Xe bán tải có độ nhíp hay lắp thêm bầu hơi thì cải thiện độ êm thuận cũng không đáng kể đâu Bác. Vì giải pháp đó nó chỉ cải thiện êm thuận cho hàng ghế thứ 3 xe 7 chổ dùng nhíp chứ không phải cho toàn xe. Còn bán tải vị trí đó là thùng hàng.Vụ này có thật ko bác Trường? Giải pháp có phải là rút bớt 1 lá nhíp ko bác?
Chiếc Triton 4WD AT trang bị đồ chơi offroad tốt hơn BT 50Hiểu nổi chết liền
Trị giá các món này với Triton là 195 tr, trong khi BT50 là 110 tr
Nếu tính 4x2 đi trong thành phố thì cần gì những option của 4x4, như khóa cầu, cầu mềm
..những thứ rất đắt tiền mà chỉ dùng cho 4x4.
Am thanh thì thích nào lắp đó thôi, như thế mua 2 cầu cho khỏe .
..những thứ rất đắt tiền mà chỉ dùng cho 4x4.
Am thanh thì thích nào lắp đó thôi, như thế mua 2 cầu cho khỏe .
Có bác nào đã sử dụng Triton mới rồi? Chia sẻ trải nghiệm cho anh em đi.
Bác đến showroom xin chạy thử là biết mà. Bản thân em thấy tiết kiệm nhiên liệu, ngồi thoải mái, nhìn thấy gọn gàng, không phải khó xoay xở lắm.
Chạy thử không đã bác ơi, không trải nghiệm được đầy đủ.Bác đến showroom xin chạy thử là biết mà. Bản thân em thấy tiết kiệm nhiên liệu, ngồi thoải mái, nhìn thấy gọn gàng, không phải khó xoay xở lắm.
Chạy thử không đã bác ơi, không trải nghiệm được đầy đủ.
Em thì chỉ đi loanh quang trong thành phố thôi, thường mỗi lần đánh xe ra và vào của em chỉ dưới 4km . 1 lần nhà em đi xa gồm 4 người lớn, nắp thùng, hàng hóa linh tinh nữa, qua trạm thu phí thì hiển thị tổng tải trọng là 2,1 tấn, quảng đường cả đi và về là hơn 800km, tổng tiền dầu là khoảng 880k (giá dầu lúc đó là hơn 16k/l), như vậy tiêu thụ nhiên liệu thực tế là dưới 7l/100km (Đồng hồ báo lúc về là 6.5l/100km).
Em không lái, nhưng em có cảm giác ga là vọt, bố em cao hơn 1m8, ngồi lái thoải mái, em ngồi sau ghế giữa không có tựa đầu nên khá khó chịu (Xe em là 4x2 AT), những người khác thì không có vấn đề gì cả.
Đèn xe em không được sáng lắm nên đi buổi tối không thích, còi hơi bé vì chỉ 1 còi. Cảm giác xe nhỏ gọn chứ không đồ sộ như Ranger hay BT-50. Cá nhân em thấy đây là 1 chiếc xe bán tải đáng mua vì nhỏ gọn, giá tốt, lại bền bỉ.
em sắp rướt em nó về rồi ahEm thì chỉ đi loanh quang trong thành phố thôi, thường mỗi lần đánh xe ra và vào của em chỉ dưới 4km . 1 lần nhà em đi xa gồm 4 người lớn, nắp thùng, hàng hóa linh tinh nữa, qua trạm thu phí thì hiển thị tổng tải trọng là 2,1 tấn, quảng đường cả đi và về là hơn 800km, tổng tiền dầu là khoảng 880k (giá dầu lúc đó là hơn 16k/l), như vậy tiêu thụ nhiên liệu thực tế là dưới 7l/100km (Đồng hồ báo lúc về là 6.5l/100km).
Em không lái, nhưng em có cảm giác ga là vọt, bố em cao hơn 1m8, ngồi lái thoải mái, em ngồi sau ghế giữa không có tựa đầu nên khá khó chịu (Xe em là 4x2 AT), những người khác thì không có vấn đề gì cả.
Đèn xe em không được sáng lắm nên đi buổi tối không thích, còi hơi bé vì chỉ 1 còi. Cảm giác xe nhỏ gọn chứ không đồ sộ như Ranger hay BT-50. Cá nhân em thấy đây là 1 chiếc xe bán tải đáng mua vì nhỏ gọn, giá tốt, lại bền bỉ.