Tuỳ nhu cầu, tôi thà lái sedan hạng B chứ lái mấy con mpv này nhìn quê chết.Giá 545tr bản AT làm mình cũng lung lay thật, bằng giá chiếc sedan hạng B rồi mà thực dụng hơn.
xpander thiết kế giờ nhìn chán òm cộng với mác xe chạy dịch vụ.
Tuỳ nhu cầu, tôi thà lái sedan hạng B chứ lái mấy con mpv này nhìn quê chết.Giá 545tr bản AT làm mình cũng lung lay thật, bằng giá chiếc sedan hạng B rồi mà thực dụng hơn.
Em đang đi hạng B đây anh, đã nói thực dụng thì đâu quan tâm mác xe gì nữa.Tuỳ nhu cầu, tôi thà lái sedan hạng B chứ lái mấy con mpv này nhìn quê chết.
xpander thiết kế giờ nhìn chán òm cộng với mác xe chạy dịch vụ.
Chắc đợi ra mắt mới biết. Nhiều khả năng cái bác đoán cũng đúng. Cần làm vậy để cạnh tranh VelozXpander AT-L: 595 triệu đồng: bản này có những gì nhỉ?
Còn bản Xpander AT-H: 645 triệu đồng chắc là bản cross?
Nguyên đám 1.5 đều là 1.49x cả nên vẫn thuế rẻ thôi. Từ 1.6 trở lên mới thuế mắc.Xe động cơ 1.5 trở lên là đánh thuế khác rồi nên chỉ có những xe dưới 1.5 mới rẻ thôi. Em cứ quan niệm xe là phương tiện, ai có điều kiện thì cứ chơi xe động cơ mạnh, hãng tốt, không có điều kiện thì cứ chọn xe nào thích hợp với mình. Ai cần thể hiện bên ngoài để làm ăn, uy tín thì không nói chứ không thì cứ lựa xe thích hợp tài chính của mình mà chơi, xe là tiêu sản, còn những thứ khác đáng để đầu tư hơn nhiều.
14 tây bên em có làm chương trình giới thiệu Xpander 2022. nếu được thì em mời anh ghé xem xe ah. kỳ này Mít chỉ giới thiệu bản ATH thôi anh. vì bản này thay đổi cả nội ngoại thất.Nghe nói 16-06 này là X2022 show hàng thì phải! Đợi hôm đó lên trải nghiệm xem sao.
Mà không biết bản X Cross 2022 có về không các anh nhỉ?
Đang lăn tăn giữa X2022 Cross và Veloz. Đợi 16/06 lên xem X rồi chốt luôn!