Cái này thì e ko đồng ý, vì hộp số 4AT của Xpander e thấy hơi bị giậtĐộng cơ nhỏ thế này 4AT khả năng vẫn hơn CVT xét trên nhiều khía cạnh, kể cả chạy gia đình/dịch vụ.
Kể cũng lạ, e chưa thấy nơi nào xe Hyundai, Kia giá cao hơn xe Nhật cùng phân khúc mà vẫn bán tốt.Trong phân khúc MPV cỡ nhỏ:
Veloz cho ai mê logo ăn chắc mặc bền.
Starg cho ai mê phong cách dị, không đụng hàng.
Caren cho ai thích xe Hàn mà không mê phong cách dị của Star, ngoài ra còn có nhiều lựa chọn động cơ mạnh hơn dù mức giá chát nhất phân khúc.
XL7 cho ai thực dụng với giá bán cạnh tranh.
Xpander thì logo không bằng veloz, option không bằng Starg, động cơ không bốc như Caren, giá mắc hơn XL7 nhưng bình quân tổng thể lại thích hợp với số đông hơn, có ưu thế ra mắt 3 năm rồi nên cộng đồng đông, đủ thời gian chứng minh được độ bền, có bản MT thích hợp với team dịch vụ.
Nơi bạn đang sống là 1 điển hình tiêu biểu cho ví dụ bạn vừa nêu ¯\_(ツ)_/¯.Kể cũng lạ, e chưa thấy nơi nào xe Hyundai, Kia giá cao hơn xe Nhật cùng phân khúc mà vẫn bán tốt.
Accent tranh ngôi quốc dân với Vios.
Santafe nếu tính theo phân khúc giá thì đè cả Fortuner, Pajero, CX8 từ lâu.
Do thằng hifi Toy Cross đặt nó nằm ở khúc C đè cả đám Tucson với Sportage chứ không thì hai thằng này cũng cạnh tranh sòng phẳng với CX5.
Creta+Seltos+Sonet đè cả đám CX3, CX30, HRV, Raize không thở nổi.
Giờ chỉ còn MPV giá rẻ vốn là sân chơi của Xpander, Veloz, XL7 mà giờ mấy anh lăm le ra Starg với Caren để chiếm nốt ....
Xp năng lực giao xe của nó chỉ đến thế thôi, giờ càng đặt chậm là càng chờ lâu, mình đặt 1 chiếc đợt đầu mới ra mắt, thực tế chờ 3 tháng 20 ngày mới có xe, nhưng lúc đặt bút ký hợp đồng cọc thì sale ghi hẳn 6 tháng vô đó. Cho các anh khỏi kiện cáo. Đồng ý thì ký, ko thì đi mua xe khác dùm.
Mấy anh không cọc lẹ vài bữa nó tăng giá giống đám veloz giờ.
Mấy anh không cọc lẹ vài bữa nó tăng giá giống đám veloz giờ.
hs 4 cấp giật thì đương nhiên rồi, leo đèo thử đi rồi biết hs AT 4 cấp nó phát huy tác dụng so vs hs CVT rẻ tiềnCái này thì e ko đồng ý, vì hộp số 4AT của Xpander e thấy hơi bị giật
Ghê vậy? Có $ mua xe cũng nhọc nhằn quáXp năng lực giao xe của nó chỉ đến thế thôi, giờ càng đặt chậm là càng chờ lâu, mình đặt 1 chiếc đợt đầu mới ra mắt, thực tế chờ 3 tháng 20 ngày mới có xe, nhưng lúc đặt bút ký hợp đồng cọc thì sale ghi hẳn 6 tháng vô đó. Cho các anh khỏi kiện cáo. Đồng ý thì ký, ko thì đi mua xe khác dùm.
Mấy anh không cọc lẹ vài bữa nó tăng giá giống đám veloz giờ.
Đổ đèo em thấy 4AT cũng an toàn hơn CVT nhiều.hs 4 cấp giật thì đương nhiên rồi, leo đèo thử đi rồi biết hs AT 4 cấp nó phát huy tác dụng so vs hs CVT rẻ tiền
Vậy nên mấy xe CVT ở khúc này nó đều lắp 6 túi khí.Đổ đèo em thấy 4AT cũng an toàn hơn CVT nhiều.
Lỡ mất phanh rớt đèo đã có túi khí đỡ lại, sao phải lo
J/k
R3 hay ko rẻ thì ko có bàn tới vì ko biết, nhưng bản Xpander 2022 ở xứ Vạn Đaỏ họ đã dùng CVT rồi. Bản thân thấy CVT hợp cho cả phụ nữ đi khá nhẹ nhàng, còn 4AT thì ko ổnhs 4 cấp giật thì đương nhiên rồi, leo đèo thử đi rồi biết hs AT 4 cấp nó phát huy tác dụng so vs hs CVT rẻ tiền
E nghĩ vì giá thành nó rẻ là chính nên các hãng đua nhau lắp CVT để tăng lợi nhuận, chả phải vì phù hợp đâu.R3 hay ko rẻ thì ko có bàn tới vì ko biết, nhưng bản Xpander 2022 ở xứ Vạn Đaỏ họ đã dùng CVT rồi. Bản thân thấy CVT hợp cho cả phụ nữ đi khá nhẹ nhàng, còn 4AT thì ko ổn