Theo cáo kiến của các bác thì mua bản MT xong độ thêm gập điện và xì mát cây (khởi động bằng nút bấm) có được không nhỉ. Chứ e thấy mấy ốp sần khác trên bản AT chả có nghĩa lý j với e, khi nào có xèng là độ lên được hết. tất nhiên cờ ru cần trôn bản MT không cần lắm òi
Giá bản MT 550T thì okie rồi, bản AT tận 650T thì đắng quá
2 bản này option không khác biệt nhiều mà chênh nhau 100T???? nội cái ghế nỉ thường và nỉ cao cấp thì nghe chuối quá, sao không là ghế da?? hay chắc cuối năm lại về bản AT Eco giá 600T???
Em nghĩ MIT đặc nên xem cách định giá của TOY cho các dòng Vios kìa 531-606T kìa
2 bản này option không khác biệt nhiều mà chênh nhau 100T???? nội cái ghế nỉ thường và nỉ cao cấp thì nghe chuối quá, sao không là ghế da?? hay chắc cuối năm lại về bản AT Eco giá 600T???
Em nghĩ MIT đặc nên xem cách định giá của TOY cho các dòng Vios kìa 531-606T kìa
Chỉnh sửa cuối:
Bạn so sánh 2 xe theo tiêu chí gì mà chọn Xpander !?So sánh em này với KIA Rondo thì chắc mua em này.
Kg biết bạn thế nào chứ em thấy Rush duoc danh gia 5 sao về an toàn còn Xpander được có 4 sao nhà bác . Con ngoại hình thì Xpander đẹp hon Rush 1 tí cái đó là thẫm mỹ mỗi người nếu gía mà bằng nhau thì mọi người sẽ lại chọn Thánh Toyota thôi . Chờ 2 tháng nữa sẽ biết rõ doanh số thôi.Avanza là nghi binh, nếu đem 1.3 thì sẽ không bán được nhiều ở VN.
Rush là Daihatsu đổi tên. Nếu vẫn để hiệu là Daihatsu thì sẽ không bán được vì dòng xe này quá mỏng manh khi sử dụng ở việt nam.
Xpaider sẽ kém hơn về dịch vụ, nhưng hơn về chất lượng xe.
Bác có biết về xe ô tô không?Hàng Mits ít bền. Máy sau 1 năm sẽ rất ồn.
Động cơ 1.5 ngang với e Ford Sport, cạnh tranh được.
Giá cả hợp lý.
Không biết có nên đổi con 4C lên e này không!?
Em trả lời hộ đc ko?Bạn so sánh 2 xe theo tiêu chí gì mà chọn Xpander !?
Rẻ hơn,xe hàng ghế 3 ngồi thoải mái hơn.Option đủ dùng hơn so với Rondo ko full,chân dài hơn.Quan trọng máy Nhật sẽ bền bỉ theo thời gian hơn nếu để cầy dịch vụ.