1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Không biết bản V6 - 2 cầu số AT ăn uống ra sao mấy bác nhỉ ?
Em này đi Xuyên Việt chắc OK rồi !
Về tốn kém thì cũng như xe PSG 2AT thôi, các dạng xe này, lực cản gió là chủ yếu. (khi đường trường thì dùng chế độ 2WD).http://www.otosaigon.com/threads/chuyen-de-ve-pajero-sport-g-2wd-3-0-mivec.7590068/
Còn khả năng chóng trượt của dàn động lực xe 4WD mới này hơn 4 All Wheels thông thường khá nhiều, đi đường đèo dốc trơn trượt yên tâm hơn.
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
con này tăng bề ngang lên thêm 10 phân nữa nhìn mới khoái, dài cao em thích nhưng ngang hẹp quá. tạm thời chơi Land cũ chờ nhà SX nghe lời em thì em múc :)
 
  • Like
Reactions: bstrongtudu
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
So sánh về vận hành giữa Pajero Sport và Fortuner thì em tóm tắt như thế này:
1. Động cơ V6 3.0 MIVEC vs I4 2.7L VVTi
2. Hộp số 5 cấp INVECS-II so với 4 cấp AT
3. Hộp số có chế độ thể thao (sang số bán tự động) vs không có
4. Lẫy sang số trên vô lăng vs không có
5. Hệ thống truyền động 4x4 Super Select (4 chế độ) vs hệ thống 4x4 Fulltime (3 chế độ)
6. Khung xe RISE vs khung xe GOA
7. Bán kính quay vòng 5,6m vs 5,9m

Còn điểm nào thì xin mời các bác bổ sung
moomen xoắn nhiu bác???
 
Hạng C
7/9/11
730
111
43
b v Từ Dũ
con này tăng bề ngang lên thêm 10 phân nữa nhìn mới khoái, dài cao em thích nhưng ngang hẹp quá. tạm thời chơi Land cũ chờ nhà SX nghe lời em thì em múc :)

Mình cùng suy nghĩ như bác !
Nhìn em nó mỏng manh sao sao ấy !
Nhưng tầm này giá này thì em PS V6 AT 4WD có vẽ như là một lựa chọn tốt cho chuyến Xuyên Việt tới !
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Mình cùng suy nghĩ như bác !
Nhìn em nó mỏng manh sao sao ấy !
Nhưng tầm này giá này thì em PS V6 AT 4WD có vẽ như là một lựa chọn tốt cho chuyến Xuyên Việt tới !
hơi chông cha chông chênh, em cứ khoái bề ngang bành ra một mới nữa để quất vô được cái tủ lạnh ở chính giữa đi chơi xa tha hồ mà redbull mới laser beer