CVT như Outlander 2.0 khá vọt đó bác.Ủa ủa, 4 số AT phải lên 5 số AT chứ sao về CVT vậy cà
xe này full 7 người leo được đèo Bảo Lộc ko mấy anh, nhìn cũng đc ý chứ, nhưng đến phần động cơ thì hơi nghi ngờ chút
vượt thì được nhưng quan trọng là vượt như thế nào ah.xe này full 7 người leo được đèo Bảo Lộc ko mấy anh, nhìn cũng đc ý chứ, nhưng đến phần động cơ thì hơi nghi ngờ chút.
1/ vượt cont 1 cách thong dong, cầm volang bằng 1 tay, tay kia gác bệ tì tay cho đỡ mỏi, chân đạp ga nhẹ nhàng vượt qua
2/ cũng là vượt nhưng 2 tay ghì vô lăng, canh trước canh sau lấy đà vượt, vượt qua mướt mồ hôi hột
quan điểm cá nhân mình
Xe này máy lạnh tốt, vô lăng nhẹvượt thì được nhưng quan trọng là vượt như thế nào ah.
1/ vượt cont 1 cách thong dong, cầm volang bằng 1 tay, tay kia gác bệ tì tay cho đỡ mỏi, chân đạp ga nhẹ nhàng vượt qua
2/ cũng là vượt nhưng 2 tay ghì vô lăng, canh trước canh sau lấy đà vượt, vượt qua mướt mồ hôi hột
quan điểm cá nhân mình
ko phải đổ mồ hôi và ko phải ghì như xe ko trợ lực a ngen
Tài năng thế này ko vô CNL mà chơi cho xômCũng giống như 1 em mà hầu 7 anh to lực lưỡng thôi mà anh, chịu khó rên rĩ tí xíu thì vẫn cân được
Bữa em đi Đà Lạt 5 người leo đèo số D bình thường, vượt thì D off. Đường đèo Bảo Lộc khá dễ đi, nên không có gì phải nghĩ ngợi nhiều.xe này full 7 người leo được đèo Bảo Lộc ko mấy anh, nhìn cũng đc ý chứ, nhưng đến phần động cơ thì hơi nghi ngờ chút.
Hôm đi đèo Gia Bắc chỗ Phan Thiết 7 người thì leo mấy cái dốc cua tay áo thì về số 2 lên từ từ.
Còn cái đèo Đại Ninh, đèo Ngoạn Mục nhiều dốc tức hơn mà em chưa có cơ hội thử.
Ảnh vô lâu lắc rồi mà aTài năng thế này ko vô CNL mà chơi cho xôm
Cũng ngấp nghé à anh, cần chuẩn bị tinh thần với mài dũa ý chí mới dám sa chânTài năng thế này ko vô CNL mà chơi cho xôm