Em cũng đang lăng tăng con 2 cầu At .... Ko biết nắp thùng khoảng bao nhiêu ta.... Có bác nào biết không? Thanks
Xe mới nên nắp thùng còn mắc vì phải nhập. Chạy vài tháng sau là làm tại chổ, giá nó ngan với các hiệu khác thôi bác.Em cũng đang lăng tăng con 2 cầu At .... Ko biết nắp thùng khoảng bao nhiêu ta.... Có bác nào biết không? Thanks
Vụ này có thật ko bác Trường? Giải pháp có phải là rút bớt 1 lá nhíp ko bác?Bây giờ hoịi Mit đã độ êm ngạc nhiên chỉ với 5-10 triệu. Bác thư bất cứ lúc nào cũng được ở quận 6.
Nhíp cứng giải quyết dể dàng với 10 triêu, nếu bác chịu độ.
giờ bác lấy con 2 cầu đang được giá tốt nè bác. còn cái thùng chỉ khoảng 25 tr thôiEm cũng đang lăng tăng con 2 cầu At .... Ko biết nắp thùng khoảng bao nhiêu ta.... Có bác nào biết không? Thanks
đại ka lấy hình em chụp post lên ah. h mới biết đấy..bác nói quá rồi năm xưa ngồi sau yên xe cup50 bằng sắt mà cười toét mồm giờ ngồi ghế nệm máy lạnh mà than vãn gì nữa
Em thì không hiểu bản Triton bản 4x2MT và AT thì giá OK hơn các hãng khác, nhưng bản Full Option 4x4AT thì tại sao giá lại quá cao, mắc hơn cả Dmax và BT-50
TRiton 4x4 AT 775T
D-Max 4x4 AT 690T
BT-50 3.2L 4x4 AT 764T
Nếu ai chọn bản 4x4 AT thì em nghĩ BT-50 hoặc D-Max là kinh tế hơn
TRiton 4x4 AT 775T
D-Max 4x4 AT 690T
BT-50 3.2L 4x4 AT 764T
Nếu ai chọn bản 4x4 AT thì em nghĩ BT-50 hoặc D-Max là kinh tế hơn
Xe hình dang giống nhau, nhưng mắc rẻ do trang bị.Em thì không hiểu bản Triton bản 4x2MT và AT thì giá OK hơn các hãng khác, nhưng bản Full Option 4x4AT thì tại sao giá lại quá cao, mắc hơn cả Dmax và BT-50
TRiton 4x4 AT 775T
D-Max 4x4 AT 690T
BT-50 3.2L 4x4 AT 764T
Nếu ai chọn bản 4x4 AT thì em nghĩ BT-50 hoặc D-Max là kinh tế hơn
Triton 2WD MT 580T
BT 50 2.2 2WD 654T = 74T
Nếu
Triton 4WD 4WD AT 775 T
BT 50 3.2 4WD AT 764 T
Như thế, từ Triton 4WD MIT đã trang bị 195 T
BT 50 vưà nâng lên 3.2 mà vừa nâng 4WD AT trang bị 110T.
Đối với off road, xe không phải manhk mà cần trang bị đủ đồ chơi.
195T so với 110T thì con số đã nói lên bản chất.
Nên tiết kiệm thì cứ MT, nếu chơi thì rõ ràng Tritom 4WD AT mà chọn.
Xe hình dang giống nhau, nhưng mắc rẻ do trang bị.
Triton 2WD MT 580T
BT 50 2.2 2WD 654T = 74T
Nếu
Triton 4WD 4WD AT 775 T
BT 50 3.2 4WD AT 764 T
Như thế, từ Triton 4WD MIT đã trang bị 195 T
BT 50 vưà nâng lên 3.2 mà vừa nâng 4WD AT trang bị 110T.
Đối với off road, xe không phải manhk mà cần trang bị đủ đồ chơi.
195T so với 110T thì con số đã nói lên bản chất.
Nên tiết kiệm thì cứ MT, nếu chơi thì rõ ràng Tritom 4WD AT mà chọn.
Hiểu nổi chết liền