Hạng F
7/4/09
12.426
6.649
113
HCMC
www.flickr.com
Chứng năng lội ruộng, mạnh nhưng không nhiều người dùng.
An toàn, Lẫy số vô lăng, giúp đi đèo mà không cần thắng
công suất lớn, các xe sau này cũng có thể đuổi kịp

Theo mình chức năng chống trượt là ưu điểm cao nhất, chỉ có trên các dòng xe đắt tiền hơn nhiều.
Bác tham khảo
http://www.otosaigon.com/threads/cam-nhan-khi-lai-xe-psg-4wd-at-2014.8606711/page-5
Nói giúp xe không bị trượt, xoay trên đường trơn trơt. đèo, cao tốc.. vì sau này xe chay ngày càng nhanh hơn. Nó giúp bám đường hơn cả các loại sedan khi đường trơn trợt.

Cám ơn bác rất nhiều
 
Hạng C
7/9/11
730
111
43
b v Từ Dũ
Hôm trước có test thư' bản 4 WD thấy chạy trong thành phố bình thường mà ! Đâu thấy nặng nề gì đâu . Vô lăng thì vừa thôi chứ không nặng xoay 1 tay vô tư . Nhưng 3.0 V6 220 Hp mà thấy tăng tốc hơi Lì + với tiếng ù khi ở 40 Km / 1h , không biết chạy cao tốc ra sao ?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Hôm trước có test thư' bản 4 WD thấy chạy trong thành phố bình thường mà ! Đâu thấy nặng nề gì đâu . Vô lăng thì vừa thôi chứ không nặng xoay 1 tay vô tư . Nhưng 3.0 V6 220 Hp mà thấy tăng tốc hơi Lì + với tiếng ù khi ở 40 Km / 1h , không biết chạy cao tốc ra sao ?
Có hai vấn đề ngược nhau, tiết kiệm và tăng tốc.
Khi bác chạy số tay, muốn tiết kiệm, bác thường đưa lên số cao nhất có thể; khi đó xe chạy tiết kiệm nhất, nhưng xe sẽ hơi rung hơn bình thường- hiện tượng ép số nhẹ.
Chiếc xe này cũng thế- hộp số thông minh (vài hãng xe khác cũng dùng họp số thông minh). nó sẽ đưa về mức tiết kiệm nhất- tức là mức cao nhát có thể- xe sẽ hơn rung - như số tay vây thôi.

Nếu bác sử dụng một thời gian- xe sẽ đoán được ý bác sẽ chạy êm hơn (nếu bác không thích ép số).
Xe này có lẫy trên vo lăng; nên bác dể dang chọn chế độ êm ái (hạ số thấp một vài lần- xe sẽ nhớ) hay tiết kiệm (ep chạy số cao).

Còn tăng tốc, bác hãy dùng lẫy số- mọt thời gian xe sẽ quen ý bác.

Xe tối tân thì người dùng phải mất mọt ít thời gian làm quen, nếu Mer, Bim.. thì thời gian làm quen sẽ nhiều hơn nữa. Chuyện bình thường thôi bác, nó sẽ phóng như ngựa neus bác muốn.
Hãy can nhắc những ưu điểm nó mang lại, còn chuyenj ồn, bác sẽ điều chỉnh được thôi.
 
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Em vẫn thích bộ thắng đĩa cho bánh sau hơn là tang trống.