npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.543
2.340
113
49
TP.HCM
"Động cơ là nơi thể hiện rõ ràng nhất khác biệt của các bản Triton ra mắt ở Việt Nam và ở Thái Lan. Triton Thái Lan sử dụng khối động cơ iesel 4 xi-lanh thẳng hàng MIVEC, tăng áp, dung tích 2,4 lít mới. Động cơ có 2 mức sức mạnh khác nhau, đó là 154 mã lực, 380 Nm và 181 mã lực, 430 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 5 cấp đi kèm chế độ Sport Mode cùng lẫy gạt chuyển số. Bên cạnh đó là động cơ diesel tăng áp, dung tích 2,5 lít cũ với hai mức công suất tối đa 128 - 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại tương ứng 240 - 400 Nm. Cuối cùng là động cơ xăng 2,4 lít có công suất tối đa 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 194 Nm. Còn tại Việt Nam, động cơ MIVEC tiên tiến dung tích 2.4L và động cơ xăng được bỏ qua. Hãng chỉ trang bị phiên bản động cơ diesel 2.5L kiểu cũ 4D56 2.5L kế thừa từ thế hệ trước đối với bản thấp nhất 4x2MT. Ngoài ra là động cơ 2.5L đó nhưng được nâng cấp với turbo tăng áp VGT, đẩy công suất lên 178 ps và momen xoắn cực đại lên 400Nm cho các bản còn lại, giúp cải thiện 30% công suất và 23% momen xoắn."
=> lại cái kiểu xem thường Việt Nam, em mua Ford Ranger thấy đỡ ức chế hơn

Máy 178hp cũng mạnh rồi, nhưng nếu là máy cũ thì chắc không êm hơn rồi. Mivec chắc chờ facelift mới có quá.

Cái Jline như bác Trường mô tả hay chứ, Mit thông minh cái vụ này nhỉ?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Máy 178hp cũng mạnh rồi, nhưng nếu là máy cũ thì chắc không êm hơn rồi. Mivec chắc chờ facelift mới có quá.

Cái Jline như bác Trường mô tả hay chứ, Mit thông minh cái vụ này nhỉ?
Có vài cách để làm máy êm, hay rất êm, hôm nào bác cho mượn Triton của bác gắn thử, chỉ nổ máy tại chổ khoảng 5 phút để demo.
 
  • Like
Reactions: npt
Hạng B1
15/8/11
80
55
18
đừng chém em chứ em thấy xe xấu tệ hại. Mất cân đối, bánh đã nhỏ còn thêm cái ốp dè to đùng. Hàng ghế sau chật chội, số thì 5 cấp. Xe trình diển lắp cái nắp thùng còn lệch kiểu lại thô càng mất cân đối.
 
  • Like
Reactions: huunhankt
Tập Lái
29/5/15
2
2
3
35
"Động cơ là nơi thể hiện rõ ràng nhất khác biệt của các bản Triton ra mắt ở Việt Nam và ở Thái Lan. Triton Thái Lan sử dụng khối động cơ iesel 4 xi-lanh thẳng hàng MIVEC, tăng áp, dung tích 2,4 lít mới. Động cơ có 2 mức sức mạnh khác nhau, đó là 154 mã lực, 380 Nm và 181 mã lực, 430 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 5 cấp đi kèm chế độ Sport Mode cùng lẫy gạt chuyển số. Bên cạnh đó là động cơ diesel tăng áp, dung tích 2,5 lít cũ với hai mức công suất tối đa 128 - 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại tương ứng 240 - 400 Nm. Cuối cùng là động cơ xăng 2,4 lít có công suất tối đa 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 194 Nm. Còn tại Việt Nam, động cơ MIVEC tiên tiến dung tích 2.4L và động cơ xăng được bỏ qua. Hãng chỉ trang bị phiên bản động cơ diesel 2.5L kiểu cũ 4D56 2.5L kế thừa từ thế hệ trước đối với bản thấp nhất 4x2MT. Ngoài ra là động cơ 2.5L đó nhưng được nâng cấp với turbo tăng áp VGT, đẩy công suất lên 178 ps và momen xoắn cực đại lên 400Nm cho các bản còn lại, giúp cải thiện 30% công suất và 23% momen xoắn."
=> lại cái kiểu xem thường Việt Nam, em mua Ford Ranger thấy đỡ ức chế hơn

Em phải reg nick để trả lời bác đây. Bác nói vậy có phải là hơi không công bằng với người ta sao. Động cơ clean diesel vừa vừa mới được giới thiệu lần đầu tiên trên Triton và hiện tại chỉ được bán ra ở Thái Lan; Philippine, Malaysia cũng chỉ được trang bị cao nhất là động cơ VGT như Việt Nam. Cơ bản vì chất lượng xăng dầu ở Vn không đáp ứng được tiêu chuẩn động cơ nên họ không dám đưa vào, cần thêm thời gian để cải tiến cho phù hợp thì cũng hợp lý thôi.

Còn vấn đề giá, nếu đưa động cơ mới này về và giá đội lên 1 tỷ thì bác nghĩ có hợp lý không? Bác phải chừa đường cho người ta kinh doanh nữa chứ :D Mỗi sản phẩm đều có đối tượng khách hàng của nó. Có thể theo quan điểm của bác thì như vậy là sai lầm, nhưng hãng từ công ty mẹ cho đến nhà phân phối, họ cũng có người làm chiến lược cho họ chứ bác :D
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Em phải reg nick để trả lời bác đây. Bác nói vậy có phải là hơi không công bằng với người ta sao. Động cơ clean diesel vừa vừa mới được giới thiệu lần đầu tiên trên Triton và hiện tại chỉ được bán ra ở Thái Lan; Philippine, Malaysia cũng chỉ được trang bị cao nhất là động cơ VGT như Việt Nam. Cơ bản vì chất lượng xăng dầu ở Vn không đáp ứng được tiêu chuẩn động cơ nên họ không dám đưa vào, cần thêm thời gian để cải tiến cho phù hợp thì cũng hợp lý thôi.

Còn vấn đề giá, nếu đưa động cơ mới này về và giá đội lên 1 tỷ thì bác nghĩ có hợp lý không? Bác phải chừa đường cho người ta kinh doanh nữa chứ :D Mỗi sản phẩm đều có đối tượng khách hàng của nó. Có thể theo quan điểm của bác thì như vậy là sai lầm, nhưng hãng từ công ty mẹ cho đến nhà phân phối, họ cũng có người làm chiến lược cho họ chứ bác :D
Thế quái nào mà chiến lược VN ta là nơi tiêu thụ hàng tồn kho của khu vực với giá trên trời, k riêng gì Mít.... Nhưng cũng đành chịu thôi bác ah....
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Tóm lại là ở dòng AT và MT 4x2 thì không có gì thay đổi giữa model 2013 và nay 2016 phải không các bác, ngoại trừ cái mặt nạ phía trước ?