Em thấy option và chất lượng nó nhỉnh hơn con FT các bác nhỉ.
Bác chủ giải thích thêm về "Hệ thống khóa vi sai chủ động" giúp em với. Em không rành lắm. Thanks bác.
Đang kết em này, và đang nghiên cứu đổi qua em nó.
Đang kết em này, và đang nghiên cứu đổi qua em nó.
Dạ. Bác muốn trải nghiệm thì cứ alo cho em , em gặp Bác để tư vấn rõ ràng và kỹ cho Bác ạ.Bác chủ giải thích thêm về "Hệ thống khóa vi sai chủ động" giúp em với. Em không rành lắm. Thanks bác.
Đang kết em này, và đang nghiên cứu đổi qua em nó.
Xe gồm có 3 phiên bản ạ:cho em hỏi em này giá bao nhiêu vậy các bác
Pajero Sport G.4WD.AT : 1.015.000.000 VNĐ
Pajero Sport G.2WD.AT : 930.000.000 VNĐ
Pajero Sport D.2WD.MT: 835.000.000 VNĐ
Giá trong tháng sẽ rất tốt cho Bác nào đang quan tâm. Các Bác có thể gọi em bất cứ lúc nào: 0933 391 331. Em tên Tuấn.
Chứng năng lội ruộng, mạnh nhưng không nhiều người dùng.Bác chủ giải thích thêm về "Hệ thống khóa vi sai chủ động" giúp em với. Em không rành lắm. Thanks bác.
Đang kết em này, và đang nghiên cứu đổi qua em nó.
An toàn, Lẫy số vô lăng, giúp đi đèo mà không cần thắng
công suất lớn, các xe sau này cũng có thể đuổi kịp
Theo mình chức năng chống trượt là ưu điểm cao nhất, chỉ có trên các dòng xe đắt tiền hơn nhiều.
Bác tham khảo
http://www.otosaigon.com/threads/cam-nhan-khi-lai-xe-psg-4wd-at-2014.8606711/page-5
Nói giúp xe không bị trượt, xoay trên đường trơn trơt. đèo, cao tốc.. vì sau này xe chay ngày càng nhanh hơn. Nó giúp bám đường hơn cả các loại sedan khi đường trơn trợt.