xe em mấy hôm lạnh nhất ở HN là 4 độ vẫn khởi động bình thường nhé!Nếu chạy ngoài Bắc khi trời lạnh cần phải cầm thêm dung dịch chống đông dầu. Nếu ko ko nổ máy được
Fò tủn 7l/100km chỉ có thể xảy ra khi:Mình chưa dùng qua Mit PS nhưng đọc qua tài các bài viết thì mức tiêu hao nhiên liệu của PS Diezel cao hơn Fò Tủn phải không các Bác? PS đường trường là 9l/100km còn Fò Tủn là 7l/100km. Các Bác đã dùng qua cho em biết. Cám ơn nhiều!
1. Chạy 70km còn 30km là đẩy.
2. 1 tài 1 xe và chạy điềm đạm, đường bằng không mở máy lạnh.
Xe em lúc khoảng từ 40k-50k đi SG-NT chiều đi trên xe 3 lớn, 2 nhỏ mở 1 giàn lạnh, chiều về thì chỉ 1 mình em thì trung bình 7.2l/100km. Lần 2 thì đi 1 mình và về có cũng 3L, 2N thì cũng tầm đó. Nhưng bây giờ thì cỡ 8.5l/100km. Em chạy là không nương đâu, vắng là em phang mát trời lun.
e chạy cũng chả nương gì cả,tầm 7.5l/100km.phan ầm ầmMình chưa dùng qua Mit PS nhưng đọc qua tài các bài viết thì mức tiêu hao nhiên liệu của PS Diezel cao hơn Fò Tủn phải không các Bác? PS đường trường là 9l/100km còn Fò Tủn là 7l/100km. Các Bác đã dùng qua cho em biết. Cám ơn nhiều!
Phò tủn máy dầu số sàn 7 lít/100km chở full tải, máy lạnh full chạy từ tốn, đúng biển báo, tốc độ đường miền Tây k đèo dốc thì cũng bình thường như cân đường hộp sữa thui pác ui. Tài em hoặc em chạy đều như bắp con số này mà. Kkkk, giờ dầu rẻ như nước lăn tăn làm giềFò tủn 7l/100km chỉ có thể xảy ra khi:
1. Chạy 70km còn 30km là đẩy.
2. 1 tài 1 xe và chạy điềm đạm, đường bằng không mở máy lạnh.
Xe em lúc khoảng từ 40k-50k đi SG-NT chiều đi trên xe 3 lớn, 2 nhỏ mở 1 giàn lạnh, chiều về thì chỉ 1 mình em thì trung bình 7.2l/100km. Lần 2 thì đi 1 mình và về có cũng 3L, 2N thì cũng tầm đó. Nhưng bây giờ thì cỡ 8.5l/100km. Em chạy là không nương đâu, vắng là em phang mát trời lun.
Thế các Bác cho xin thêm tí ý kiến về sự thoải khi ngồi trên PS và Phò tủn... Thiết kế bên trong về mỹ quan chắc Phò tủn hơn PS phải không các Bác? Cho em xin thêm ý kiến nha...
Theo em thấy thì ngồi PS thoải mái hơn về chiều cao từ đầu lên trần xe, băng sau cùng khoảng để chân rộng hơn. Còn bề ngang thì chưa bị nhét 3 người lớn 1 băng ở cả 2 xe nên chưa bít.
Phò tủn máy dầu số sàn 7 lít/100km chở full tải, máy lạnh full chạy từ tốn, đúng biển báo, tốc độ đường miền Tây k đèo dốc thì cũng bình thường như cân đường hộp sữa thui pác ui. Tài em hoặc em chạy đều như bắp con số này mà. Kkkk, giờ dầu rẻ như nước lăn tăn làm giề
Em chưa chạy fo tủn đủ dài để tự đổ dầu và cân đo đong đếm cho chính xác, nhưng SG-BL thì cũng làm vài cuốc rồi (đi chung xe bạn) thì nhìn mức kim hao hụt tương đương xe PS D AT của em. Em có hỏi bạn thì nó nói cũng loanh qoanh +-8.5 (xe MT). Hỏi mấy ông chạy dịch vụ chỗ bãi xe em thì ổng nói 7,5, ông nói 8 hơn. Túm lại chắc ngang PS.
e có đo bề rộng lọt lòng giữa băng ghế 2 của 2 xe: FT 142cm, PS 144 cmThế các Bác cho xin thêm tí ý kiến về sự thoải khi ngồi trên PS và Phò tủn... Thiết kế bên trong về mỹ quan chắc Phò tủn hơn PS phải không các Bác? Cho em xin thêm ý kiến nha...
Đường SG - Bảo Lộc đèo dốc nên mức đó cũng hợp lý pác ạ, tài thường nhận khoán mức 8-10l đường trường chạy thoải mái nhưng đổ thực tế chỉ loanh quanh 7l. Máy dầu thì PS và Phò tủn em nghĩ cũng xêm xem nhau thui, chẳng qa Phò tủn dầu 1 cầu MT còn PS dầu mình thường chạy AT 1 cầu hoặc MT 2 cầu cứ lên là đạp thả cửa nên có hao hơn chút đỉnh cũng k sao. Dầu rẻ như nước suối rùi màTheo em thấy thì ngồi PS thoải mái hơn về chiều cao từ đầu lên trần xe, băng sau cùng khoảng để chân rộng hơn. Còn bề ngang thì chưa bị nhét 3 người lớn 1 băng ở cả 2 xe nên chưa bít.
Em chưa chạy fo tủn đủ dài để tự đổ dầu và cân đo đong đếm cho chính xác, nhưng SG-BL thì cũng làm vài cuốc rồi (đi chung xe bạn) thì nhìn mức kim hao hụt tương đương xe PS D AT của em. Em có hỏi bạn thì nó nói cũng loanh qoanh +-8.5 (xe MT). Hỏi mấy ông chạy dịch vụ chỗ bãi xe em thì ổng nói 7,5, ông nói 8 hơn. Túm lại chắc ngang PS.
Đánh giá cá nhân em thì nội thất Phò tủn hơn PS ạ, máy dầu Phò tủn ngồi trong khá thoải mái không bị ù nhiều như PS nhất là qua mấy đoạn xấu, phuộc thì PS hay bị xì nhớt nên chặt cua nó cũng tròng trành chả kém giề Phò tủn, PS D em đánh giá chỉ hơn Phò tủn dc mỗi cái hộp số AT mà thèng VNS lại cắt mất rùi. Phò tủn phuộc chạy gần 200.000 km vẫn chưa phải thay còn PS thì hơn 10.000km xì nhớt cháy ty tè le phải thay. Phò tủn thì không bị nghiêng xe, 4 bánh luôn bằng nhau đi sau nhìn cái mui xe cân đối còn PS thì hầu như con nào cũng bị nghiêng sang bên tài từ 1 đến 3 cm đi sau nhìn cái mui nó nghiêng nghiêng chán vãi. Pác cần so sánh giề nữa thì em kể thêm ạ. KkkkThế các Bác cho xin thêm tí ý kiến về sự thoải khi ngồi trên PS và Phò tủn... Thiết kế bên trong về mỹ quan chắc Phò tủn hơn PS phải không các Bác? Cho em xin thêm ý kiến nha...