E chỉnh tí là động cơ giống đời cũ (4D56), chỉ khác cái turbo thôi báctriton 4x2MT 2015 xài máy dầu cũ bác ơi kêu như máy cày mua 4x2AT hay 4x4MT 4x4AT đi xài máy dầu mới ngon hơn
Động cơ cùng loại với Santafe đó Bác.E chỉnh tí là động cơ giống đời cũ (4D56), chỉ khác cái turbo thôi bác
Nếu bác so sánh thì thử liên hệ với em Vũ, lúc nào cũng có xe test, xe cách âm rất tốt.
Chỉnh sửa cuối:
Bác mật thư giúp em giá em 4*4 AT nhé, đang tính đưa em vềđã bao gồm VAT rồi nha Bác.
Triton 2WD.MT : 580.000.000 VNĐ
Triton 2WD.AT : 615.000.000 VNĐ
Triton 4WD.MT : 690.000.000 VNĐ
Triton 4WD.AT : 775.000.000 VNĐ
em cũng biết thế,đúng theo từ ngữ chuyên ngành thì đít chổng + mũi hếch giúp tăng góc thoát, nhưng lớn quá thì dễ làm mất hài hòa. VN mình mua xe là cả 1 khối tài sản, đâu phải ngày nào cũng cho ra leo đèo leo dốc cao đâu bác.
Bà xã mình nhìn Triton lại khen là nó thanh thoát. Hôm qua mình me em Na EL mà hôm nay bả phán vậy thì bắt đầu lung văn lay rồi. Vẫn thích những con số của Na EL nhưng nhìn kỹ lại Max Power và Power to Weight ratio của Na tuy có hơn nhưng cũng không hơn Triton 4x2 AT nhiều.
Chỉnh sửa cuối:
Vụ mã lực mình không biết nhưng bác coi cái youtube này, chú ý từ 1:00 và pause lại ở 3:xx cái bảng so sánh nhé.
https://www.youtube.com/watch?v=MxxRSr2xQAM&spfreload=5
Nhưng nhìn nó đưa mấy cái so sánh cho biết vậy thôi, chứ chia ra thì thấy Max Power, hay Power to weight ratio chênh lệch chắc tính chưa tới 1%, chỉ có mỗi cái max torque là thấy Triton thua hẳn: Na 450@ 2000rpm vs Tri 430@ 2500rpm !!! Không biết thằng đánh máy có gõ nhầm không nữa.
Mình thì xác định mua pickup để đi quanh trong tp, tránh triều cường chứ không offroad, không chở đồ quá nặng, nên không hề quan tâm vụ này. Từ sau cái vụ ngập lụt lịch sử vừa rồi thì chuyện kiếm gầm cao đi trong tp bỗng trở nên quan trọng
https://www.youtube.com/watch?v=MxxRSr2xQAM&spfreload=5
Nhưng nhìn nó đưa mấy cái so sánh cho biết vậy thôi, chứ chia ra thì thấy Max Power, hay Power to weight ratio chênh lệch chắc tính chưa tới 1%, chỉ có mỗi cái max torque là thấy Triton thua hẳn: Na 450@ 2000rpm vs Tri 430@ 2500rpm !!! Không biết thằng đánh máy có gõ nhầm không nữa.
Mình thì xác định mua pickup để đi quanh trong tp, tránh triều cường chứ không offroad, không chở đồ quá nặng, nên không hề quan tâm vụ này. Từ sau cái vụ ngập lụt lịch sử vừa rồi thì chuyện kiếm gầm cao đi trong tp bỗng trở nên quan trọng
Chỉnh sửa cuối:
Đây là nó so 2 bản cao nhất của 2 hãng, cụ so EL với 4x2 AT của Triton thì khác nhiều chứVụ mã lực mình không biết nhưng bác coi cái youtube này, chú ý từ 1:00 và pause lại ở 3:xx cái bảng so sánh nhé.
https://www.youtube.com/watch?v=MxxRSr2xQAM&spfreload=5
Nhưng nhìn nó đưa mấy cái so sánh cho biết vậy thôi, chứ chia ra thì thấy Max Power, hay Power to weight ratio chênh lệch chắc tính chưa tới 1%, chỉ có mỗi cái max torque là thấy Triton thua hẳn: Na 450@ 2000rpm vs Tri 430@ 2500rpm !!! Không biết thằng đánh máy có gõ nhầm không nữa.
Mình thì xác định mua pickup để đi quanh trong tp, tránh triều cường chứ không offroad, không chở đồ quá nặng, nên không hề quan tâm vụ này. Từ sau cái vụ ngập lụt lịch sử vừa rồi thì chuyện kiếm gầm cao đi trong tp bỗng trở nên quan trọng