Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Nhà Mitsu cũng thấy trở lại Mỹ với con Outlander rồi, nhìn đẹp, cứng cáp.
Cứ phát huy tinh thần Pajero thì sẽ kiếm được tiền thôi. Welcome back!
 
Hạng D
11/2/11
1.356
2.510
143
www.falkentire.com
R3 hay ko rẻ thì ko có bàn tới vì ko biết, nhưng bản Xpander 2022 ở xứ Vạn Đaỏ họ đã dùng CVT rồi. Bản thân thấy CVT hợp cho cả phụ nữ đi khá nhẹ nhàng, còn 4AT thì ko ổn ;)
Hoy, khi chất 1 xe 7 8 thằng + đồ đạc lên, xong đổ dốc thì mình vẫn tin bánh răng hơn sợi dây thép.

Thiệt tình đổ đèo với mấy xe số sàn tin tay hơn rất nhiều.
 
Hạng B1
26/9/09
75
2
8
54
Nhà Mitsu cũng thấy trở lại Mỹ với con Outlander rồi, nhìn đẹp, cứng cáp.
Cứ phát huy tinh thần Pajero thì sẽ kiếm được tiền thôi. Welcome back!
Bản form mới chưa thấy về Việt Nam nhỉ
 
Hạng D
16/8/12
1.986
1.602
113
Bến tre
R3 hay ko rẻ thì ko có bàn tới vì ko biết, nhưng bản Xpander 2022 ở xứ Vạn Đaỏ họ đã dùng CVT rồi. Bản thân thấy CVT hợp cho cả phụ nữ đi khá nhẹ nhàng, còn 4AT thì ko ổn ;)
Xứ vạn đảo bạn nói là Bị xài số CVT chứ không phải là Được. Khi cần bức tốc, dậm sâu ga thì số AT nó sẽ giúp xe lao nhanh về trước ngay, còn CVT thì cứ từ từ
 
  • Like
Reactions: 2lua_pt
Hạng B2
19/5/16
246
363
63
45
Hoy, khi chất 1 xe 7 8 thằng + đồ đạc lên, xong đổ dốc thì mình vẫn tin bánh răng hơn sợi dây thép.

Thiệt tình đổ đèo với mấy xe số sàn tin tay hơn rất nhiều.
Nhà e gần núi Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Mùa hè tháng nào cũng thấy xe máy tay ga mất phanh, phi xuống vực, xe số e chưa thấy. Ngoài kỹ năng lái thì đúng là MT, AT xuống núi an toàn hơn CVT.
 
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Haha...có tìm hiểu, trải nghiệm thì mới có thêm tí hiểu biết.
Nhớ ngày xưa còn rất ngu và si, xe nhà là Camry ( Bèo nhất hạng) chạy quen... Cứ tưởng Toy xe nào cũng AT, Honda xe nào cũng CVT, cho đến khi lái qua con Corolla ( Cũng họ hàng thôi, mượn Mình làm tài chạy xa)... Cứ thấy nó sượng và trượt thế nào, bèn phán " Cái hộp số Nó có vấn đề rồi, đã thay dầu hộp số chưa?"...
Sau này mới biết, là Mình dốt chứ ko phải xe người ta hư! :)
 
  • Like
  • Haha
Reactions: Cu Tom and Mr Oz
Hạng F
12/10/16
7.687
6.616
113
Xứ vạn đảo bạn nói là Bị xài số CVT chứ không phải là Được. Khi cần bức tốc, dậm sâu ga thì số AT nó sẽ giúp xe lao nhanh về trước ngay, còn CVT thì cứ từ từ
Cái bị hay được thì mình ko biết, mình chỉ nói vấn đề ở đây là mình offer cái CVT hơn vì nó mượt hơn, tiết kiệm hơn do vòng tua ko đấy lên nhanh quá. Còn chuyện bứt tốc thì bác nói đúng.
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Cái bị hay được thì mình ko biết, mình chỉ nói vấn đề ở đây là mình offer cái CVT hơn vì nó mượt hơn, tiết kiệm hơn do vòng tua ko đấy lên nhanh quá. Còn chuyện bứt tốc thì bác nói đúng.
Nếu chạy rù và rì trong Local, đặc trưng của các Mợ và Ông Bà lão thì CVT hầu như ko có càm giác chuyển số.
Và chung qui vẫn tùy cái Style lái mỗi người.
Cần nói thêm, Local ở đây nó vẫn khác đk ở Vn, tùy lúc, tùy đường, tùy cách lái mà phải tăng lên cả 100km/h. Dân Mỹ, nó quen lái nhanh, khi đi quá chậm trong khi đường trống, sẽ là 1 sự phiền phức phản cảm và xem là hành vi xấu, ích kỷ, chỉ biết Mình mà ko nghĩ người khác. Rất nhiều t/h trả đũa, gây hấn cũng do hành vi này.
Còn CVT so với CVT, thì con CR-V xét về lái chả có cửa với con Forrester nhà Subaru. Ngay con Rav4 AT6, nếu cứ lái đều đều cũng chả có cửa.
Chỉ khi 1 phát, đạp lút ga, ở tốc độ cả khi lúc đó đã 130km/h trở lên, cần vượt trong tích tắc đưa nó lên 160km/h... Bạn sẽ thấy khác biệt!
 
  • Like
Reactions: Cu Tom