Thôi đi Bác.Isuzu Mux mang tiếng xe tải nhưng nội thất đẹp hơn hẳn mấy anh Nhật khác cùng phân khúc…
Người có tiền hay có nhu cầu người ta nghĩ khácBớt mơ mộng đi ní. 99% mua về để offroad trên bãi cỏ của bãi đậu xe cafe chill trên đà lạt. Nhu cầu offroad là nhu cầu ảo không có thực.
Bác thử sang đó mua xem, có giá đó khôngThực ra không cần phải màu mè vậy chi cho mệt ta ?
Ra bản facelift, giữ nguyên tất cả, trừ 2 thứ. Một là nội thất - design lại cho sang trọng xíu (dòm qua Everest mà học hỏi, không cần copy y chang, chỉ cần học hỏi 30% là đủ)
Cái thứ hai cần thay đổi là giá. Set giá niêm yết cho cao rồi thuế 10% quất cho banh xác giá lăn bánh, rồi giờ hãng "hỗ trợ" 100% phí trước bạ !?
Vậy tại sao không giảm 10-15% thẳng vào giá niêm yết từ đầu, để có hiệu ứng truyền thông + giảm phí trước bạ, từ đó doanh số đi lên và kiếm lại tiền từ service hậu mãi ?
Dòm đâu xa, chiếc Triton từ ngày đổi cái ngoại thất (nội thất cũng upgrade nhẹ), set giá niêm yết hợp lý từ đầu, thì doanh số đi lên hẳn, chỉ thua thằng Ranger!
Gần đây nhứt là case của thằng CX-5, ra bản facelift nhẹ nhàng + set giá hợp lý, móa nó bán ăn thua đủ với Xpander luôn, dù Xpander mua xe chạy dịch vụ, còn CX-5 thiên hướng gia đình nhiều hơn.
Ông Mít Vietnam cứ cân nhắc. Chả cần đem bản all new về làm gì (rồi set cái giá 1,5-1,7 tỷ trùm mềm trong showroom?), cứ phẫu thuật thẩm mỹ cái nội thất bản hiện tại, set cái giá hợp lý (-15% / 20%), thì doanh số bám đuôi thằng Everest chỉ còn là thời gian!
Việt nam thì độ xe bị cấm. Gắn cái bóng sáng hơn mà còn bị hành cho ra bả kìa.Nhìn mấy ngừ ae Indo chơi con này đen nguyên con, thay mâm vs lốp, hạ phuộc nhìn hơi bị ác
Chính xác.Suv nhụt dùng để off road nên nội thất như xe tải cho bền bỉ. Suv mẽo là on road cà phê cà pháo nên nó đẹp từ trong ra ngoài.
em dọt đây
Mua xe để đi chơi thì Ford, mua xe để đi làm thì Mit, mua xe để làm của thì Toyota.
Ai cũng biết là, xe tính năng cao thì chỉ sử dụng một lần trong vài năm, và nó đáng giá.Bớt mơ mộng đi ní. 99% mua về để offroad trên bãi cỏ của bãi đậu xe cafe chill trên đà lạt. Nhu cầu offroad là nhu cầu ảo không có thực.
Nhiều người sẳn sàng bỏ tiền thêm.
Đi đèo dốc, đi tốc độ cao.. thì Mit an toàn hơn, dù chẳng có ai muốn được một lần sử dụng cái an toàn này
Có lãi chút ít là được rồi.Ế vẫn hoàn ế
Mai mốt điều kiện sống khá lên
Nghĩ tới an toàn thì người ta nghĩ đến Mitsubishi.
Xpander chạy hết còn không đủ, giờ dến chiếc X X gì đó.Không rõ khi nào Mit mang con ghẻ Out về nhỉ các bác. Bên Mỹ có bản mới từ 2-3 năm trước mà ở VN vẫn phải xài đồ cũ ))
Khách thích chiếc nào thì bán chiếc đó chứ.
Sienna giờ làm đuôi theo PS đó.Thích SUV thì MU-X là hợp túi tiền. Mít PS tốt nhưng đuôi xấu.