"Động cơ là nơi thể hiện rõ ràng nhất khác biệt của các bản Triton ra mắt ở Việt Nam và ở Thái Lan. Triton Thái Lan sử dụng khối động cơ iesel 4 xi-lanh thẳng hàng MIVEC, tăng áp, dung tích 2,4 lít mới. Động cơ có 2 mức sức mạnh khác nhau, đó là 154 mã lực, 380 Nm và 181 mã lực, 430 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 5 cấp đi kèm chế độ Sport Mode cùng lẫy gạt chuyển số. Bên cạnh đó là động cơ diesel tăng áp, dung tích 2,5 lít cũ với hai mức công suất tối đa 128 - 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại tương ứng 240 - 400 Nm. Cuối cùng là động cơ xăng 2,4 lít có công suất tối đa 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 194 Nm. Còn tại Việt Nam, động cơ MIVEC tiên tiến dung tích 2.4L và động cơ xăng được bỏ qua. Hãng chỉ trang bị phiên bản động cơ diesel 2.5L kiểu cũ 4D56 2.5L kế thừa từ thế hệ trước đối với bản thấp nhất 4x2MT. Ngoài ra là động cơ 2.5L đó nhưng được nâng cấp với turbo tăng áp VGT, đẩy công suất lên 178 ps và momen xoắn cực đại lên 400Nm cho các bản còn lại, giúp cải thiện 30% công suất và 23% momen xoắn."
=> lại cái kiểu xem thường Việt Nam, em mua Ford Ranger thấy đỡ ức chế hơn
Máy 178hp cũng mạnh rồi, nhưng nếu là máy cũ thì chắc không êm hơn rồi. Mivec chắc chờ facelift mới có quá.
Cái Jline như bác Trường mô tả hay chứ, Mit thông minh cái vụ này nhỉ?