Xe nhật thì cải tiến từ từ thui, nhanh quá sợ mí Garage không theo kịp, ban đầu chỉ dám làm ngoại thất, từ từ tụi tui nâng cấp cho Thắng đĩa, hộp số 6-8 cấp cho
Giá bác nói là giá của năm sau.Giá em này tại INDO từ 320tr-420tr thì sang năm 2018 nhập về VN chắc cỡ 400-500 phải không bác.Em này thiết kế cũng bắt mắt,lại rộng nhất phất phân khúc MPV cỡ nhỏ.Chẳng hiểu sao khu vực DNA bây giờ vẫn xài hộp số 4 cấp.Cỡ 500 là ok
Ối! Ông mít này còn tệ hơn toyo nhiều bác ơi, cứ nghe đồn pajero sport ngon thế nào, lên cái xe chán ko tưởng tượng nổi, ko có bất cứ thứ gì ngoài vô lăng và cần số, hình như có đâu 2 túi khí nữaGiờ mới thấy không chỉ toyota ma mitsu cũng có những trang bị " hiện đại" : phanh tang trống, động cơ, số 4 cấp....
Anh đang nói PS nào?Ối! Ông mít này còn tệ hơn toyo nhiều bác ơi, cứ nghe đồn pajero sport ngon thế nào, lên cái xe chán ko tưởng tượng nổi, ko có bất cứ thứ gì ngoài vô lăng và cần số, hình như có đâu 2 túi khí nữa
Lên xe anh cần gì để không chán?
Những cái tối thiểu như vô lăng tích hợp phím đa chức năng ko có, và còn tất cả các thứ khác đều ko có. Đó là PS 2011Anh đang nói PS nào?
Lên xe anh cần gì để không chán?
- Vậy thì anh nêm mang cmt đó về năm 2011 và so với xe tương tự như PS 2011. Bây giờ là 2017 rồi.Những cái tối thiểu như vô lăng tích hợp phím đa chức năng ko có, và còn tất cả các thứ khác đều ko có. Đó là PS 2011
- Nếu anh quan tâm nút trên vô lăng thì đây, 2017, anh đếm thử bao nhiều nút?
- "tất cả những thứ khác đều không có" những thứ khác là cái gì? Anh lại nói 1 cách chung chung ko đầu ko đuôi.