Std là như thế nào hả bác. Hộp số vẫn là cvt ạ?Bản STD lắp ráp option trang bị nhỉnh hơn cả bản nhập bác ơi. hơn cái chìa khóa thông minh, tay nắm cửa mạ crom nữa.
Nói chung là khá ổn trong tầm giá.
Bác nào quan tâm về mấy em CKD này thì cứ liên hệ với e, em hỗ trợ chi tiết hơn ạ. Số của e là: 0931.51.71.51
Dạ, vẫn sử dụng hộp CVT như bình thường, còn STD là viết tắt của Standard, option sẽ ít hơn 1 chút so với bản 2.0 bác ạ.Std là như thế nào hả bác. Hộp số vẫn là cvt ạ?
Như: nội thất nỉ, hộp số chỉ có chế độ Ds chứ ko có Sport Mode giả lập 6 cấp số + lẩy sang số trên volang, túi khí cũng ít hơn xíu
Phương Nguyên everywhere, trải từ đông sang tây ạPhương Nguyên đông thế
Vẫn ko có lấy chuyển số đúng không bác?Bản STD lắp ráp option trang bị nhỉnh hơn cả bản nhập bác ơi. hơn cái chìa khóa thông minh, tay nắm cửa mạ crom nữa.
Nói chung là khá ổn trong tầm giá.
Bác nào quan tâm về mấy em CKD này thì cứ liên hệ với e, em hỗ trợ chi tiết hơn ạ. Số của e là: 0931.51.71.51
Hạng B2
Phương Nguyên đông thế
vâng , em cũng ở Phương Nguyên , kakaka
Xe Mit chỉ bán cho "Fan" thôi mà anh.Ngày nào dân Việt còn hâm mộ xe Nhật mù quáng, ngày đó dân ta vẫn phải chấp nhận tính bảo thủ (đằng sau là sự khinh thường) của người làm xe Nhật. Xe bán mắc so với giá trị nó mang lại, nhưng lại cắt giảm gần như giản tiện nhất.
Chính xác! Xe cùi bắp mà bán giá cao. Con này và tất cả các con xe 5+2 chỉ đi 4-5 người là ổn thôi chớ nhét 7 người rồi đòi cổng gió để làm gì. Dù sao, nó vẫn rộng rãi hơn tất cả các con xe 5+2 có mặt tại Việt Nam. Bảo Nhật họ khinh thường thì đi xa quá vì con xe này là phiên bản toàn cầu, bảo thủ nghe có lý hơn, họ bán ở VN cho vui chớ cái thị trường nhỏ như cọng tóc mà khinh thường cái nỗi gì.Ngày nào dân Việt còn hâm mộ xe Nhật mù quáng, ngày đó dân ta vẫn phải chấp nhận tính bảo thủ (đằng sau là sự khinh thường) của người làm xe Nhật. Xe bán mắc so với giá trị nó mang lại, nhưng lại cắt giảm gần như giản tiện nhất.