Cuối cùng thì MIT cũng chịu giảm giá dù không như kỳ vọng, tạm chấp nhận được. Cuối năm nay thị trường sẻ sôi động đây, nhưng để xem MIT sẻ giao hàng thế nào với số cọc công bố.
Lăn bánh cỡ 700tr - giờ bác đặt thì T1/2019 nhận xe nha, hiện vẫn chưa có xe để lái thử đâu bácNhờ các bạn sale Mit inbox giùm giá lăn bánh bản AT (mình ở Tp. HCM) và khi nào có xe để test với, thank you
Bốn trăm mấy là giá bán lẻ có thuế phí nội địa, còn giá bán cho nhà phân phối rẻ hơn 1 khúc hơi dày và không chịu thuế phí nội địa của họ.Giá bốn trăm mấy về không bán vậy chắc xe chuyển về bằng cổng thần kỳ doremon, xe về thu nhỏ lại đỡ tốn tiền kho bãi, phí abc Thông quan, chắc khỏi marketing, không tốn nhân lực, đại lý lấy về kinh doanh khỏi lời, chưa kể nhập về tính bằng ngoại tệ, còn bán tính vnd.
Đồng ý kinh doanh là phải có lời nhưng hết cái thời dân mù mờ và coi cái xe 4 bánh là tài sản để khoe mẻ rồi bác ơi. Bác nhẩm tính thử các loại thuế + phí khi về VN bao nhiêu và giá bán bao nhiêu thì tự thấy họ cắn 1 cục lớn cỡ nào.
Nói thật tôi ghét nhất mấy cái loại mà so giá xe nước khác . Mún rẽ thì qua đó mà ở còn kg qua mỹ 20k usd mua đc biết bao nhiu xe ngonBốn trăm mấy là giá bán lẻ có thuế phí nội địa, còn giá bán cho nhà phân phối rẻ hơn 1 khúc hơi dày và không chịu thuế phí nội địa của họ.
Đồng ý kinh doanh là phải có lời nhưng hết cái thời dân mù mờ và coi cái xe 4 bánh là tài sản để khoe mẻ rồi bác ơi. Bác nhẩm tính thử các loại thuế + phí khi về VN bao nhiêu và giá bán bao nhiêu thì tự thấy họ cắn 1 cục lớn cỡ nào.
Sống phải biết mình ở đâu mà cố gắng suốt ngày đố kỵ than vãn kg làm đc đâu bác
Chiếc xe sẽ đi với Bác một đoạn đường dài, như vợ vậy. Với một chút kiến thức, Xpander sẽ không phụ bác đâu.Từ "không" của bác là "không đc rút cọc" hay là "nếu rút cọc sẽ không bị phạt" vậy?
Rút về mình làm chuyện khác chứ chi bác. Ko lẽ để hãng giữ tiền của mình và hứa hẹn hoài
Bác muốn mua một món hàng giá mười đồng mà chỉ bỏ tám đồng. Nếu bác mua được ở đâu đó, hãy trở lại đây với món hàng của bác.Bốn trăm mấy là giá bán lẻ có thuế phí nội địa, còn giá bán cho nhà phân phối rẻ hơn 1 khúc hơi dày và không chịu thuế phí nội địa của họ.
Đồng ý kinh doanh là phải có lời nhưng hết cái thời dân mù mờ và coi cái xe 4 bánh là tài sản để khoe mẻ rồi bác ơi. Bác nhẩm tính thử các loại thuế + phí khi về VN bao nhiêu và giá bán bao nhiêu thì tự thấy họ cắn 1 cục lớn cỡ nào.
1/ thỏa thuận đặt cọc bác có đưa vấn đề rút cọc ko??Sale mới báo e nhanh nhất là tháng 10 mới có xe để test.
Nếu mình đặt cọc tháng 9 mà qua hết tháng 10 vẫn ko có xe, mình rút cọc thì có bị phạt ko các bác?
Bác nào từng trải qua tư vấn giùm e với
Tui thì nói sale ghi rõ vào biên bản...ko thích thì đc rút cọc lại.
2/ hđ mua bán xe tui có ghi thời gian giao xe...
Tuy nhiên vì xe này đang HOT nên ko thể có điều khoản phạt đại lý nếu giao trễ hẹn...
- Túm váy..xem trên thỏa thuận đặt cọc hoặc hđ mua bán...và thời điểm này bác muốn lấy cọc lại theo tui đại lý vẫn ok.
Cảm ơn huynh. E đợi rush ra mắt rồi test thử vậy. Chứ ù thì hai lúa e xài cũng ù kaka.Xe em Triton mivec, em đánh giá như sau:
Máy lạnh: em chưa ươợợc biết có con nào ngon hơn, trời nắng SG hay Phan Thiết buổi trưa em chỉ để có 26 là thấp nhất, giớ thì chỉ để mức 3 là max, không thì lạnh teo, duy 1 trường hợp em thấy nó chưa đáp ứng kịp là khi nhậu giữa trưa (máu nóng), leo lên xe (để ngoài trời) thì nó làm lạnh không kịp. Hehe, nói chứ, khoảng máy lạnh của Mit theo em là ngon nhất (em thấy còn nhỉnh hơn Toy).
Khung gầm: Mit nói chung phát triển khung gầm Rise, có ưu thế là rất nhẹ nhưng vẫn vững chãi và an toàn (Đa số các xe khung gầm Rise đều đạt an toàn 5 sao), Bằng chứnứng là xe em, chỉ cỡ 1,8 tấn nhưng chở hàng được trên 1 tấn, trong khi các xe khác năng ~2,1 tấn nhưng khả năng chuyên chở không hơn được.
Máy dầu Mivec quá tuyệt vời, em đaánh giá cao hơn động cơ Duratorq trên Ford và Duramax trên Chevy.
Quay lại vấn đề của bác:
EX dù ngon nhưng em chê 3 chỗ:
- Khung gầm Unibody (keém vững chãi và cách âm gầm kém).
-Dẫn động cầu trước, sức kéo yếu và tay lai không linh hoạt, mất cân bằng trọng tâm xe.
- Hệ thôống treo sau là dạng lò xo thanh xoắn
-Chỉ 2 bong bóng (cái này em theo trao lưu).
Còn lại ổn, Con Rush thì hơn các điểm trên, nhưng không rộng bằng. Giá thì em nghĩ không thể rẻ như EX được. Toy thì em sợ khoảng ù của nó, hơi bị khó chịu
Cảm ơn huynh. E đợi rush ra mắt rồi test thử vậy. Chứ ù thì hai lúa e xài cũng ù kaka.
Chờ test thử đi bác, nhưng em nghĩ nếu đúng cấu hình đó thì Rush không thể có giá tốt như Xpander được. Khung gầm rời, hệ thống treo đa liên kết, dẫn động cầu sau và 7 túi không phải là thứ option điện vớ vẫn như của anh op pa nên phải cần rất nhiều tiền chứ không rẻ.
Mình thì ghét cái "loại" kêu qua "bển" sống. Đi được đi rồi nhé, khỏi kêu.Nói thật tôi ghét nhất mấy cái loại mà so giá xe nước khác . Mún rẽ thì qua đó mà ở còn kg qua mỹ 20k usd mua đc biết bao nhiu xe ngon
Sống phải biết mình ở đâu mà cố gắng suốt ngày đố kỵ than vãn kg làm đc đâu bác