Hạng D
22/1/19
4.534
8.429
113
  • Haha
Reactions: Đi Đò
Hạng D
22/8/16
2.352
27.272
113
Hạng D
22/1/19
4.534
8.429
113
Tính ra giá xe ở ĐNA vẫn cao nhỉ. Tầm giá này ngang với tụi CUV C bên Mẽo rồi
Thuế ở VN cao mà bác, riêng thuế tiêu thụ đặc biệt thôi là 40% cho mức thấp nhất rồi, gần bằng nửa cái xe, chưa tính các loại thuế phí khác và VAT tính chồng lên hết đám đó.
 
Hạng D
22/8/16
2.352
27.272
113
Thuế ở VN cao mà bác, riêng thuế tiêu thụ đặc biệt thôi là 40% cho mức thấp nhất rồi, gần bằng nửa cái xe, chưa tính các loại thuế phí khác và VAT tính chồng lên hết đám đó.
Ý là nước khác ở ĐNA á
 
Hạng D
22/1/19
4.534
8.429
113
Ý là nước khác ở ĐNA á
ah, e đọc nhầm. Xe bên Mẽo thì rẻ khỏi nói rồi. Không biết nuôi có mắc so với thu nhập người dân không, chứ chi phí đầu tư con xe ở xứ giãy chết thì quá rẻ. Bởi thế nên người ta mới coi xe là phương tiện chứ không phải là tài sản như xứ mình.
 
  • Like
Reactions: Đi Đò
Hạng D
25/8/23
2.085
1.285
113
Mitsu đã tìm ra chân lý sinh tồn tại VN: chỉ cần thiết kế nội ngoại thất đẹp, option đủ xài, máy không cần mạnh, chỉ cần giá bán tốt là sống khỏe ở VN.
ra sau gặp khó
 
Hạng D
25/8/23
2.085
1.285
113
So với với HRV 1.5 tăng áp và Yaris cross hybrid sắp về thì động cơ con này quá cùi bắp chứ còn gì nữa. HRV, Yaris Cross còn có ADAS. Con này thì chưa biết có ADAS hay k. Nên chỉ còn cách bán rẻ hơn nhiều mới sống dc
Xe không tăng áp có cái hay của không tăng áp.
 
Hạng D
25/8/23
2.085
1.285
113
Xe này chi phí sản xuất không quá 500 củ, nếu bán 600 là có lời rồi. Nhưng nếu MIT tham sân si mà set giá tầm 650-700 vào lúc này thì chắc chắn chết dưới tay bạo chúa CX5. Cần nhớ CX5 là mẫu xe toàn cầu, uy tín đã được khẳng định chứ không phải xe dành cho thị trường ĐNA như em này.
Mình cho chi phí nó 200 là đẹp