Bớt mơ mộng đi ní. 99% mua về để offroad trên bãi cỏ của bãi đậu xe cafe chill trên đà lạt. Nhu cầu offroad là nhu cầu ảo không có thực.nếu thật sự dùng cho mục đích off-road, cày bừa thì mình sẽ chọn PS hơn là Everest
Suv nhụt dùng để off road nên nội thất như xe tải cho bền bỉ. Suv mẽo là on road cà phê cà pháo nên nó đẹp từ trong ra ngoài.
em dọt đây
em dọt đây
Pajero nhiều bác vẫn nhầm là 2 cầu dành cho chuyên off-road nhỉ. Nó có 2 cầu toàn thời gian để đi đường trường trơn trợt ngon quá trời, đi trời mưa phanh gấp gầm cao có 2 cầu ngon lắm luôn. Ford EV nó có cho thị trường Thái nhưng về bị cắt đó, do người Việt ko biết, ko xài nên nó cắt bán cho lời hahaha
Thực ra không cần phải màu mè vậy chi cho mệt ta ?
Ra bản facelift, giữ nguyên tất cả, trừ 2 thứ. Một là nội thất - design lại cho sang trọng xíu (dòm qua Everest mà học hỏi, không cần copy y chang, chỉ cần học hỏi 30% là đủ)
Cái thứ hai cần thay đổi là giá. Set giá niêm yết cho cao rồi thuế 10% quất cho banh xác giá lăn bánh, rồi giờ hãng "hỗ trợ" 100% phí trước bạ !?
Vậy tại sao không giảm 10-15% thẳng vào giá niêm yết từ đầu, để có hiệu ứng truyền thông + giảm phí trước bạ, từ đó doanh số đi lên và kiếm lại tiền từ service hậu mãi ?
Dòm đâu xa, chiếc Triton từ ngày đổi cái ngoại thất (nội thất cũng upgrade nhẹ), set giá niêm yết hợp lý từ đầu, thì doanh số đi lên hẳn, chỉ thua thằng Ranger!
Gần đây nhứt là case của thằng CX-5, ra bản facelift nhẹ nhàng + set giá hợp lý, móa nó bán ăn thua đủ với Xpander luôn, dù Xpander mua xe chạy dịch vụ, còn CX-5 thiên hướng gia đình nhiều hơn.
Ông Mít Vietnam cứ cân nhắc. Chả cần đem bản all new về làm gì (rồi set cái giá 1,5-1,7 tỷ trùm mềm trong showroom?), cứ phẫu thuật thẩm mỹ cái nội thất bản hiện tại, set cái giá hợp lý (-15% / 20%), thì doanh số bám đuôi thằng Everest chỉ còn là thời gian!
Ra bản facelift, giữ nguyên tất cả, trừ 2 thứ. Một là nội thất - design lại cho sang trọng xíu (dòm qua Everest mà học hỏi, không cần copy y chang, chỉ cần học hỏi 30% là đủ)
Cái thứ hai cần thay đổi là giá. Set giá niêm yết cho cao rồi thuế 10% quất cho banh xác giá lăn bánh, rồi giờ hãng "hỗ trợ" 100% phí trước bạ !?
Vậy tại sao không giảm 10-15% thẳng vào giá niêm yết từ đầu, để có hiệu ứng truyền thông + giảm phí trước bạ, từ đó doanh số đi lên và kiếm lại tiền từ service hậu mãi ?
Dòm đâu xa, chiếc Triton từ ngày đổi cái ngoại thất (nội thất cũng upgrade nhẹ), set giá niêm yết hợp lý từ đầu, thì doanh số đi lên hẳn, chỉ thua thằng Ranger!
Gần đây nhứt là case của thằng CX-5, ra bản facelift nhẹ nhàng + set giá hợp lý, móa nó bán ăn thua đủ với Xpander luôn, dù Xpander mua xe chạy dịch vụ, còn CX-5 thiên hướng gia đình nhiều hơn.
Ông Mít Vietnam cứ cân nhắc. Chả cần đem bản all new về làm gì (rồi set cái giá 1,5-1,7 tỷ trùm mềm trong showroom?), cứ phẫu thuật thẩm mỹ cái nội thất bản hiện tại, set cái giá hợp lý (-15% / 20%), thì doanh số bám đuôi thằng Everest chỉ còn là thời gian!
Chính xác.Pajero nhiều bác vẫn nhầm là 2 cầu dành cho chuyên off-road nhỉ. Nó có 2 cầu toàn thời gian để đi đường trường trơn trợt ngon quá trời, đi trời mưa phanh gấp gầm cao có 2 cầu ngon lắm luôn. Ford EV nó có cho thị trường Thái nhưng về bị cắt đó, do người Việt ko biết, ko xài nên nó cắt bán cho lời hahaha
Chắc tìm 20 bài để vô chuyện ngoài lề.Ai nói cho chú biết vậy?