khactuyen nói:
Bác Cường ơi, sau hơn 1 tuần chạy xe, bác cho ae thêm vài lời nhận xét đi, như:
1. Động cơ, tiêu hao nhiên liệu;
2. Chất lượng vật liệu làm nội thất;
3. Cảm giác lái;
4. P/P so với các xe cùng hạng.
..................
Thanks bác.
Bác vẫn còn lăn tăn à? cảm nhận thì em có bên thớt bên kia rồi bác. Sau gần tuần sở hữu em có mấy điểm thêm:
1. Động cơ êm, chỉ ồn khi máy đang nguội, khi máy đã đủ nhiệt độ rồi ngồi trong xe hầu như không nghe tiếng máy, độ rung khi máy nổ cầm chừng cũng rất ít (chắc đang mới, chứ cũ rồi thì sau vài năm mới biết được nó ra sao!
). Tiêu hao nhiên liệu em chưa đo được vì từ hôm lấy đến giờ mới chạy được 500km hết hơn nửa theo đồng hồ chỉ mức dầu và em chưa đổ lại. Với lại đang thời kỳ chạy rà nên chắc chắn sẽ hao hơn khi máy đã trơn.
2. Vật liệu nội thất chỉ ở mức độ trung bình, Tap lô cũng không đến nỗi xấu, phần nhựa cánh cửa hơi cứng (cái này liên quan đến vấn đề cách âm tiêu âm của xe nên NSX đã tính chứ không phải nhựa dẻo là xịn nhựa cứng là đểu đâu ạ). Điều hòa mát nhanh nếu bật 2 dàn một lúc, em toàn bật 2 giàn cho dù có đi một mình.
3. Cảm giác lái nó tổng hợp nhiều cái lại với nhau nên em cũng chưa rõ nó như nào dù em đã chạy nhiều xe! Chung chung thì tay lái đằm, vô lăng độ rơ ít nên điều khiển chính xác.
4. SS với xe khác thì nó cũng tế nhị lắm bác ạ. Em dám nói thế này: cùng tầm tiền với PS, nếu được tự do lựa chọn mà bỏ qua PS thì thât sự phí phạm sức lao động của mình! Riêng bản thân em, với tiêu chí một chiếc xe to, hoành tráng, khung gầm chắc chắn nặng nề, giá cả tầm tầm mà lại có độ vọt tốt, tốc độ tốt, ăn uống vừa phải thì PS hoàn toàn làm em hài lòng.
Chúc bác có được sự chọn lựa sáng suốt!