Bác cho e hỏi lại 1 chút: vậy nếu 2 xe khác hạng (xe đẩy bánh sau đắt hơn xe kéo bánh trước tí), thì xe nào sẽ an toàn hơn?Bác nhầm giữa Rush hà Xpnder, tuy mình biết chắc là Bác đã thử 2 chiếc.
Xpander kéo bánh trước, còn Rush đẩy bánh sau. Đẩy bánh sau thì không bao giờ an toàn bằng kéo bánh trước nếus 2 xe cùng hạng.
Bác nhầm giữa Rush hà Xpnder, tuy mình biết chắc là Bác đã thử 2 chiếc.
Xpander kéo bánh trước, còn Rush đẩy bánh sau. Đẩy bánh sau thì không bao giờ an toàn bằng kéo bánh trước nếus 2 xe cùng hạng.
Đoàn chuẩn rồi a nhỉ
Bác cho e hỏi lại 1 chút: vậy nếu 2 xe khác hạng (xe đẩy bánh sau đắt hơn xe kéo bánh trước tí), thì xe nào sẽ an toàn hơn?
xe Mercedes C300 đẩy bánh sau thì sẽ ko an toàn bằng xe Altis kéo bánh trước
a hiểu chưa?
Mec/Bim ... đa phần cầu sau. Vậy là xe Đức kém an toàn lắm. Anh hiểu hôn ???xe Mercedes C300 đẩy bánh sau thì sẽ ko an toàn bằng xe Altis kéo bánh trước
a hiểu chưa?
Cãi chi cho mệt, Xpander Limited 2020 sẻ là AWD như Outlander 2.4. Các bác chuẩn bị tiền xúc nhé
Mec/Bim ... đa phần cầu sau. Vậy là xe Đức kém an toàn lắm. Anh hiểu hôn ???
tất cả xe Bim đều cầu sau
tất cả xe Mẹc đều cầu trước trừ dòng A và B-class
bởi mấy thằng Đức cớp ngu ngốc mới chế tạo ra cái xe cầu sau kém an toàn và bịp bợm làm giá hút máu người tiêu dùng với giá cắt cổ
sao ko mua xe cầu trước, vừa đơn giản, vừa an toàn, dễ sửa chữa mà giá lại hạt dẻ
Bác chỉ lòe người không biết về xe thôi.
Trọng tâm cao xe dễ lật , luôn luôn đúng.
Ngoài ra, còn một lý do nữa là Xpander dùng thanh xoắn, còn Rush đa điểm. Đa điểm nó bồng bềnh và không chắc chắn, ổn định bằng thanh xoắn, nên càng dể lật.
Mình post như thế ở đây để bác nào phân cân có thể tìm hiểu.
đoàn chuẩn rồi anh, dùng thanh xoắn ổn định hơn đa điểm nhiều ạ
Chỉnh sửa cuối:
Thiệt không! Anh làm ơn nói thật đi. Em đi thực tế, thì cảm giác (ngồi hàng ghế sau) nó ngược lại.đoàn chuẩn rồi anh, dùng thanh xoắn ổn định hơn đa điểm nhiều ạ
Em hoang mang qué!