2 túi là tạm ổn rồi ông ơi. Chứ xui xui gặp vố nặng bị thằng container hun một phát trực diện thì 4 túi hay 6 túi cũng chưa chắc dâu nghen.Thế ông mua xe để khoe hay để bảo vệ bản thân và gia đình? Những xe khác k có chế độ lái vẫn offroad bình thường chứ có bị gì đâu?
Ờ tui đang Triton form cũ tới 4 cái thấy an toàn hơn, còn đường nào xe đi dc là xe tui đi dc chứ k nhất thiết phải cần cái chế độ lái vì hệ dẫn động + khoá vi sai kết hợp lẫy chuyển số là quá ổn.2 túi là tạm ổn rồi ông ơi. Chứ xui xui gặp vố nặng bị thằng container hun một phát trực diện thì 4 túi hay 6 túi cũng chưa chắc dâu nghen.
Biết nói xui xui bị đụng thế lúc bị đụng có 4 cái tỉ lệ sống có cao hơn 0,01 % cũng là cao hơn, ngu gì k chọn cái an toàn hơn là cái chế độ lái tự động, chế độ lái là để dùng thường xuyên đi địa hình và offroad nên túi khí càng phải nhiều hơn 4 cái còn chưa chắc đủ bảo 2 cái tạm ổn, mua về đi thử xem? 2 túi khí tạm ổn nếu chỉ đi vòng vòng thành phố vì đầy xe nhỏ cũng thế nhưng nếu chỉ đi phố cần gì cái chế độ lái địa hình (có làm kiểng hả), chưa kể cắt luôn cửa gió điều hoà sau. Thằng Mit VN chọn option để cắt k ngu chứ là gì Mở miệng ra nói dc thì nên biết suy nghĩ sao cho hợp lý, đây đang đi Mit Triton luôn đấy, mấy cái cảnh báo làn đường k cần thiết có hay camera k nói tới vì có thể khắc phục dc, trong khi cái k độ được và 1 cái k thật sự cần thiết lại đi trang bị rồi tăng giá mà đi phản biện làm như Mit nó cắt là đúng.
huầy, Triton giờ chỉ còn mỗi ưu điểm là máy Mivec thôi.
năm sau các hãng đều upgrade công nghệ máy thì Mitsu chả còn cháo mà húp
năm sau các hãng đều upgrade công nghệ máy thì Mitsu chả còn cháo mà húp
Anh @Gừng 102 ơi, có người "nói xấu" idol của anh nè. Hú hú hú hú !!!Đến cái này thì e xin nói : ANH BỚT KHÙNG ĐI ,ĐỂ CHÚNG CƯỜI THỐI MẶT
Cái dáng vẫn méo mó lềnh khềnh , không được cân đối hài hòa đậm béo hầm hố như Ranger Navara ...
Xe giờ mà 2 túi khí thì loại nó ngay từ đầu chả cần phải nghiên cứu tới chi tốn thời gian hen bác.
Tại bác nghĩ thế thôi chứ xe mình Triton đang k có này, chỉ cần chạy 1 tgian quen dùng lẫy và chuyển cầu là đường nào đi cũng được, offroad mà cần chế độ hỗ trợ tự động thiệt là chả thấy cần thiết nên mình thấy có cũng tốt, k có cũng chả sao những cái khác hỗ trợ việc sử dụng thường xuyên như camera 360, dàn lạnh sau...sử dụng hằng ngày vẫn hơn.
2 túi là tạm ổn rồi ông ơi. Chứ xui xui gặp vố nặng bị thằng container hun một phát trực diện thì 4 túi hay 6 túi cũng chưa chắc dâu nghen.
Túi khí để an toàn khi va chạm.
Triton thời 2009 cũng đã đạt an toàn va chạm ngan mà không cần túi khí hông (cùng thời đó Hilux cũng đạt http://www.youtube.com/watch?v=szS8uzktGYg
Riêng phần va chạm thẳng thì Triton trang bị tôt hơn
Airbag, belt, + pretension belt (hầu hết các xe ở việt nam bị cắt bộ phận này).
Về an toàn, Triton chắc chắn tốt hơn.
Về an toàn, các phần quan trong Triton vẫn an toàn hơn, từ lâu rồi.Thế ông mua xe để khoe hay để bảo vệ bản thân và gia đình? Những xe khác k có chế độ lái vẫn offroad bình thường chứ có bị gì đâu?
Chỉnh sửa cuối:
Cái điểm yếu nhất của xe Dầu là dộ ồn của động cơ, nhất là ở tốc dộ sử dụng hàng ngày. Cái này hiện Triton Mivec là êm nhất. Hilux giờ đã bị loại ra khỏi cuộc đua đến khi có phiên bản mới của họ.Bản 4x4 còn được chứ bản 4x2AT thì Toy Hilux 2.4E 4x2 AT MLM (695tr) hơn về mọi mặt trừ công suất động cơ
Hệ thống lái điện ưu điểm hơn khi lắp thêm bộ tự động chỉnh làn đường.Con Triton mới này xài trợ lực dầu hả các bác?
vậy mấy anh bán tải của Nhật đều xài thủy lực trong khi Mỹ thì xài điện.
cái nào ưu việt hơn các bác
Ặc ngưng bán bản cũ , bản mới MIVEC 4x2 AT: 730.500.000 hơn bản cũ 50tr ( nếu không bớt thì hơn bản cũ 60-70tr ) . May mắn mua con bản cũ cuối cùng của I-Samco . Sang năm nay xe cũ xe lướt lại hot .