Con mit mà bác bảo êm. Em ngồi sau con mit mt2018 nó tưng 1 phát muốn rớt cái mông ra ngoài.Cơ quan có 1 em Mit Pajero đời Tống chạy vẫn ngon, ầm ầm, Bắc Nam vô tư ngoài ra còn 2 em Mit PS đời 2018 nội, ngoại thất đều đẹp, đi thoải mái, đi xa thì cực thích, êm, mình lên là ngủ tít. Nói chung mấy ẻm PS này các cơ quan, đơn vị mua nhiều vì phục vụ được nhiều mục đích, đi xa đi gần đều tốt, giá cả hợp lý. Xăng thì trong nội thành đông cũng hơi tốn, thấy anh em lái xe bảo dao động từ 15 - 20l/100km.
Xem thông số bản 1 cầu cũng cắt trụi lủi, không hơn gì Phò tủn mà giá lại đắt hơn
Cắt trủi lủi? Giá đắt hơn? So với Fortuner Legender 2.4AT 4X2 nó rẻ hơn gần trăm củ, trang bị nhỉnh hơn kìa.
So với bản 2.4 AT thôi bác. Em đang nhắm 1 trong 2 con này, cảm tình với Phò thu nợ hơn nhưng chẳng cần mua vội vì mua thêm, năm sau lại giảm 100 củ mỗi con thôiCắt trủi lủi? Giá đắt hơn? So với Fortuner Legender 2.4AT 4X2 nó rẻ hơn gần trăm củ, trang bị nhỉnh hơn kìa.
Mình mới lái thử bản 2 cầu, nhìn chung chạy đầm và ngon. Máy không bốc như máy xăng nhưng độ trể ít, chấp nhận được. Đạp thốc ga vẫn vọt như thường. Xe chạy đầm, chắc. Sale nói chạy chế độ 2H thì giống xe 1 cầu. Nếu thật vậy thì lấy bản 1 cầu ngon.
Điểm trừ là tiếng máy vọng vào hơi lớn, ga lớn thì có cảm giác ù tai. Ghế da không đẹp.
Điểm trừ là tiếng máy vọng vào hơi lớn, ga lớn thì có cảm giác ù tai. Ghế da không đẹp.