Chả phải vô cớ mà người ta bỏ mớ tiền R&D cho công nghệ an toàn để bác tắt!!! Tào lao quá! Em đi xe chả tắt cái nào, em mở hết em mới yên tâm! CC và ACC mà bác cũng không dùng thì do lỗi của bác chứ lỗi của hãng đâu! Trên cao tốc, chạy CC và ACC nhàn tài, khỏe hơn đạp chân nhiều! Bác chắc cũng chưa đi xem đá bóng hay bóng rổ như ở nước ngoài, mỗi lần ra 1 bãi Ô tô mà có cái để tìm xe mình là tiện lắm!Tại sao??? Dù không bị xì nhớt thì máy và hộp số của EV cũng không mượt như PajeroSport. Cách âm thì tương đương nhau thôi, Ghế da thì của Pajero thấy ổn hơn. option thì Ev hơn được cái gì nhỉ??? À, EV hơn cái hao dầu hơn,
Kiểu này Mit chỉ muốn bán bản 4x2 thôi, 4x4 hơn không nhiều mà giá hơn 200tr lận.
Mấy công nghệ an toàn thì chắc dùng thử vài lần rồi tắt thôi chứ nó cứ la om xòm cũng khó chịu. Có cái chống tăng tốc ngoài ý muốn là ngon rồi. Cửa sổ trời cũng vứt có còn tệ hơn không, đèn sương mù LED thì là tệ hơn chứ không tốt hơn, đi mưa to sương mù thì coi như xác định có như không. Mấy cái tính năng mở cốp bằng App ĐT để làm gì nhỉ????, rồi tìm xe bằng app???? Bấm cái nút trên chìa quách cho rồi. Gương chống chói tự động cũng không cần thiết. Mỗi cái Superselect II là đáng giá.
Cruiser control còn chả thèm sử dụng nữa, cần gì ACC? Cái này tùy người, nhưng em là em chả thấy chả có lý do gì phải xài cả.
mới suy nghĩ thôi chưa làm j cả =)))mấy bác chê mạnh vô, cho nó ế chỏng chơ. qua 2021 giảm 100tr là đẹp để em suy nghĩ
Tìm xe thì bấm cái nút trên chìa khóa không nhanh hơn ĐT sao bác??? Dùng Bluetooth thì phải tới gần nha, cũng như chìa khóa thôi.Chả phải vô cớ mà người ta bỏ mớ tiền R&D cho công nghệ an toàn để bác tắt!!! Tào lao quá! Em đi xe chả tắt cái nào, em mở hết em mới yên tâm! CC và ACC mà bác cũng không dùng thì do lỗi của bác chứ lỗi của hãng đâu! Trên cao tốc, chạy CC và ACC nhàn tài, khỏe hơn đạp chân nhiều! Bác chắc cũng chưa đi xem đá bóng hay bóng rổ như ở nước ngoài, mỗi lần ra 1 bãi Ô tô mà có cái để tìm xe mình là tiện lắm!
Còn vụ CC thì không riêng em đâu bác, nhiều người cũng không dùng, chỉ đơn giản là em chả thấy nhàn hơn bác ơi, cực hơn là khác. cứ dùng chính cái chân mình cho an tâm. Bác có xài CC thì cũng phải chú ý, phải thủ thắng còn mệt hơn. Trong khi dời chân từ bàn đạp ga sang thắng (khi có sự cố bất chợt) sẽ rất chính xác thuận tiện hơn là dời chân từ 1 chỗ khác sang bàn đạp thắng. Trong khoảng thời gian buông chân ga chuyển sang chân phanh thì xe cũng đã giảm tốc 1 chút, còn khi cài CC thì chỉ khi chân đạp vào phanh thì mới nhả ga. Nghĩa là chậm hơn, dù trong tích tắc, nhưng nó có giá trị khá lớn. Em không bài bác công nghệ, nhưng yếu tố con người là quan trọng nhất, có công nghệ, lại sinh tâm ỷ lại càng nguy hiểm.
hình như bản cũ mới có MT thì phảiMit vietnam biết dân mua pajero ko ai chạy dịch vụ nên cắt luôn bản Mt.
Vì tôi chú ý nhiều em 4x2, không để ý bản full. Sai sót, sai sót.Bản cao 4x4 nhiều đồ chơi hơn, mà rẻ hơn Fortuner 100 củ khoai rồi đấy cụ.