Trong nam tuân thủ và chấp hành luật tốt hơn, ý thức cao hơn , ngáo đá ít hơn .mấy ông ngoài Phía bắc chạy xe kinh thật...... ngoài đó có khi tai nạn nhiều hơn trong Nam mình.
Ngoài đó cấp = dễ hơn trong Nam. Nên mới như vậy.Trong nam tuân thủ và chấp hành luật tốt hơn, ý thức cao hơn , ngáo đá ít hơn .
Chạy sau xe tải dễ chui gầm lắm.
Nếu là xe sedan thì nguy hiểm hơn nhiều rồi.
Còn ps thì chủ yếu khung gầm khá chắc chắn nhưng chạy vẫn phải cẩn thận các bác ạ.
Nếu là xe sedan thì nguy hiểm hơn nhiều rồi.
Còn ps thì chủ yếu khung gầm khá chắc chắn nhưng chạy vẫn phải cẩn thận các bác ạ.
Chạy sau xe tải dễ chui gầm lắm.
Nếu là xe sedan thì nguy hiểm hơn nhiều rồi.
Còn ps thì chủ yếu khung gầm khá chắc chắn nhưng chạy vẫn phải cẩn thận các bác ạ.
Chạy PS e sợ nhất là quả máy V6 3.0 của nó, kích thích tê dại ghê lắm
đụng đối đầu mà bác.
Xe cẩu này nội địa Nhật tay lái nghịch.
Nhiều nơi kg chuyển ttay lái luôn. Xe cẩu này chắc kg có biển số.
Ủa, em thấy hôn đít xe cẩu mà, hay mắt em có vấn đề, bác xem lại cho em cái, hihihi
Ở đâu cũng thế có bác bao đậu chống rớt cả . Nhưng quan trọng là ý thức vùng miền ạ , em cũng miền ngoài nhưng vào lâu rồi nên biết hơn . Ở tròn thì ngắn ở ống thì dài mà . Năm 1994 em chạy bắc nam em rất khâm phục và ngưỡng mộ cánh Tài miền nam . Bây giờ bị pha trộn nhiều nên ko dc như xưa .Ngoài đó cấp = dễ hơn trong Nam. Nên mới như vậy.
Sợ hơn.Trong nam tuân thủ và chấp hành luật tốt hơn, ý thức cao hơn , ngáo đá ít hơn .