Sao k kéo cái xe cao cao lên khỏi nóc nhà luôn cho máu nhỉ.....Định không trả lời nhưng sẳn ý hay nên post luôn
View attachment 266906
Hình ảnh hoị Traitan Hà nội.
Triton trọng tâm rất thấp và ổn định tốt, nên nhãy những cú này là thông thường.
khi nào tốc đọ cho phép trên cai tóc bằng với Thái lan, khi đó bản cao cấp chắc sẽ có như bên Thái.
bản này 136Hp, bản mới 178 Hp và cải tiến nên độ ổn định bay nhảy tốt hơn nữa.
"Động cơ là nơi thể hiện rõ ràng nhất khác biệt của các bản Triton ra mắt ở Việt Nam và ở Thái Lan. Triton Thái Lan sử dụng khối động cơ iesel 4 xi-lanh thẳng hàng MIVEC, tăng áp, dung tích 2,4 lít mới. Động cơ có 2 mức sức mạnh khác nhau, đó là 154 mã lực, 380 Nm và 181 mã lực, 430 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 5 cấp đi kèm chế độ Sport Mode cùng lẫy gạt chuyển số. Bên cạnh đó là động cơ diesel tăng áp, dung tích 2,5 lít cũ với hai mức công suất tối đa 128 - 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại tương ứng 240 - 400 Nm. Cuối cùng là động cơ xăng 2,4 lít có công suất tối đa 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 194 Nm. Còn tại Việt Nam, động cơ MIVEC tiên tiến dung tích 2.4L và động cơ xăng được bỏ qua. Hãng chỉ trang bị phiên bản động cơ diesel 2.5L kiểu cũ 4D56 2.5L kế thừa từ thế hệ trước đối với bản thấp nhất 4x2MT. Ngoài ra là động cơ 2.5L đó nhưng được nâng cấp với turbo tăng áp VGT, đẩy công suất lên 178 ps và momen xoắn cực đại lên 400Nm cho các bản còn lại, giúp cải thiện 30% công suất và 23% momen xoắn."
=> lại cái kiểu xem thường Việt Nam, em mua Ford Ranger thấy đỡ ức chế hơn
=> lại cái kiểu xem thường Việt Nam, em mua Ford Ranger thấy đỡ ức chế hơn
Bác liên hệ AMC, bên trênỞ q.7 thì xem xe và lái thử ở đâu mấy bak
Hệ thống J line. Là đặc điểm canh tranh mạnh của Triton.
View attachment 267312
Với các xe đua, xe sedan, khoảng cách hai trục bánh xe thường làm ngắn lại. có thể nhận biết với bánh sau đi sâu vào hàng ghế hai.
Điều này giúp bán kính quay vòng nhỏ, xe chạy an toàn hơn khi vào khúc quanh hay len lỏi trong xóm, ngỏ hẻm.
Hình tham khảo
Với các xe bán tải thông thường, khoảng cách hai trục này lớn.
Khuyết điểm là bán kính quay tối thiểu lớn. Xe không đi vào các góc cua gắt, trong hẻm, ngách, như sedan, lái trong nội thành thì khó hơn sedan nhiều.
Khuyết điểm thứ nhì là hàng ghế hai chật hay khá chật, vì bị bánh sau ép.
View attachment 267312
Với các xe đua, xe sedan, khoảng cách hai trục bánh xe thường làm ngắn lại. có thể nhận biết với bánh sau đi sâu vào hàng ghế hai.
Điều này giúp bán kính quay vòng nhỏ, xe chạy an toàn hơn khi vào khúc quanh hay len lỏi trong xóm, ngỏ hẻm.
Hình tham khảo
Với các xe bán tải thông thường, khoảng cách hai trục này lớn.
Khuyết điểm là bán kính quay tối thiểu lớn. Xe không đi vào các góc cua gắt, trong hẻm, ngách, như sedan, lái trong nội thành thì khó hơn sedan nhiều.
Khuyết điểm thứ nhì là hàng ghế hai chật hay khá chật, vì bị bánh sau ép.
Chỉnh sửa cuối:
Triton khắc phục yếu điểm này bằng thiết kế J-line, kéo bánh sau ra trước, nên trông giống như sedan.
Kết hợp với hệ thống lái mới, nên Triton cua được những góc rất gắt trên đường, trong xóm..và giúp lái xe an toàn hơn. Đồng thời giúp khoang ghế hai ngồi rộng rãi, thoải mái.
Kết hợp với hệ thống lái mới, nên Triton cua được những góc rất gắt trên đường, trong xóm..và giúp lái xe an toàn hơn. Đồng thời giúp khoang ghế hai ngồi rộng rãi, thoải mái.
lại cái kiểu xem thường Việt Nam, em mua Ford Ranger thấy đỡ ức chế hơn
Bác ơi, Ranger chỉ đạt tiêu chuẩn EURO 3 & Euro 4 thôi nhé, còn Triton này là EURO 4 & EURO 5. Nếu diesel ở VN mà sạch nữa thì sẽ có động cơ Triton đạt EURO 6 nữa đấy.
Em thấy cái hộp số INVEC II có cái hay là nó tự động ngắt ly hợp khi ngớt chân ga. Do đó khi để xe trôi ở 80km/h vòng tua máy đang từ 1600 về luôn 1100. 60km/h thì về ga răng ti luôn. Vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa êm ái. Đồng thời khi ép ga nó nới ly hợp y như xe số sàn vê côn.
Mit tiết kiệm nhiên liệu khá nhiều nhờ cái hộp số này
Mit tiết kiệm nhiên liệu khá nhiều nhờ cái hộp số này