bác Truong195 sẻ nói với bác cứ mua đi rồi rã ra sơn lại màu bác thích sẻ kinh tế và tiện lợi hơn vì nhiều người cũng làm thếXuống 600 rồi hở bác, vậy là e đủ tiền rồi, phải đi cọc ngay
Mà ko có xe màu đỏ nhỉ
Tiền sơn - hấp nguyên con xe cũng căng lắm anh. Mà chất lượng sao được như sơn gốc.bác Truong195 sẻ nói với bác cứ mua đi rồi rã ra sơn lại màu bác thích sẻ kinh tế và tiện lợi hơn vì nhiều người cũng làm thế
Anh yên tâm, khung sườn MIT số 1 thế giới, chất lượng sơn MIT cũng thuộc hàng TOP nên xào ra chẻ lại thì chất lượng vẫn không thay đổi ạTiền sơn - hấp nguyên con xe cũng căng lắm anh. Mà chất lượng sao được như sơn gốc.
Em lụm trên FB của Mit:Xuống 600 rồi hở bác, vậy là e đủ tiền rồi, phải đi cọc ngay
Mà ko có xe màu đỏ nhỉ
Cách đây 5 7 năm , tiền Sơn hấp, tháo ráp + giấy tờ là 15 17 triêu, loai sơn cùng loai với sơn hãng, bây giờ chắc 20 23 triệu. Các công ty thường đổi màu theo qui định của họ. Nếu hấp nghiêm chỉnh thì không chênh lệch bao nhiêu, vì sơn nền là sơn hãng, nó tốt hơn nhiều so với một chiếc xe sơn jin nhưng phải dặm vá (mà xe đã lưu thông thì xe nào lại không phải dặm vá). Có nhiều chi tiết chỉ giải thích trực tiếp, vì là nghề nghiệp. Chủ xe sẽ hài lòng, nếu chấp nhận bỏ ra số tiền trên, và sơn hấp.Tiền sơn - hấp nguyên con xe cũng căng lắm anh. Mà chất lượng sao được như sơn gốc.
Làm gì còn xe mà cọc Bác, chờ những đợt sau thôi.Xuống 600 rồi hở bác, vậy là e đủ tiền rồi, phải đi cọc ngay
Mà ko có xe màu đỏ nhỉ
https://www.otosaigon.com/threads/co-bac-nao-nhuong-suat-xpander-mt.8887142/
Thêm một chi tiết là Sơn theo xe giữ bóng tốt trên 5 năm. Sơn hấp giữ bóng tốt khoảnh 3 năm. Nhưng thực tế, xe mới đi 2 năm là đã sơn dặm nhiều, nên cũng không hơn nếu xe đổi màu đúng chuẩn.