Pro
Super Moderators
11/8/08
1.192
2.013
113
Mitsu ở indo và ngay cả vn nó định vị xe này là chạy dịch vụ (và hầu hết là đúng chạy dịch vụ) nên nó luôn định vị giá rẻ và cạnh tranh nhất. Ở indo nó cũng chỉ có 350-400trđ cho con xe bản full thì bác đòi nó 6 túi khí này nọ là hơi quá đáng.

giá 1 cái túi khí hãng ngoài cũng tầm 2-30 củ, cho hãng nhập thì giá rẻ đi thì xe cũng đội lên tầm 6-70 củ nữa với bên indo là cả vấn đề. Giả dụ xpander ở vn bán 630 củ thì người ta thấy rẻ, nhưng bán 700 củ thì là câu chuyện hoàn toàn khác.
chuẩn bác, bài toán chi phí -> giá thành nên không thể đòi hỏi quá nhiều ở một chiếc xe giá rẻ ;).
 
Hạng C
25/7/18
588
2.007
93
Bình Thạnh, Tp HCM
Mitsu ở indo và ngay cả vn nó định vị xe này là chạy dịch vụ (và hầu hết là đúng chạy dịch vụ) nên nó luôn định vị giá rẻ và cạnh tranh nhất. Ở indo nó cũng chỉ có 350-400trđ cho con xe bản full thì bác đòi nó 6 túi khí này nọ là hơi quá đáng.

giá 1 cái túi khí hãng ngoài cũng tầm 2-30 củ, cho hãng nhập thì giá rẻ đi thì xe cũng đội lên tầm 6-70 củ nữa với bên indo là cả vấn đề. Giả dụ xpander ở vn bán 630 củ thì người ta thấy rẻ, nhưng bán 700 củ thì là câu chuyện hoàn toàn khác.
Veloz, avanza 6 túi khí, 4 thắng đĩa, điều hòa tự động thực sự chứ ko giả cầy dạng cơ như XP. Mà giá nó samesame với XP mà.
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.758
113
Thêm tiền mua con dở hơi với mớ ốp nhựa à? Chắc con này là chân gỗ để bán bản thường.
 
Hạng D
16/11/20
2.653
7.911
113
37
Cái con X Cross này cứ dở dở ương ương. Thà làm một cái nâng cấp kiểu dáng, option như túi khí, phanh dĩa luôn để phân biệt hẳn với X AT đi, đằng này đa số chỉ thay đổi vài thiết kế còn động cơ, option y chang mà tạo luôn 1 dòng, đúng chán. Mà giờ túi khí, phanh dĩa sau khó lắp lắm sao mà Mit vẫn trung thành thế không biết. Nếu có xe nào kết hợp cách âm. khung gầm, treo của X với option, thiết bị an toàn của Veloz, giá bán của XL7 thì chắc chiếm hết thị phần VN quá.