Cảm giác đầu tiên là máy ồn, sau 2 ngày thì k coi là vấn đề nữa. Có thể do quen tiếng ồn hoặc máy đều hơn. Tay lái, chân côn, số hơi nặng nhưng tạo cảm giác yên tâm khi lên cao tốc. Máy bốc hơn Ranger 2.2 có thể do PS máy 2.5. Lên cao tốc khá mướt, nói chung là hài lòng sau 2 ngày test xe
anh đi tầm 10.000km lên bên em chỉnh cho bớt kêu lại nhé.
 
  • Like
Reactions: Chuột đồng
Hạng D
2/3/12
1.444
89.993
113
38
bác @chuột đồng mới mua xe PSD MT 2015 hả, cho m biết thêm cảm nhận về xe dc ko như, máy móc, độ ồn, nội thất, hàng ghế t3... càng chi tiết càng tốt bác ah, e thấy ng ta mua máy xăng AT ko nên ít có bài đánh giá chi tiết cũng như hình ảnh về máy Dầu MT, thanks bác :)
- Máy móc thì mới chạy nên không biết
- Ồn: đương nhiên hơn máy xăng nhưng k đến nỗi không chịu được
- Nội thất đơn giản (em thích vậy)
- Hàng ghế thứ 3 ngồi ổn nhất trong dòng xe 7 chỗ bình dân (Innova, Captiva, Everest). Hàng ghế 2 & 3 xếp lại phẳng, k gập lại 2 bên nên tiện để hành lý.
- Không hao xăng, chỉ hao dầu chút đỉnh
 
Hạng D
31/8/10
1.559
1.907
113
E thấy ở mỹ toàn xài máy dầu.mình đổ trả tiền chứ có xin đâu mà nhục
Theo ngu kiến của em thì tụi châu âu mới xài máy dầu nhiều còn tụi Mỹ rất ít xài máy dầu.
 
Máy dầu ngoài nhược điểm ồn hơn máy xăng còn có nhược điểm gì ko xin ae tư vấn giúp
Cũng tùy hãng xe , dòng xe anh đi nữa, có những hãng máy dầu chạy "sướng" hơn máy xăng ạ.
1 điều nữa là máy dầu thì tối đậu trong gara nhà ai ko quen thì nghe mùi hơi hăn, khó chịu.. ai quen thì ko sao.:).