Những điểm nổi bật của Dynamic Shield chính là sự ấn tượng về diện mạo bên ngoài, nét đặc trưng riêng biệt của các mẫu xe, khả năng vận hành và cách âm vượt trội, cũng như tiêu chuẩn an toàn cao nhất.
Ý của mọi người là cửa gió phía sau đó bác. Bác cố tình hiểu sai à ?Em hỏi bác đơn giản bác có sở hữu xe 5+2 chưa, nếu chưa thì bác ra showroom mà thử xem coi có cần dàn lành thứ 2 không.
Người trải nghiệm rồi comment thì bị nói là bênh, còn người chưa từng thử qua thì nói như đúng rồi.
Trích nguyên văn của bác nè. Công nhận cái khuyết điểm cửa gió điều hoà ko có ở hàng 2 và 3 mà bác lại cho là ưu điểm tiến bộ của 2018. Nghe hài vãi. Chắc con Captiva đi tắt đón đầu, 2008 đi 1 bước tiến mạnh mẽ đến 2018 luôn mà ko cần cửa gió hàng 2,3 nên từ chỗ hot nhất thời điểm đó, đến nay té chỏng gọng.Năm 2018 mới k cần dàn lạnh sau, ngồi mấy xe dàn lạnh sau bật lên coi nó ngốn xăng và ồn cỡ nào.
Công nghệ làm lạnh cũng đc nâng cấp, bây giờ không phải 2008 mà cứ đòi thêm dàn lạnh.
Nên phân biệt rõ ràng, Outlander là 1 chiếc xe tốt nhưng chưa đủ, 1 dàn lạnh 2 VÙNG độc lập trên taplo nhưng lại ko có cửa gió điều hoà cho hàng 2 và 3. Điều này sẽ khiến bác tài lúc nào cũng lạnh teo *** và đổ mồ hôi tay, trong khi phải canh chỉnh cửa gió sao cho hướng gió xuống tới hàng 2 và 3, đồng thời lúc nào cũng phải bật gió ở mức 2, 3 hoặc hơn (tuỳ theo đk thời tiết) để gió có thể đi xuống hàng dưới. Trong khi xe mình thì để mức gió 1 nấc, 24 độ giữa trưa là cả nhà 7 người ngủ ngon lành (Fortuner Sportivo 2016).
Đa phần trên đây, các bác đều cầm tài mà ghế tài thì luôn mát hơn các ghế còn lại, nếu bác hay ngồi hàng 2, hoặc thường bị nhét xuống hàng 3 thì mọi việc sẽ khác. Đi đường dài chắc chắn sẽ mệt hơn và ko thoải mái hơn.
Con này mình đã sờ mó và ngồi thử đợt triển lãm bên SECC vừa rồi. Trong phân khúc và tầm giá tiệm cận như thế này, thì có rất nhiều sự lựa chọn. Trong khi tất cả các dòng 5+2 của hãng khác (chưa nói 7 chỗ như Ỉn, Mu-x, PS bản cũ) kể cả con Caren cũ (Rondo mới) hay con Orlando thì cũng còn có cửa gió hàng 2 (nằm giữa). Đừng nói tới Santa Fe, Sorento bản base thì cửa gió có mặt trên tất cả các vị trí.
Chỉnh sửa cuối:
Bác có phân biệt đc dàn lạnh và cửa gió không? Mình comment dàn lạnh, không comment cửa gió, cửa gió thì cần bổ sung còn dàn lạnh thì 1 dàn là đủ cho Outlander rồi.Trích nguyên văn của bác nè. Công nhận cái khuyết điểm cửa gió điều hoà ko có ở hàng 2 và 3 mà bác lại cho là ưu điểm tiến bộ của 2018. Nghe hài vãi. Chắc con Captiva đi tắt đón đầu, 2008 đi 1 bước tiến mạnh mẽ đến 2018 luôn mà ko cần cửa gió hàng 2,3 nên từ chỗ hot nhất thời điểm đó, đến nay té chỏng gọng.
Nên phân biệt rõ ràng, Outlander là 1 chiếc xe tốt nhưng chưa đủ, 2 dàn lạnh độc lập trên taplo nhưng lại ko có cửa gió điều hoà cho hàng 2 và 3. Điều này sẽ khiến bác tài lúc nào cũng lạnh teo *** và đổ mồ hôi tay, trong khi phải canh chỉnh cửa gió sao cho hướng gió xuống tới hàng 2 và 3, đồng thời lúc nào cũng phải bật gió ở mức 2, 3 hoặc hơn (tuỳ theo đk thời tiết) để gió có thể đi xuống hàng dưới. Trong khi xe mình thì để mức gió 1 nấc, 24 độ giữa trưa là cả nhà 7 người ngủ ngon lành (Fortuner Sportivo 2016).
Đa phần trên đây, các bác đều cầm tài mà ghế tài thì luôn mát hơn các ghế còn lại, nếu bác hay ngồi hàng 2, hoặc thường bị nhét xuống hàng 3 thì mọi việc sẽ khác. Đi đường dài chắc chắn sẽ mệt hơn và ko thoải mái hơn.
Con này mình đã sờ mó và ngồi thử đợt triển lãm bên SECC vừa rồi. Trong phân khúc và tầm giá tiệm cận như thế này, thì có rất nhiều sự lựa chọn. Trong khi tất cả các dòng 5+2 của hãng khác (chưa nói 7 chỗ như Ỉn, Mu-x, PS bản cũ) kể cả con Caren cũ (Rondo mới) hay con Orlando thì cũng còn có cửa gió hàng 2 (nằm giữa). Đừng nói tới Santa Fe, Sorento bản base thì cửa gió có mặt trên tất cả các vị trí.
Và cũng không có chuyện ghế tài LUÔN mát hơn các ghế còn lại mà quan trọng bác chỉnh hướng cửa gió ra sao, nếu chỉnh ngang qua hướng cửa hoặc lên trần mà không có cửa gió nào chĩa vào tài thì tài vẫn nóng như bình thường.
Fortuner máy lạnh giữa trưa 24 độ, còn Outlander máy lạnh giữa trưa 26 độ là vẫn mát như thường. Gió nấc 3 hoặc 4 là để xe mau mát, một thời gian chỉnh xuống nấc 2 là đủ rồi (nấc 1 thì hàng 3 sẽ bị ngộp).
À, Fortuner bác nói để 24 độ để gió nấc 1 là bác đã bật dàn lạnh 2 chưa?
Quan điểm riêng thì mình tôn trọng.Sale thì sao mà k phải sale thì thế nào? Chỉ nêu một quan điểm về sản phẩm trên diễn đàn mà cũng liên quan tới nghề nghiệp sao? Tại sao bác k đoán mình là giám đốc Mitsu mà đoán mình là sale. Đó có phải là quy chụp, đoán mò không?
Còn việc vì trái quan điểm mà cay cú, xỉa xói người khác, thì bạn đang thể hiện cho mọi người thấy mối quan hệ giữa bạn và sản phẩm đang bị chê.
Do đó mình và nhiều người khác mới có suy luận bạn và ông kia có thể là sale của Mitsu.
Dựa vào cách reply của bạn, mình không nghĩ bạn là 1 giám đốc doanh nghiệp tư nhân, nói gì đến giám đốc kinh doanh của Mit. Cách bạn lập luận và trả lời, xin lỗi, còn thua xa mấy em sale Nova land nhiều lắm.
Bên Kim Thanh và Cộng Hoà, thậm chí sale Mazda Cộng Hoà cũng rất dễ thương và "hiểu" chuyện.
Fortuner em còn giảm lạnh chứ nói gì để gió 1 nấc bác ui ...Bác có phân biệt đc dàn lạnh và cửa gió không? Mình comment dàn lạnh, không comment cửa gió, cửa gió thì cần bổ sung còn dàn lạnh thì 1 dàn là đủ cho Outlander rồi.
Và cũng không có chuyện ghế tài LUÔN mát hơn các ghế còn lại mà quan trọng bác chỉnh hướng cửa gió ra sao, nếu chỉnh ngang qua hướng cửa hoặc lên trần mà không có cửa gió nào chĩa vào tài thì tài vẫn nóng như bình thường.
Fortuner máy lạnh giữa trưa 24 độ, còn Outlander máy lạnh giữa trưa 26 độ là vẫn mát như thường. Gió nấc 3 hoặc 4 là để xe mau mát, một thời gian chỉnh xuống nấc 2 là đủ rồi (nấc 1 thì hàng 3 sẽ bị ngộp).
À, Fortuner bác nói để 24 độ để gió nấc 1 là bác đã bật dàn lạnh 2 chưa?
Mit thì chắc chắn lạnh sâu hơn Toy rồi, nhưng điều mà bác ever... nói cũng có lý khi mà out nó chỉ có mỗi 1 luồng lạnh ở trên như con Captiva (ghế trc lạnh teo trym mà ở sau vẫn than nóng )
Mà nói thiệt với các bác! Em chỉ quan tâm 1 điều là sao Mit họ ko lắp máy dầu cho con Out này nhỉ, em mở nắp capo còn thấy rộng quá trời lun ý ...
ĐÍNH CHÍNH LẠI, Outlander có 1 dàn lạnh tự động 2 VÙNG độc lập, TÀI VÀ PHỤ có thể điều chỉnh được nhiệt độ riêng từng vùng. Hoàn toàn ko có cửa gió cho hàng 2 và hàng 3.Bác có phân biệt đc dàn lạnh và cửa gió không? Mình comment dàn lạnh, không comment cửa gió, cửa gió thì cần bổ sung còn dàn lạnh thì 1 dàn là đủ cho Outlander rồi.
Và cũng không có chuyện ghế tài LUÔN mát hơn các ghế còn lại mà quan trọng bác chỉnh hướng cửa gió ra sao, nếu chỉnh ngang qua hướng cửa hoặc lên trần mà không có cửa gió nào chĩa vào tài thì tài vẫn nóng như bình thường.
Fortuner máy lạnh giữa trưa 24 độ, còn Outlander máy lạnh giữa trưa 26 độ là vẫn mát như thường. Gió nấc 3 hoặc 4 là để xe mau mát, một thời gian chỉnh xuống nấc 2 là đủ rồi (nấc 1 thì hàng 3 sẽ bị ngộp).
À, Fortuner bác nói để 24 độ để gió nấc 1 là bác đã bật dàn lạnh 2 chưa?
P/S: thớt để nêu ý kiến của người tiêu dùng đối với sp ra mắt để hãng biết mà khắc phục, chứ ko phải cãi lộn để lấp liếm khuyết điểm hay để biện hộ cho rằng quan điểm của cá nhân mình đúng, người kia sai. Thanks bác đã góp ý nãy giờ.
Chỉnh sửa cuối:
Mấy bác nói chỉ cần 4 cửa gió phía trước là đủ cho xe 7 chỗ đó là chống chế thôi. Muốn mát cũng ok, nhưng phía trước phải mở quạt gió mạnh thì nó mới thổi xuống phía sau được. Ngay cả xe 5 chỗ thì người ta vẫn còn ước ao có cửa gió điều hòa sau nữa mà, ví dụ như CX-5 đã phải bổ sung cho phiên bản 2018 đang bán ở Vn.
Như thế các Outlander không còn điểm nào chê khác?Các bác cãi vụ cửa gió sau nhiều quá. Em cũng nghĩ như vậy, chiếc xe này mà có thêm cửa gió cho tất cả các hàng ghế là quá tuyệt vời luôn. Đồng ý là máy lạnh của Mit rất tốt, xe em toàn để 26-27 độ gió số 3 thôi. Nhưng về cơ bản thì ai cũng muốn có cái cửa gió ngay ghế của mình để khi nóng thì mình mở lên và chỉa vài chỗ... cần mát. Khi cảm thấy lạnh thì đóng lại, không ảnh hưởng người khác. Đó là nhu cầu có thật chứ không phải để khoe khoang. Trời đang nóng, lên xe là muốn mát ngay, chứ đợi đến 5 phút thì ... Lâu quá, híc.
Còn vấn đề lạnh đi test thôi, đơn giản là nó lạnh hơn các xe khác, chỉ cần chỉnh gió đúng cách.
Bác ngồi vào sẽ thấy khác. Các thiết kế đều hướng vào người lái. Các chi tiết gia công rất kỹ lưỡng làm xe có cảm giác thoải mái.Nội thất không đẹp.