Bác phán như chủ tịch samsung vậy!Triton mới phải ít nhất 4 túi khí và cửa gió sau thì có càng tốt.
em có con 4x4 mivec 2017, dk 11/2017. khoang 15,000 km. Tính qua tết tiển em, bác nào có nhu cầu in box he.
Ối em lại vừa tậu em 4x4 AT 2019 , bán con NP300 sau khi cày 2 năm )))Ờ tui đang Triton form cũ tới 4 cái thấy an toàn hơn, còn đường nào xe đi dc là xe tui đi dc chứ k nhất thiết phải cần cái chế độ lái vì hệ dẫn động + khoá vi sai kết hợp lẫy chuyển số là quá ổn.
Biết nói xui xui bị đụng thế lúc bị đụng có 4 cái tỉ lệ sống có cao hơn 0,01 % cũng là cao hơn, ngu gì k chọn cái an toàn hơn là cái chế độ lái tự động, chế độ lái là để dùng thường xuyên đi địa hình và offroad nên túi khí càng phải nhiều hơn 4 cái còn chưa chắc đủ bảo 2 cái tạm ổn, mua về đi thử xem? 2 túi khí tạm ổn nếu chỉ đi vòng vòng thành phố vì đầy xe nhỏ cũng thế nhưng nếu chỉ đi phố cần gì cái chế độ lái địa hình (có làm kiểng hả), chưa kể cắt luôn cửa gió điều hoà sau. Thằng Mit VN chọn option để cắt k ngu chứ là gì Mở miệng ra nói dc thì nên biết suy nghĩ sao cho hợp lý, đây đang đi Mit Triton luôn đấy, mấy cái cảnh báo làn đường k cần thiết có hay camera k nói tới vì có thể khắc phục dc, trong khi cái k độ được và 1 cái k thật sự cần thiết lại đi trang bị rồi tăng giá mà đi phản biện làm như Mit nó cắt là đúng.
Giàu thậtỐi em lại vừa tậu em 4x4 AT 2019 , bán con NP300 sau khi cày 2 năm )))
Bù thêm tiền để nâng cao cảm giác Bác ạ. Chứ mua thêm thì mới giàu. ^^Giàu thật
Chịu chơi quá!Bù thêm tiền để nâng cao cảm giác Bác ạ. Chứ mua thêm thì mới giàu. ^^