer Audì..rồi một số bác đều muốn làm vua, thế là tan.Con Everest Bi Turbo tới 213 + 500Nm lận bác...
Em vẫn thích form của Pajero Sport (form mới) nhưng nhà có con Mit Outlander Sport... thay linh kiện vô hãng mà mắt mệt luôn. Cảm giác Made in Japan vẫn sao đó, chạy vài năm là xuống hơn cả con Ford.
Nếu muốn chi phí thấp, bác hãy gia nhập một hội lành mạnh nào đó, không cần là Mit, chắc chắn bác sẽ hài lòng.
Còn công suất thì bác nghĩa điện biên đã nói rồi đó, bản máy xăng 3.0 còn mạnh hơn nữa.
Bên TháiLand, Chính phủ không thu thuế từ người dân và doanh nghiệp nên giá xe hơi tại ThaiLand rất rẻ.
Cụ nói Indonesia hay Philippines em còn tin, chứ nói Thái thì em phản đối, giá xe Thái giờ cũng xêm xêm Việt rồi cụ ạ. Cụ không tin check một vòng là biết liền.
2 chiếc xe cùng giá thì xe Thái trang bih tốt hơn chứ?Cụ nói Indonesia hay Philippines em còn tin, chứ nói Thái thì em phản đối, giá xe Thái giờ cũng xêm xêm Việt rồi cụ ạ. Cụ không tin check một vòng là biết liền.
Ví dụ Thái thì CRV 4WD full option, sang Việt thì thành 2WD , option bị cắt sạch.
Bản máy xăng có cải tiến gì không bác? Chả nhẽ vẫn SOHC:dMuốn chi phí giảm thì phải sống cộng sinh mới được. Có xe, có gara, có đại lý. Đủ xe thì gara, đại lý mới nhập hàng, nhập bãi, nhập OEM..ngay cả mua xe, bán xe, đổi xe đều được lợi. Thời MFC bác NQuynh làm rất tốt việc này dù xe rất ít. mọi người giàu, lên Mer Audì..rồi một số bác đều muốn làm vua, thế là tan.
Nếu muốn chi phí thấp, bác hãy gia nhập một hội lành mạnh nào đó, không cần là Mit, chắc chắn bác sẽ hài lòng.
Còn công suất thì bác nghĩa điện biên đã nói rồi đó, bản máy xăng 3.0 còn mạnh hơn nữa.
Mivec VTec Dual VVTi đã lên đến đỉnh rồi Bác, không thể có cải tiến lớn nào nữa, mà chỉ len turbo thôi. Nếu có chỉ taeng bền, phần meemfhay ô nhiểm.
Động cơ turbo để né thuế dung tích, giảm ô nhiểm, nhưng vận hành, bảo trì..không bằng được.
Turbo khuynh hướng chung, nhưng không phairbaay giờ.
Vì nếu tương lai phát triển Hybird, động cơ này có lẽ phù hợp hơn turbo.
Động cơ turbo để né thuế dung tích, giảm ô nhiểm, nhưng vận hành, bảo trì..không bằng được.
Turbo khuynh hướng chung, nhưng không phairbaay giờ.
Vì nếu tương lai phát triển Hybird, động cơ này có lẽ phù hợp hơn turbo.