Thì mình đã khen xe đẹp rồi đó thôi.Nội thất và ngoại thất vượt trội mà sao ko có gì b
giá bên Indo ngấp nghé 600 rồi nên về VN bán 700 là ít đó bác, kg có chuyện Mit bán con này ở VN giá 5-600 đâu.Hrv ế sml.... cross G nội ngoại thất ko bằng con này
Vấn đề giá 500-600 là nhất pk
Xe này chi phí sản xuất không quá 500 củ, nếu bán 600 là có lời rồi. Nhưng nếu MIT tham sân si mà set giá tầm 650-700 vào lúc này thì chắc chắn chết dưới tay bạo chúa CX5. Cần nhớ CX5 là mẫu xe toàn cầu, uy tín đã được khẳng định chứ không phải xe dành cho thị trường ĐNA như em này.
chào các bác,
xe có hệ dẫn động cầu trước FWD mà có chế độ lái bùn lầy thì có kiểm soát bánh sau ko ạ?
xe có hệ dẫn động cầu trước FWD mà có chế độ lái bùn lầy thì có kiểm soát bánh sau ko ạ?
Ko bao giờ dưới 650 được, vì nó định vị trên XpanderHrv ế sml.... cross G nội ngoại thất ko bằng con này
Vấn đề giá 500-600 là nhất pk
Còn thuế nhập khẩu các thứXe này chi phí sản xuất không quá 500 củ, nếu bán 600 là có lời rồi. Nhưng nếu MIT tham sân si mà set giá tầm 650-700 vào lúc này thì chắc chắn chết dưới tay bạo chúa CX5. Cần nhớ CX5 là mẫu xe toàn cầu, uy tín đã được khẳng định chứ không phải xe dành cho thị trường ĐNA như em này.
Xpander rẻ là nhờ ráp trong nước