GVW là trọng lượng toàn tải anh ơi1780kg nha bác
ngủ ngay và liền đi sẽ gặp đc con Xpander ay ), và cái giá trong mơVề VN thành máy 1.5 turbo 190 con ngựa, 4 thắng đĩa, 7 túi khí, esp, ghế da, màn 8 inch apple carplay, radar cruise control.....và giá 500tr. Thôi e đi ngủ sớm đây ạ
Nản, đọc xong cái thớt toàn gặp thánh chê
Chắc kỹ sư Nhật trình kg bằng thánh VN
Qua box Toy Rush thấy ca tụng hết lời dù thông số 2 thằng na ná nhau
Tội MIT, luôn bị dìm sát ván
Mong, xe giới thiệu sớm để em có dịp test
Cám ơn, chủ thớt đã cho thêm thông tin
Nhưng, chủ thớt vui lòng xóa cái INNOVA đi giùm em, giống như cạnh tranh Vios với Civic
Chắc kỹ sư Nhật trình kg bằng thánh VN
Qua box Toy Rush thấy ca tụng hết lời dù thông số 2 thằng na ná nhau
Tội MIT, luôn bị dìm sát ván
Mong, xe giới thiệu sớm để em có dịp test
Cám ơn, chủ thớt đã cho thêm thông tin
Nhưng, chủ thớt vui lòng xóa cái INNOVA đi giùm em, giống như cạnh tranh Vios với Civic
Em không quơ đũa cả nắm nhưng cách bình luận kiểu này càng thể hiện đúng tâm lý mua xe của người Việt... chưa từng thấy con xe, chưa từng lái mà 1 người chê là chê theo mà không tự mình tìm hiểu, không có chính kiến cá nhân gì cả...
Mình đã từng dính 1 vụ chạy morning full tải 4 người, lên đến đoạn dốc cao ở gần đỉnh bái đính thì phải phanh mất đà... Và kết quả là phải đuổi bớt xuống để lấy đà leo lên )103 ngựa cho cái xe 1,78 tấn. Đi full 7 người tầm 2,2 tấn chắc cứ tới dốc cầu là hè nhau xuống đẩy.
Còn morning tầm 80hp với cái xác nhẹ phèo và 4 người
E này 100hp khá hơn tí mà xác nặng gấp rưỡi + full tải cũng gấp rưỡi thì e là cũng ko khác )
Bái Đính có giống vầy k?Mình đã từng dính 1 vụ chạy morning full tải 4 người, lên đến đoạn dốc cao ở gần đỉnh bái đính thì phải phanh mất đà... Và kết quả là phải đuổi bớt xuống để lấy đà leo lên )
Còn morning tầm 80hp với cái xác nhẹ phèo và 4 người
E này 100hp khá hơn tí mà xác nặng gấp rưỡi + full tải cũng gấp rưỡi thì e là cũng ko khác )