Hạng B2
2/6/13
356
253
63
48
Thế ông mua xe để khoe hay để bảo vệ bản thân và gia đình? Những xe khác k có chế độ lái vẫn offroad bình thường chứ có bị gì đâu?
2 túi là tạm ổn rồi ông ơi. Chứ xui xui gặp vố nặng bị thằng container hun một phát trực diện thì 4 túi hay 6 túi cũng chưa chắc dâu nghen.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
2 túi là tạm ổn rồi ông ơi. Chứ xui xui gặp vố nặng bị thằng container hun một phát trực diện thì 4 túi hay 6 túi cũng chưa chắc dâu nghen.
Ờ tui đang Triton form cũ tới 4 cái thấy an toàn hơn, còn đường nào xe đi dc là xe tui đi dc chứ k nhất thiết phải cần cái chế độ lái vì hệ dẫn động + khoá vi sai kết hợp lẫy chuyển số là quá ổn.
Biết nói xui xui bị đụng thế lúc bị đụng có 4 cái tỉ lệ sống có cao hơn 0,01 % cũng là cao hơn, ngu gì k chọn cái an toàn hơn là cái chế độ lái tự động, chế độ lái là để dùng thường xuyên đi địa hình và offroad nên túi khí càng phải nhiều hơn 4 cái còn chưa chắc đủ bảo 2 cái tạm ổn, mua về đi thử xem? 2 túi khí tạm ổn nếu chỉ đi vòng vòng thành phố vì đầy xe nhỏ cũng thế nhưng nếu chỉ đi phố cần gì cái chế độ lái địa hình (có làm kiểng hả), chưa kể cắt luôn cửa gió điều hoà sau. Thằng Mit VN chọn option để cắt k ngu chứ là gì :) Mở miệng ra nói dc thì nên biết suy nghĩ sao cho hợp lý, đây đang đi Mit Triton luôn đấy, mấy cái cảnh báo làn đường k cần thiết có hay camera k nói tới vì có thể khắc phục dc, trong khi cái k độ được và 1 cái k thật sự cần thiết lại đi trang bị rồi tăng giá mà đi phản biện làm như Mit nó cắt là đúng.
 
Hạng D
13/7/10
1.086
16.873
113
Cái dáng vẫn méo mó lềnh khềnh , không được cân đối hài hòa đậm béo hầm hố như Ranger Navara ...
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Xe giờ mà 2 túi khí thì loại nó ngay từ đầu chả cần phải nghiên cứu tới chi tốn thời gian hen bác.

Tại bác nghĩ thế thôi chứ xe mình Triton đang k có này, chỉ cần chạy 1 tgian quen dùng lẫy và chuyển cầu là đường nào đi cũng được, offroad mà cần chế độ hỗ trợ tự động thiệt là chả thấy cần thiết nên mình thấy có cũng tốt, k có cũng chả sao những cái khác hỗ trợ việc sử dụng thường xuyên như camera 360, dàn lạnh sau...sử dụng hằng ngày vẫn hơn.
2 túi là tạm ổn rồi ông ơi. Chứ xui xui gặp vố nặng bị thằng container hun một phát trực diện thì 4 túi hay 6 túi cũng chưa chắc dâu nghen.

Túi khí để an toàn khi va chạm.
Triton thời 2009 cũng đã đạt an toàn va chạm ngan mà không cần túi khí hông (cùng thời đó Hilux cũng đạt http://www.youtube.com/watch?v=szS8uzktGYg
Riêng phần va chạm thẳng thì Triton trang bị tôt hơn
Airbag, belt, + pretension belt (hầu hết các xe ở việt nam bị cắt bộ phận này).
Về an toàn, Triton chắc chắn tốt hơn.

Thế ông mua xe để khoe hay để bảo vệ bản thân và gia đình? Những xe khác k có chế độ lái vẫn offroad bình thường chứ có bị gì đâu?
Về an toàn, các phần quan trong Triton vẫn an toàn hơn, từ lâu rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bản 4x4 còn được chứ bản 4x2AT thì Toy Hilux 2.4E 4x2 AT MLM (695tr) hơn về mọi mặt trừ công suất động cơ
Cái điểm yếu nhất của xe Dầu là dộ ồn của động cơ, nhất là ở tốc dộ sử dụng hàng ngày. Cái này hiện Triton Mivec là êm nhất. Hilux giờ đã bị loại ra khỏi cuộc đua đến khi có phiên bản mới của họ.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Con Triton mới này xài trợ lực dầu hả các bác?
vậy mấy anh bán tải của Nhật đều xài thủy lực trong khi Mỹ thì xài điện.
cái nào ưu việt hơn các bác
Hệ thống lái điện ưu điểm hơn khi lắp thêm bộ tự động chỉnh làn đường.
 
Tập Lái
23/5/11
26
13
3
Ặc ngưng bán bản cũ , bản mới MIVEC 4x2 AT: 730.500.000 hơn bản cũ 50tr ( nếu không bớt thì hơn bản cũ 60-70tr ) . May mắn mua con bản cũ cuối cùng của I-Samco . Sang năm nay xe cũ xe lướt lại hot .
 
Hạng C
27/2/08
639
261
78
Triton mới phải ít nhất 4 túi khí và cửa gió sau thì có càng tốt.