Hạng B2
18/7/20
387
463
63
Quả cần số nhìn quá ổn áp ha. Cơ mà sao không thấy nhắc đến hộp số nhỉ. Sờ vờ tờ mới hay vẫn là cái 4 cấp huyền thoại mẹ???
nó như con nissan kick gì đó thì phải. dùng động cơ xăng phát diện cho động cơ điện chạy
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Tập Lái
18/12/17
33
49
18
40
Mạnh dạn dự đoán vẫn bán chạy và dẫn dẫn phân khúc.
 
Hạng B2
24/6/17
463
805
93
46
Con X thường đẹp gon gàng mắc chi ra cái Cờ rốt body, cua lốp thấy phát gớm!
Máy mit êm thiệt, đứng kế bên ko nghe tiếng máy thật!
Con cross cái bánh xe thụt vào trong nhìn cứ như con mít đời tống jolie. Con cross mua về,làm thêm bộ space dày xíu cho mâm lồi ra nhìn cân đối,khoẻ khoắn.
 
  • Love
Reactions: camapsaigon
Hạng F
12/10/16
7.630
6.538
113
Bản HEV này động cơ ok, vài năm nữa update quả ADAS là coi như vô đối rồi
 
Hạng B2
21/12/16
267
371
63
Công suất motor điện mạnh hơn cả motor điện trên con Innova Hybrid Cross, trong khi xác xe nhẹ hơn kha khá, tha hồ mà vọt. Hybrid thật chứ ko phải loại hybrid giả cầy của Ertiga.
 
  • Love
Reactions: camapsaigon
Hạng D
2/7/17
1.738
2.355
113
45
Mitítu thương anh em grab nè, mua xe này chạy bao lời với thời khủng hoảng như hiện nay.
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Cơ cấu Hybrid của Mitsubishi Xpander HEV không còn hộp số nhé bác. Mô-tơ điện truyền trực tiếp công suất xuống 2 bánh trước.
vẫn có hộp số e-CVT mà bác. Động cơ điện hỗ trợ đề-pa với tăng sức kéo chứ đâu phải thay thế toàn bộ đâu. Nếu chỉ để sạc cho cục pin thì chắc Mit không quất cái động cơ xăng tới 95 mã với 134Nm
 
  • Like
Reactions: Chaunic0303
Pro
Super Moderators
11/8/08
1.363
2.285
113
vẫn có hộp số e-CVT mà bác. Động cơ điện hỗ trợ đề-pa với tăng sức kéo chứ đâu phải thay thế toàn bộ đâu. Nếu chỉ để sạc cho cục pin thì chắc Mit không quất cái động cơ xăng tới 95 mã với 134Nm
xpandercrosshev-emotion-hev-system.webp


Đây là đồ họa cấu trúc hệ thống Mitsubishi e:Motion trên Xpander HEV. Hoàn toàn không còn hộp số truyền thống mà chỉ còn một bộ Transaxle tích hợp chung với visai cầu trước, trong khi động cơ điện truyền động trực tiếp

xpanderhev-emotion-full-hi-bridge.webp

Còn đây là chu trình hoạt động. Động cơ điện sẽ hoạt động gần như 100%. Nó tương tự với hệ thống Nissan e: Power trên chiếc Nissan Kícks đang bán tại Việt Nam nhé bác.
 
Hạng D
21/12/14
2.445
8.892
123
View attachment 3097990

Đây là đồ họa cấu trúc hệ thống Mitsubishi e:Motion trên Xpander HEV. Hoàn toàn không còn hộp số truyền thống mà chỉ còn một bộ Transaxle tích hợp chung với visai cầu trước, trong khi động cơ điện truyền động trực tiếp

View attachment 3097996
Còn đây là chu trình hoạt động. Động cơ điện sẽ hoạt động gần như 100%. Nó tương tự với hệ thống Nissan e: Power trên chiếc Nissan Kícks đang bán tại Việt Nam nhé bác.
Bộ transaxle này có tự thay đổi tỷ số truyền ko mod. Hay cố định tỷ số truyền để truyền lực vào bánh khi hết pin
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng B1
9/12/17
60
52
18
47
Đồng Nai
View attachment 3097990

Đây là đồ họa cấu trúc hệ thống Mitsubishi e:Motion trên Xpander HEV. Hoàn toàn không còn hộp số truyền thống mà chỉ còn một bộ Transaxle tích hợp chung với visai cầu trước, trong khi động cơ điện truyền động trực tiếp

View attachment 3097996
Còn đây là chu trình hoạt động. Động cơ điện sẽ hoạt động gần như 100%. Nó tương tự với hệ thống Nissan e: Power trên chiếc Nissan Kícks đang bán tại Việt Nam nhé bác.
Nếu mà nói cơ cấu hoạt động giống em Nissan e power thì đi nội thành tốt hơn chứ đi cao tốc uống xăng tổ (tại em đọc thông tin thông số của em Niss nói vậy) mà có đúng hông ta?