Em ít lúa kiếm xe lướt thôi kakaKhi nào đổi qua Xpander, làm bài review nhé bác.
Huynh đài chạy trai tân phát biểu ý kiến giúp em.phát: máy lạnh trên xe mit có thực sự nổi bật hem? Giữa con Xpander này với con Rush bên toy sắp ra mắt thì nên lấy con nào? Vì cơ bản em băn khoăn vụ khung gầm: nghe bẩu Rush khung gầm rời và treo sau là liên kiết đa điểm nên sẽ êm hơn là unibody của Xpander. Cơ mà e chán con hai lúa lắm.rồi kaka.Theo em nó mà có về 500 cũng sẽ có ngơờời bẩu sao giá không về 450tr ta,??? Rồi Mít ăn dày, khinh thường VN, về 450 xong lại bảo sao không về 400, xe có cái quái gì mà ăn dày thế... ... bài ca tiếếp tục,
Không có thì bảo nóng-không chấp nhận được! Có thì bảo đời tống đời tần!2 cái dàn lạnh phía sau nhìn như xe đời Tống. Có cách nào khắc phục cho nó sang chảnh tí ko các bác
Thưa bác là toàn bộ dòng xe mpv cỡ nhỏ như ertiga/Toy rush/avanza đều có dàn lạnh đời tống hết ah!
Xe em Triton mivec, em đánh giá như sau:Huynh đài chạy trai tân phát biểu ý kiến giúp em.phát: máy lạnh trên xe mit có thực sự nổi bật hem? Giữa con Xpander này với con Rush bên toy sắp ra mắt thì nên lấy con nào? Vì cơ bản em băn khoăn vụ khung gầm: nghe bẩu Rush khung gầm rời và treo sau là liên kiết đa điểm nên sẽ êm hơn là unibody của Xpander. Cơ mà e chán con hai lúa lắm.rồi kaka.
Máy lạnh: em chưa ươợợc biết có con nào ngon hơn, trời nắng SG hay Phan Thiết buổi trưa em chỉ để có 26 là thấp nhất, giớ thì chỉ để mức 3 là max, không thì lạnh teo, duy 1 trường hợp em thấy nó chưa đáp ứng kịp là khi nhậu giữa trưa (máu nóng), leo lên xe (để ngoài trời) thì nó làm lạnh không kịp. Hehe, nói chứ, khoảng máy lạnh của Mit theo em là ngon nhất (em thấy còn nhỉnh hơn Toy).
Khung gầm: Mit nói chung phát triển khung gầm Rise, có ưu thế là rất nhẹ nhưng vẫn vững chãi và an toàn (Đa số các xe khung gầm Rise đều đạt an toàn 5 sao), Bằng chứnứng là xe em, chỉ cỡ 1,8 tấn nhưng chở hàng được trên 1 tấn, trong khi các xe khác năng ~2,1 tấn nhưng khả năng chuyên chở không hơn được.
Máy dầu Mivec quá tuyệt vời, em đaánh giá cao hơn động cơ Duratorq trên Ford và Duramax trên Chevy.
Quay lại vấn đề của bác:
EX dù ngon nhưng em chê 3 chỗ:
- Khung gầm Unibody (keém vững chãi và cách âm gầm kém).
-Dẫn động cầu trước, sức kéo yếu và tay lai không linh hoạt, mất cân bằng trọng tâm xe.
- Hệ thôống treo sau là dạng lò xo thanh xoắn
-Chỉ 2 bong bóng (cái này em theo trao lưu).
Còn lại ổn, Con Rush thì hơn các điểm trên, nhưng không rộng bằng. Giá thì em nghĩ không thể rẻ như EX được. Toy thì em sợ khoảng ù của nó, hơi bị khó chịu
Giá ở bển có ba trăm mấy bốn trăm, về đây bán năm trăm mấy - sáu trăm mấy mà các bác bảo rẻ. Đắng mề.
Nhẩm tính các loại thuế, phí thì hãng xe và đại lý ở xứ lừa cắn 1 cục quá hời.
Taxi công nghệ bây giờ đầy đường, đặc chuyến mười-hai mươi phút là có xe tận cửa khỏi lo kiếm chỗ gửi xe, phí vận hành các kiểu sao lại chấp nhận cho chúng nó vặt lông?
Không mua giá cao cho chúng nó ế chổng vó thì chúng nó sẽ bán với giá bằng với giá trị thật thôi.
Nhẩm tính các loại thuế, phí thì hãng xe và đại lý ở xứ lừa cắn 1 cục quá hời.
Taxi công nghệ bây giờ đầy đường, đặc chuyến mười-hai mươi phút là có xe tận cửa khỏi lo kiếm chỗ gửi xe, phí vận hành các kiểu sao lại chấp nhận cho chúng nó vặt lông?
Không mua giá cao cho chúng nó ế chổng vó thì chúng nó sẽ bán với giá bằng với giá trị thật thôi.
Nếu tính tỷ lệ công suất trên khối lượng thì con này ăn đứt innova, con này sẽ bốc và kéo khoẻ hơn ỉnMáy hơi yếu nhưng xác nhẹ.
Chắc không đến nỗi nếu đi trong đô thị.
Nếu tính tỷ lệ công suất trên khối lượng thì con này ăn đứt innova, con này sẽ bốc và kéo khoẻ hơn ỉn
Mình cũng nghĩ vậy. Nhưng tiếc là chưa bao giờ cầm lái Innova.