- Tags
- concept mitsubishi suv
Nhìn cái đis xấu lòi, ko thẩm đc aAnh @banglangbp chờ em này về là hạp lí...
Đuýt y chang xforce mà a chê.Nhìn cái đis xấu lòi, ko thẩm đc a
Dst là đít siu thị đó bác, mình thì thấy đơn giản, đẹp tinh tế từ trong ra ngoài, giống xe âu. bản sx đặt tên là Xdis thành bộ ba xxx dist phang phot, chùm hết các phân khúc vn )Nhìn cái đis xấu lòi, ko thẩm đc a
Thay thế Outlander cho thị trường Asean á anhCon này phân khúc nào nhỉ, có dẫm chân con Outlander không nhỉ?
Thích thích rồi, em gom lúa đây.
Mitsu đã bắt đầu hiểu cái khu đông nam á rồi. Bọn ở đây nó không hề cần xe AWD hoặc RWD. Nó chỉ cần cái xe bự, nhìn bắt mắt, ngồi rộng rãi để nó chất cả họ hàng hang hốc lên. Và đi được.
Mấy con CUV cỡ C trước giờ đều phải thiết kế chừa không gian ở trục sau để sẵn sàng cho hệ dẫn động AWD. Dù có lắp AWD hay không thì cái không gian đó vẫn phải để đó, điều này làm hẹp khoảng để chân khoang hành khách.
Nay bọn nó không cần AWD thì ta dẹp hẳn luôn, thiết kế hẳn 1 cái khung xe cho bọn nó, không cần tiêu chuẩn toàn cầu moẹ gì hết, tối đa độ mở rộng khoang ngồi, ngoại hình nhìn to như SUV, vậy là bọn nó mê thôi.
Như bọn CUV cỡ C mà lắp 3 hàng ghế thì hàng 3 sẽ ngồi xổm, vì dưới gầm hàng 3 là một thanh giằng lớn với khoảng không chừa ra để lắp cái vi sai cầu sau. Con xe ý tưởng này bỏ luôn cấu hình AWD là để nó thiết kế lại cái thanh giằng đó, làm nhỏ lại, kết cấu dạng võng xuống để chừa chỗ cho bọn ngồi nó để chân.
Tui dự là con xe này khi ra mắt sẽ ngay lập tức gặp vấn đề về độ vặn xoắn thân xe khi chở đủ tải, như mấy bài test đứng trên 2 bánh so le ấy, vì nó quá to, và khung ở vị trí hàng ghế 3 sẽ bị làm nhỏ lại để mà còn ngồi cho rộng, nên sẽ không đủ lực đỡ.
Mấy con CUV cỡ C trước giờ đều phải thiết kế chừa không gian ở trục sau để sẵn sàng cho hệ dẫn động AWD. Dù có lắp AWD hay không thì cái không gian đó vẫn phải để đó, điều này làm hẹp khoảng để chân khoang hành khách.
Nay bọn nó không cần AWD thì ta dẹp hẳn luôn, thiết kế hẳn 1 cái khung xe cho bọn nó, không cần tiêu chuẩn toàn cầu moẹ gì hết, tối đa độ mở rộng khoang ngồi, ngoại hình nhìn to như SUV, vậy là bọn nó mê thôi.
Như bọn CUV cỡ C mà lắp 3 hàng ghế thì hàng 3 sẽ ngồi xổm, vì dưới gầm hàng 3 là một thanh giằng lớn với khoảng không chừa ra để lắp cái vi sai cầu sau. Con xe ý tưởng này bỏ luôn cấu hình AWD là để nó thiết kế lại cái thanh giằng đó, làm nhỏ lại, kết cấu dạng võng xuống để chừa chỗ cho bọn ngồi nó để chân.
Tui dự là con xe này khi ra mắt sẽ ngay lập tức gặp vấn đề về độ vặn xoắn thân xe khi chở đủ tải, như mấy bài test đứng trên 2 bánh so le ấy, vì nó quá to, và khung ở vị trí hàng ghế 3 sẽ bị làm nhỏ lại để mà còn ngồi cho rộng, nên sẽ không đủ lực đỡ.
Chỉnh sửa cuối:
Mục cuối: vậy là Innova cross nhiều khả năng bị ko a?Mitsu đã bắt đầu hiểu cái khu đông nam á rồi. Bọn ở đây nó không hề cần xe AWD hoặc RWD. Nó chỉ cần cái xe bự, nhìn bắt mắt, ngồi rộng rãi để nó chất cả họ hàng hang hốc lên. Và đi được.
Mấy con CUV cỡ C trước giờ đều phải thiết kế chừa không gian ở trục sau để sẵn sàng cho hệ dẫn động AWD. Dù có lắp AWD hay không thì cái không gian đó vẫn phải để đó, điều này làm hẹp khoảng để chân khoang hành khách.
Nay bọn nó không cần AWD thì ta dẹp hẳn luôn, thiết kế hẳn 1 cái khung xe cho bọn nó, không cần tiêu chuẩn toàn cầu moẹ gì hết, tối đa độ mở rộng khoang ngồi, ngoại hình nhìn to như SUV, vậy là bọn nó mê thôi.
Như bọn CUV cỡ C mà lắp 3 hàng ghế thì hàng 3 sẽ ngồi xổm, vì dưới gầm hàng 3 là một thanh giằng lớn với khoảng không chừa ra để lắp cái vi sai cầu sau. Con xe ý tưởng này bỏ luôn cấu hình AWD là để nó thiết kế lại cái thanh giằng đó, làm nhỏ lại, kết cấu dạng võng xuống để chừa chỗ cho bọn ngồi nó để chân.
Tui dự là con xe này khi ra mắt sẽ ngay lập tức gặp vấn đề về độ vặn xoắn thân xe khi chở đủ tải, như mấy bài test đứng trên 2 bánh so le ấy, vì nó quá to, và khung ở vị trí hàng ghế 3 sẽ bị làm nhỏ lại để mà còn ngồi cho rộng, nên sẽ không đủ lực đỡ.