Hạng D
9/7/09
1.749
959
113
Em mong Mit ra bản nâng cấp em Xpander này lên cao thêm nữa (6 túi khí + rèm, nội thất bọc da + ghế da, chỉnh điện, động cơ 2.0, cảnh báo điểm mù, cảm biến de, thép dày hơn...) để tăng giá Xpander lên trên 1 tỷ nhằm giảm bớt khách hàng đi. Nhiều xe quá chạy đụng hàng hoài. Nếu doanh thu tăng đều đều thì chỉ vài năm sau sẽ giống Innova đầy đường như hiện nay.
 
Hạng D
16/8/12
1.986
1.602
113
Bến tre
Em mong Mit ra bản nâng cấp em Xpander này lên cao thêm nữa (6 túi khí + rèm, nội thất bọc da + ghế da, chỉnh điện, động cơ 2.0, cảnh báo điểm mù, cảm biến de, thép dày hơn...) để tăng giá Xpander lên trên 1 tỷ nhằm giảm bớt khách hàng đi. Nhiều xe quá chạy đụng hàng hoài. Nếu doanh thu tăng đều đều thì chỉ vài năm sau sẽ giống Innova đầy đường như hiện nay.
Và tới lúc đó Mit sẽ bị chửi những gì toyota đang bị chửi bây giờ hehe :p.
Đùa thôi, em lại mong Mit làm ra một cái xe MPV hạng C thực thụ dài 4m8, rộng 1m85, ráp cái máy dầu để kình Innova, đồng thời đánh sập luôn fortuner.:rolleyes:
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Và tới lúc đó Mit sẽ bị chửi những gì toyota đang bị chửi bây giờ hehe :p.
Đùa thôi, em lại mong Mit làm ra một cái xe MPV hạng C thực thụ dài 4m8, rộng 1m85, ráp cái máy dầu để kình Innova, đồng thời đánh sập luôn fortuner.:rolleyes:
Xe đó có rồi mà bác. Chắc thị trường VN bé quá, Mit không mang về thôi.

Hình như bản "concept", đẹp quá!
2018-mitsubishi-d-5-delica.jpg
 
Tập Lái
24/3/17
20
5
3
một dàn lạnh và một dàn gió. Xpander 2 dàn lạnh. Thớt này nói về Xpander chứ đâu phải xe khác.

Thanks bác. Sau khi em xem lại thì đây là thớt nói về Xpander.
Em xin rút lại lời nói & đi ra.
 
Hạng B2
1/12/17
131
57
38
45
ý bác mong manh cái gì?
còn chiếc expander trong buổi mình đi lái thử thấy nó đã rung giật chỗ vô lăng khi leo hè, thêm nữa là rất bồng bềnh khi chạy nhanh
Đó là lý do mình mất cảm tình với expander, chứ đã rất bị hấp dẫn về ngoại hình của e nó
Còn vấn đề 1 hay 2 dàn lạnh Bù lại rush lại hơn điều hoà auto
Mất công nói mình nói luôn 1 loạt điểm hơn của rush nhé (các bác nghĩ mình là fan toy thì làm ơn chặn nick m đi nhé, vui lòng ko quote với mục đích châm chọc) để a e thảo luận thôi
Rush hơn ex: dẫn động cầu sau, khung gầm rời, hệ thống treo sau đa điểm (ex thanh xoắn), có cảm biến lùi, 6 túi khí (ex có 2), hơn kiểm soát lực kéo, đèn pha led có auto, lazang 17 (ex16), đèn hậu full led (ex đèn đèn phanh halogen), màn hình giải trí cao cấp hơn (màn trung tâm ex rất cùi), 8 loa (ex 6loa). Cũng nhiều hơn ko ít đó nhỉ, chắc cũng ko ít bác giật mình
Khá bất ngờ với thông tin bác cung cấp.
Mình thấy ngoại thất thì Rush không qua được XP. nhưng với những điểm trội của Rush vậy thì phải cân nhắc lại đối với ai đang định mua dòng này.
 
Hạng B2
1/12/17
131
57
38
45
Lướt 1 vòng xem các commnet. Thấy nhiều người khen (Chủ yếu là những người đang đi XP hoặc đang đi xe của hãng Mit).
Không dám mở miệng chê XP. Vì đang comment trong Box Mitshubishi sợ chê cái là ăn gạch đá vỡ mồm ngay.
Chỉ dám nói 1 câu thật lòng: Thấy hộp số của em AT chỉ có 4 cấp là tụt hết hứng.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Quan trọng bác nghĩ off road là như thế nào cơ?
Kể cả bác về quê đi các đoạn đường xấu, gồ ghề, đường đất cũng được coi là off road rồi nhé
Xpander quảng cáo rất rõ là dùng để đi đường xấu, còn Rush thì không. Rush làm ra chưa đủ sức đi đường xấu.
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Rush có 2 dàn lạnh mà bác.

Em không biết X bồng bềnh ntn, cũng chẳng muốn so sánh, nhưng em đi Rush 6 người lớn + 2 em bé trên cao tốc, chạy 120 thấy cứng tay lái, chỉ có hơi ồn chút thôi.

Xin mấy bác đừng so sánh 2 em nó nữa, em thấy bác nào có ý định mua thì ra đại lý ngồi & lái thử để cảm nhận rồi quyết định chọn lựa, còn ngoại hình thì mỗi người 1 quan điểm, nên khái niệm đẹp xấu mỗi người khác nhau. Em chỉ không thích Rush ở chỗ mua bia kèm lạc.
Bác nhầm giữa Rush hà Xpnder, tuy mình biết chắc là Bác đã thử 2 chiếc.
Xpander kéo bánh trước, còn Rush đẩy bánh sau. Đẩy bánh sau thì không bao giờ an toàn bằng kéo bánh trước nếus 2 xe cùng hạng.
 
  • Like
Reactions: Bluetooth847