Bác ghé đường Nguyễn Thông gần ngã 4 Lý Chính Thắng xem sao! Em toàn ra đó đặt tem để dán đó.Em thích cái tem của Fò Thu Nợ 2015, nhấn 1 đường đen mảnh chạy dọc thân xe.
Chỗ nào làm decal đẹp các bác nhỉ
anh đi tầm 10.000km lên bên em chỉnh cho bớt kêu lại nhé.Cảm giác đầu tiên là máy ồn, sau 2 ngày thì k coi là vấn đề nữa. Có thể do quen tiếng ồn hoặc máy đều hơn. Tay lái, chân côn, số hơi nặng nhưng tạo cảm giác yên tâm khi lên cao tốc. Máy bốc hơn Ranger 2.2 có thể do PS máy 2.5. Lên cao tốc khá mướt, nói chung là hài lòng sau 2 ngày test xe
- Máy móc thì mới chạy nên không biếtbác @chuột đồng mới mua xe PSD MT 2015 hả, cho m biết thêm cảm nhận về xe dc ko như, máy móc, độ ồn, nội thất, hàng ghế t3... càng chi tiết càng tốt bác ah, e thấy ng ta mua máy xăng AT ko nên ít có bài đánh giá chi tiết cũng như hình ảnh về máy Dầu MT, thanks bác
- Ồn: đương nhiên hơn máy xăng nhưng k đến nỗi không chịu được
- Nội thất đơn giản (em thích vậy)
- Hàng ghế thứ 3 ngồi ổn nhất trong dòng xe 7 chỗ bình dân (Innova, Captiva, Everest). Hàng ghế 2 & 3 xếp lại phẳng, k gập lại 2 bên nên tiện để hành lý.
- Không hao xăng, chỉ hao dầu chút đỉnh
Nhục khi đổ đầy bình dầu.Máy dầu ngoài nhược điểm ồn hơn máy xăng còn có nhược điểm gì ko xin ae tư vấn giúp
Hiện giờ max 600k là kịch kim.Nhục khi đổ đầy bình dầu.
E thấy ở mỹ toàn xài máy dầu.mình đổ trả tiền chứ có xin đâu mà nhụcNhục khi đổ đầy bình dầu.
Theo ngu kiến của em thì tụi châu âu mới xài máy dầu nhiều còn tụi Mỹ rất ít xài máy dầu.E thấy ở mỹ toàn xài máy dầu.mình đổ trả tiền chứ có xin đâu mà nhục
Cũng tùy hãng xe , dòng xe anh đi nữa, có những hãng máy dầu chạy "sướng" hơn máy xăng ạ.Máy dầu ngoài nhược điểm ồn hơn máy xăng còn có nhược điểm gì ko xin ae tư vấn giúp
1 điều nữa là máy dầu thì tối đậu trong gara nhà ai ko quen thì nghe mùi hơi hăn, khó chịu.. ai quen thì ko sao..
Nếu chạy ngoài Bắc khi trời lạnh cần phải cầm thêm dung dịch chống đông dầu. Nếu ko ko nổ máy đượcMáy dầu ngoài nhược điểm ồn hơn máy xăng còn có nhược điểm gì ko xin ae tư vấn giúp