Hóng típ. Kiểu này ông Mit muốn biến xe Hai Rít thành xe quốc dân rồi. Chơi khô máu thật ahBộ transaxle này có tự thay đổi tỷ số truyền ko mod. Hay cố định tỷ số truyền để truyền lực vào bánh khi hết pin
View attachment 3097990
Đây là đồ họa cấu trúc hệ thống Mitsubishi e:Motion trên Xpander HEV. Hoàn toàn không còn hộp số truyền thống mà chỉ còn một bộ Transaxle tích hợp chung với visai cầu trước, trong khi động cơ điện truyền động trực tiếp
View attachment 3097996
Còn đây là chu trình hoạt động. Động cơ điện sẽ hoạt động gần như 100%. Nó tương tự với hệ thống Nissan e: Power trên chiếc Nissan Kícks đang bán tại Việt Nam nhé bác.
Theo như sơ đồ này thì nó khác hoàn toàn với Nissan Kicks mà anh. Con Kicks động cơ xăng phát điện motor chạy. Còn con này vẫn kết hợp hai động cơ để truyền động, giống như đa phần xe hybrid khác. Khi chạy với tốc độ cao thì chủ yếu là động cơ xăng kéo, như thế mới tiết kiệm xăng chứ.
Nếu mà nói cơ cấu hoạt động giống em Nissan e power thì đi nội thành tốt hơn chứ đi cao tốc uống xăng tổ (tại em đọc thông tin thông số của em Niss nói vậy) mà có đúng hông ta?
em cũng nghĩ như bác. Đại loại là dùng động cơ điện có (momen xoắn lớn từ lúc đề-pa) để tăng tốc. Khi đạt tốc ổn định rồi thì chuyển qua dùng máy xăng hoặc kết hợp cả 2 để tối ưu tiêu hao năng lượng. Và khi lên tốc cao rồi thì động cơ xăng có thể truyền động 1:1 ra bánh luôn nên không cần đến hộp số cơ khí nữa. Vì vậy nên người ta mới gọi nó là e-CVT.Theo như sơ đồ này thì nó khác hoàn toàn với Nissan Kicks mà anh. Con Kicks động cơ xăng phát điện motor chạy. Còn con này vẫn kết hợp hai động cơ để truyền động, giống như đa phần xe hybrid khác. Khi chạy với tốc độ cao thì chủ yếu là động cơ xăng kéo, như thế mới tiết kiệm xăng chứ.
View attachment 3098299
Còn trên Nissan thì quá trình lôi con xe đi hoàn toàn do mô tơ điện đảm nhiệm, cái máy xăng kèm theo chỉ dùng để sạc pin.
theo những gì em google được thì bộ transaxle bao gồm một hộp chuyển đổi đơn cấp kết hợp một bộ vi-sai cầu trước. Vì vậy không thay đổi tỷ số truyền.Bộ transaxle này có tự thay đổi tỷ số truyền ko mod. Hay cố định tỷ số truyền để truyền lực vào bánh khi hết pin
em từng lái thử Nissan Kicks đi về SG - Hồ Tràm thì cũng không đến nỗi uống xăng, chênh lệch giữa nội thành và cao tốc không đáng kể.Nếu mà nói cơ cấu hoạt động giống em Nissan e power thì đi nội thành tốt hơn chứ đi cao tốc uống xăng tổ (tại em đọc thông tin thông số của em Niss nói vậy) mà có đúng hông ta?
mời bác tham khảo thêm video từ Mitsubishi Motors Thailand:Theo như sơ đồ này thì nó khác hoàn toàn với Nissan Kicks mà anh. Con Kicks động cơ xăng phát điện motor chạy. Còn con này vẫn kết hợp hai động cơ để truyền động, giống như đa phần xe hybrid khác. Khi chạy với tốc độ cao thì chủ yếu là động cơ xăng kéo, như thế mới tiết kiệm xăng chứ.
theo những gì em google được thì bộ transaxle bao gồm một hộp chuyển đổi đơn cấp kết hợp một bộ vi-sai cầu trước. Vì vậy không thay đổi tỷ số truyền.
em từng lái thử Nissan Kicks đi về SG - Hồ Tràm thì cũng không đến nỗi uống xăng, chênh lệch giữa nội thành và cao tốc không đáng kể.
mời bác tham khảo thêm video từ Mitsubishi Motors Thailand:
Hệ thống của Xpander có khác với Nissan Kicks một chút khi hoạt động ở tốc độ cao trên cao tốc, động cơ xăng có hỗ trợ 1 phần cho động cơ điện, còn phần lớn sẽ là động cơ điện hoạt động.
Nó là khác hoàn toàn chứ chút gì nữa cụ. X HEV là điện xăng kết hợp, khi chạy tốc độ cao chủ yếu là xăng, điện chỉ hỗ trợ.
Hybrid driving also kicks in when driving at high speeds to run using the engine with assistance from the motor (Figure 3).
Xpander and Xpander Cross HEV Models Premiere in Thailand, Featuring Safe, Secure and Exhilarating Driving Experience of Electrified Vehicles(News Release)-MITSUBISHI MOTORS
MITSUBISHI MOTORS for News Release, Xpander and Xpander Cross HEV Models Premiere in Thailand, Featuring Safe, Secure and Exhilarating Driving Experience of Electrified Vehicles
www.mitsubishi-motors.com
Chưa có con xe nào mà launching ở Việt Nam nhỉ? Xe điện của anh Vượn cũng toàn ở nước ngoài thôi hay sao ấy.
Bác chủ nên ghi tiêu đề theo giá đồng bạc thái để tránh người đọc nhầm lẫn là giá xe bán tại vn.
Cơ chế hoạt động hybrid này chưa hiểu lắm, động cơ xăng chỉ phục vụ phát điện cho động cơ điện vậy công suất động cơ xăng đâu có ý nghĩa lắm, cs thực của xe chỉ do động cơ điện kéo, hiệu suất chuyển đổi của động cơ xăng chỉ phục vụ cấp điện ko lẽ cao hơn vừa kéo vừa cấp điện mà honda và mít điều đi theo hướng này.
Cơ chế hoạt động hybrid này chưa hiểu lắm, động cơ xăng chỉ phục vụ phát điện cho động cơ điện vậy công suất động cơ xăng đâu có ý nghĩa lắm, cs thực của xe chỉ do động cơ điện kéo, hiệu suất chuyển đổi của động cơ xăng chỉ phục vụ cấp điện ko lẽ cao hơn vừa kéo vừa cấp điện mà honda và mít điều đi theo hướng này.
Có ý nghĩa chứ bác, bình điện xe hybrid bé xíu, chạy một lúc là hết điện lúc đó động xăng kéo động cơ điện, công suất càng cao thì động cơ điện càng kéo mạnhBác chủ nên ghi tiêu đề theo giá đồng bạc thái để tránh người đọc nhầm lẫn là giá xe bán tại vn.
Cơ chế hoạt động hybrid này chưa hiểu lắm, động cơ xăng chỉ phục vụ phát điện cho động cơ điện vậy công suất động cơ xăng đâu có ý nghĩa lắm, cs thực của xe chỉ do động cơ điện kéo, hiệu suất chuyển đổi của động cơ xăng chỉ phục vụ cấp điện ko lẽ cao hơn vừa kéo vừa cấp điện mà honda và mít điều đi theo hướng này.
Mitsubishi chắc được cái rẻ không ưng ngoại hình của nó lắm xấu rất xấu mà thế nào doanh số bán của nó lại cao nhất Việt Nam
Người thích mặt áo hoa thì sẽ k thích mặc áo màu đơn giảnMitsubishi chắc được cái rẻ không ưng ngoại hình của nó lắm xấu rất xấu mà thế nào doanh số bán của nó lại cao nhất Việt Nam