Vô đi, lúc ra thấy ai cũng sang chấn tâm lý hếtCũng ngấp nghé à anh, cần chuẩn bị tinh thần với mài dũa ý chí mới dám sa chân
Chỉnh sửa cuối:
Vô đi, lúc ra thấy ai cũng sang chấn tâm lý hếtCũng ngấp nghé à anh, cần chuẩn bị tinh thần với mài dũa ý chí mới dám sa chân
k hơn ỉn được, nhưng giá tiếp cận dễ hơn ỉn, nếu bằng giá thì mua ỉn đi sướng hơnCầm lái con này được 3 ngày, bác nào kêu ngon hơn cả ỉn thì ngồi ngay ngắn cho em quỳ lạy. Chạy bình thường thì ok, chứ cục máy 1.5 mà so với 2.0 thì nó khập khiễng quá, vượt mà không lấy đà thì xác định ăn đòn, và mỗi lần vượt thì nó gào còn hơn 25cm lút cán nữa =))
Em nói máy thoáng hơn ỉn, êm ái hơn ỉn ở tốc độ tàng tàng. Đi ít người trong phố khá ngon. Còn tốc độ cao thì thua toàn tập. Đạp kịch sàn xe nó có tăng tốc đâu mà vượt. Đường cho chạy 80-90 mà gặp xe bò 70 thì cố bò theo nó.Cầm lái con này được 3 ngày, bác nào kêu ngon hơn cả ỉn thì ngồi ngay ngắn cho em quỳ lạy. Chạy bình thường thì ok, chứ cục máy 1.5 mà so với 2.0 thì nó khập khiễng quá, vượt mà không lấy đà thì xác định ăn đòn, và mỗi lần vượt thì nó gào còn hơn 25cm lút cán nữa =))
Avanza thì xe khung gầm rời chạy cầu sau. Veloz thì khung liền cầu trước nên đương nhiên khác nhau rồi anhỦa avaza và veloz là 2 mẩu hả mấy bác, mình xem trên YouTube thấy 2 con cũng khác nhau, nội thất veloz đẹp hơn
xe nhỏ thì đi từ tốn thôi anh, chứ bò 70 thì em nghĩ không đâu, e đi con su 1 chấm mà đi 6 người (3 lớn 3 nhỏ) vẫn lên đường trường 90 km/h và cảm giác vẫn còn lên được mà, chỉ có điều xe nhỏ sợ có chuyện thắng không kịp nên không dám chạy thôiEm nói máy thoáng hơn ỉn, êm ái hơn ỉn ở tốc độ tàng tàng. Đi ít người trong phố khá ngon. Còn tốc độ cao thì thua toàn tập. Đạp kịch sàn xe nó có tăng tốc đâu mà vượt. Đường cho chạy 80-90 mà gặp xe bò 70 thì cố bò theo nó.
2 chiếc phân khúc khác nhau mà, ông nào nghe bảo hơn Inova mà cũng tin thì có mà tức chết. Còn vượt thì em thấy cũng tuỳ địa hình, đang leo dốc mà vượt xe tải không cẩn thận thì có ngày chết oan. Hoặc phải dìu, D off cho nó vượt, nói chung là có chút kỹ thuật mới nên vượt.Cầm lái con này được 3 ngày, bác nào kêu ngon hơn cả ỉn thì ngồi ngay ngắn cho em quỳ lạy. Chạy bình thường thì ok, chứ cục máy 1.5 mà so với 2.0 thì nó khập khiễng quá, vượt mà không lấy đà thì xác định ăn đòn, và mỗi lần vượt thì nó gào còn hơn 25cm lút cán nữa =))
Sao phải bò anh, vượt qua nó mà chạy chứ. Xe nó thiết kế chạy 120km trên cao tốc còn OK mà. Chỉ là không êm ái, ồn ào, bồng bềnh gây cảm giác sợ hãi tí thôi.Em nói máy thoáng hơn ỉn, êm ái hơn ỉn ở tốc độ tàng tàng. Đi ít người trong phố khá ngon. Còn tốc độ cao thì thua toàn tập. Đạp kịch sàn xe nó có tăng tốc đâu mà vượt. Đường cho chạy 80-90 mà gặp xe bò 70 thì cố bò theo nó.