Bác đủ lúa thì quất luôn 4x4 đi ah, ko như e h lại bứt rứtnhờ các bác sale cho em xin giá 4x4 at và 4x2at nhé. đồng thời nếu lấy 4x2 at mà lên bánh to, các nút trên vô lăng thì phải thêm bao nhiêu nữa. sát giá để em cân đối sơm nhé. cảm ơn các bác.
Ưu điểm của Triton đến từ cái J line, nó cho phép bán kính vòng quay nhỏ, chạy trong thành phố dể dàng như sedan, trong khi Wildtrack bán kính quay lớn, chạy trong phố và đường nhỏ khó.E thì thấy Triton mới đã cải thiện rất nhiều về cách âm so với đời cũ. Cá nhân e thì thấy chỉ ngồi Wildtrack 3.2 là hơn thôi
Bác Tê, bác chạy Triton và Wildtrack chưa?Ưu điểm của Triton đến từ cái J line, nó cho phép bán kính vòng quay nhỏ, chạy trong thành phố dể dàng như sedan, trong khi Wildtrack bán kính quay lớn, chạy trong phố và đường nhỏ khó.
Hehe, có j đâu bác. Nhiều khi đi đâu gặp đường khó hay muốn tăng động 1 tí thì hơi khoai. Đứng ngoài nhìn a e thì thấy ... bứt rứt thôiBức rức thế nào bác, chia sẽ cụ thể để mọi người cùng tham khảo đi bác.
Cái này cá nhân e thì ko có cảm nhận gì khác biệt cả. Lái Wildtrack thì phải công nhận là mọi thứ hơn nhiềuƯu điểm của Triton đến từ cái J line, nó cho phép bán kính vòng quay nhỏ, chạy trong thành phố dể dàng như sedan, trong khi Wildtrack bán kính quay lớn, chạy trong phố và đường nhỏ khó.
Mình thu
Wildtrack 3.2 test một lần, ù rất nặng.
Mình ngồi quan sát là chính, Bác. Trình lái mình yếu.Bác Tê, bác chạy Triton và Wildtrack chưa?
Wildtrack 3.2 test một lần, ù rất nặng.
Chỉnh sửa cuối:
Hôm rồi lên Gia Lai em thấy đi Triton 2016 nhiều lắm, 10 chiếc thì 8 là Triton rồi! Cả quan đội nữa, họ cũng đi toàn loại này.