Hạng B2
17/10/10
403
409
63
42
Em chưa chạy PS nên e không biết, hôm tết em ôm chiếc Fortuner số AT đi Phan Thiết, lượt đi đi ven biển, lượt về đi QL1, đi 4L, 4N, 2 tài chạy. Trước khi đi đổ đầy bình, ra đó cũng đi loanh quanh trong thành phố mà về tới SG nhưng kim xăng chưa xuống tới vạch đỏ, không biết tiêu hao nhiên liệu bao nhiu lít/100km vì không có đo.
Em thấy Fortuner khi tăng tốc từ 0-60km cảm giác hơi ì, chậm có lẽ xác xe nặng, còn từ 60 trở lên có cảm giác bốc, từ 100-120km/h e thấy tay lái hơi bồng bềnh. Xe của ông a chạy cũng hơn 130k km rồi, hay là xe có vấn đề các bác.
 
  • Like
Reactions: kien.hcmpc
Hạng D
16/8/09
3.149
2.954
113
Em chưa chạy PS nên e không biết, hôm tết em ôm chiếc Fortuner số AT đi Phan Thiết, lượt đi đi ven biển, lượt về đi QL1, đi 4L, 4N, 2 tài chạy. Trước khi đi đổ đầy bình, ra đó cũng đi loanh quanh trong thành phố mà về tới SG nhưng kim xăng chưa xuống tới vạch đỏ, không biết tiêu hao nhiên liệu bao nhiu lít/100km vì không có đo.
Em thấy Fortuner khi tăng tốc từ 0-60km cảm giác hơi ì, chậm có lẽ xác xe nặng, còn từ 60 trở lên có cảm giác bốc, từ 100-120km/h e thấy tay lái hơi bồng bềnh. Xe của ông a chạy cũng hơn 130k km rồi, hay là xe có vấn đề các bác.
Nếu bác chạy PSG "xì phuột" rồi thì đảm bảo bác quên luôn Fortuner.
 
24/3/10
4.354
3.870
113
Em chưa chạy PS nên e không biết, hôm tết em ôm chiếc Fortuner số AT đi Phan Thiết, lượt đi đi ven biển, lượt về đi QL1, đi 4L, 4N, 2 tài chạy. Trước khi đi đổ đầy bình, ra đó cũng đi loanh quanh trong thành phố mà về tới SG nhưng kim xăng chưa xuống tới vạch đỏ, không biết tiêu hao nhiên liệu bao nhiu lít/100km vì không có đo.
Em thấy Fortuner khi tăng tốc từ 0-60km cảm giác hơi ì, chậm có lẽ xác xe nặng, còn từ 60 trở lên có cảm giác bốc, từ 100-120km/h e thấy tay lái hơi bồng bềnh. Xe của ông a chạy cũng hơn 130k km rồi, hay là xe có vấn đề các bác.
Em thì thấy ngược lại với pác ạ, tầm tăng tốc từ 0 - 40 Fortuner máy xăng hơi nhạy còn đoạn từ 40 đến 80 thì hơi ì, nếu đạp mạnh ga để vượt thì nó hụt hơi hẳn, em mém đối đầu mấy lần khi vượt xe tải ngoài lộ rùi ạ còn PS thì chỉ nói về đoạn đề pa hay tăng tốc thì hơn hẳn ạ, pác đạp lút ga là nó hút pác vào lưng ghế từ 0-120 nhanh lém ạ. Còn Fortuner tiêu hao xăng thì nội thành vô chừng từ 14 đến 22 lít/100km tùy đường sá, đường trường chỉ khoảng 9-10 lít/100km thui ạ.
:3dcuoi:
 
Hạng B2
17/10/10
403
409
63
42
Em thì thấy ngược lại với pác ạ, tầm tăng tốc từ 0 - 40 Fortuner máy xăng hơi nhạy còn đoạn từ 40 đến 80 thì hơi ì, nếu đạp mạnh ga để vượt thì nó hụt hơi hẳn, em mém đối đầu mấy lần khi vượt xe tải ngoài lộ rùi ạ còn PS thì chỉ nói về đoạn đề pa hay tăng tốc thì hơn hẳn ạ, pác đạp lút ga là nó hút pác vào lưng ghế từ 0-120 nhanh lém ạ. Còn Fortuner tiêu hao xăng thì nội thành vô chừng từ 14 đến 22 lít/100km tùy đường sá, đường trường chỉ khoảng 9-10 lít/100km thui ạ.
:3dcuoi:
Đúng là Fotuner có chút ì, đạp ga thì nó lên hơi chậm. vì được phong là "thánh lật" nên em cũng không dám chạy nhanh lắm.:3dcuoi:
 
Tập Lái
31/3/16
11
2
3
34
nếu bác quan tâm về ĐỘ BỀN sự CHẮC CHẮN và tạo nét riêng biệt thì bác nên chọn PS dầu. còn bác quan tâm về kiểu dáng theo số đông thì bác chọn Fortu. nếu bác quan tâm PS bác LH 0908538560 em nhé
Mitsubishi PajeroSport và Toyota Fortuner
 
Hạng B1
26/1/14
76
27
18
Chính vì lý do đó nên em suy tính làm PS để vừa đi vừa KD luôn.
MÌnh cũng lăn tăn như bác, nhưng leo lên lái rồi thì....
Mới rước em PS 2014 về, AT Diesel
Em hơi gà, đường sài gòn chạy MT mỏi chân lắm. Với lại hay chở em út nên tay phải của em cần phải...rảnh.
 
  • Like
Reactions: giatuong560
Hạng B2
29/1/14
338
337
63
MÌnh cũng lăn tăn như bác, nhưng leo lên lái rồi thì....
Mới rước em PS 2014 về, AT Diesel
Em hơi gà, đường sài gòn chạy MT mỏi chân lắm. Với lại hay chở em út nên tay phải của em cần phải...rảnh.
lại 1 ng nũa gio71ng như tui, tương lai bắp chân có cơ bắp hản hoi kkk