Nhà Mitsu cũng thấy trở lại Mỹ với con Outlander rồi, nhìn đẹp, cứng cáp.
Cứ phát huy tinh thần Pajero thì sẽ kiếm được tiền thôi. Welcome back!
Cứ phát huy tinh thần Pajero thì sẽ kiếm được tiền thôi. Welcome back!
Hoy, khi chất 1 xe 7 8 thằng + đồ đạc lên, xong đổ dốc thì mình vẫn tin bánh răng hơn sợi dây thép.R3 hay ko rẻ thì ko có bàn tới vì ko biết, nhưng bản Xpander 2022 ở xứ Vạn Đaỏ họ đã dùng CVT rồi. Bản thân thấy CVT hợp cho cả phụ nữ đi khá nhẹ nhàng, còn 4AT thì ko ổn
Bản form mới chưa thấy về Việt Nam nhỉNhà Mitsu cũng thấy trở lại Mỹ với con Outlander rồi, nhìn đẹp, cứng cáp.
Cứ phát huy tinh thần Pajero thì sẽ kiếm được tiền thôi. Welcome back!
Xứ vạn đảo bạn nói là Bị xài số CVT chứ không phải là Được. Khi cần bức tốc, dậm sâu ga thì số AT nó sẽ giúp xe lao nhanh về trước ngay, còn CVT thì cứ từ từR3 hay ko rẻ thì ko có bàn tới vì ko biết, nhưng bản Xpander 2022 ở xứ Vạn Đaỏ họ đã dùng CVT rồi. Bản thân thấy CVT hợp cho cả phụ nữ đi khá nhẹ nhàng, còn 4AT thì ko ổn
Nhà e gần núi Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Mùa hè tháng nào cũng thấy xe máy tay ga mất phanh, phi xuống vực, xe số e chưa thấy. Ngoài kỹ năng lái thì đúng là MT, AT xuống núi an toàn hơn CVT.Hoy, khi chất 1 xe 7 8 thằng + đồ đạc lên, xong đổ dốc thì mình vẫn tin bánh răng hơn sợi dây thép.
Thiệt tình đổ đèo với mấy xe số sàn tin tay hơn rất nhiều.
Cái bị hay được thì mình ko biết, mình chỉ nói vấn đề ở đây là mình offer cái CVT hơn vì nó mượt hơn, tiết kiệm hơn do vòng tua ko đấy lên nhanh quá. Còn chuyện bứt tốc thì bác nói đúng.Xứ vạn đảo bạn nói là Bị xài số CVT chứ không phải là Được. Khi cần bức tốc, dậm sâu ga thì số AT nó sẽ giúp xe lao nhanh về trước ngay, còn CVT thì cứ từ từ
Nếu chạy rù và rì trong Local, đặc trưng của các Mợ và Ông Bà lão thì CVT hầu như ko có càm giác chuyển số.Cái bị hay được thì mình ko biết, mình chỉ nói vấn đề ở đây là mình offer cái CVT hơn vì nó mượt hơn, tiết kiệm hơn do vòng tua ko đấy lên nhanh quá. Còn chuyện bứt tốc thì bác nói đúng.