Công nghệ của Grandis, Invecs AT 4 cấp, bền bĩ, êm ái. Vậy là đủ rồi bác4 số thì công nghệ gì?
Bác cần công nghệ cao? mời bác chọn Outlander 2.4 hoặc 1 Hãng xe khác như Mẹc, BMW, Audi, Ferrari...
Dạ thời nay đa phần đa lên 6 câp rồi ạCông nghệ của Grandis, Invecs AT 4 cấp, bền bĩ, êm ái. Vậy là đủ rồi bác
Bác cần công nghệ cao? mời bác chọn Outlander 2.4 hoặc 1 Hãng xe khác như Mẹc, BMW, Audi, Ferrari...
Thế xe này không phù hợp yêu cầu và tiêu chuẩn của bác rồi. Chắc bác phải chọn xe khác thôi. Chứ ở đông nam á này mấy xe cấu hình vầy cũng có được 100.000 người đang sử dụng rồiDạ thời nay đa phần đa lên 6 câp rồi ạ
Vâng, đó là lý do tại sao bên cạnh xe tay ga xịn vẫn còn xe số bình dân. Nhờ thế cuộc sống vẫn vui, có chủ đề comment các bác nhỉ?
Có Outlander 2.0.
Mit tạo một dãy xe để khách có thể lựa chon cho hợp nhu cầu từ 1.2 đến 3.8.
PSAN AT 8 cấp đó Bác.
Mit tạo một dãy xe để khách có thể lựa chon cho hợp nhu cầu từ 1.2 đến 3.8.
PSAN AT 8 cấp đó Bác.
Dạ thời nay đa phần đa lên 6 câp rồi ạ
Klq nhưng sẵn nhờ anh T giải thích giúp giữa hộp số AT 8 cấp và CVT thì loại nào đi mượt hơn, bền và chi phí bảo dưỡng thấp hơn .Có Outlander 2.0.
Mit tạo một dãy xe để khách có thể lựa chon cho hợp nhu cầu từ 1.2 đến 3.8.
PSAN AT 8 cấp đó Bác.
CVT hiện nay chỉ tương đương 6 cấp thôi, đúng ra là 5CVT + 1AT.Klq nhưng sẵn nhờ anh T giải thích giúp giữa hộp số AT 8 cấp và CVT thì loại nào đi mượt hơn, bền và chi phí bảo dưỡng thấp hơn .
Về bền thì nếu thay đúng nhớt CVT và đúng thời gian. CVT mượt, bền và phí thì chênh lệch không bao nhiêu.
Những xe AT dùng ở việt nam thương hư cụm sang số ở trên và các bộ bố ly hợp AT bên trong, nhưng cũng phải ngoài 700.000km, mình đã đổi xe mấy đời mà nó vẫn chưa hư đâu.
Vâng, có Outlander nếu bác thích.Dạ thời nay đa phần đa lên 6 câp rồi ạ