Hạng B2
9/8/18
207
160
43
35
cha mẹ ơi, cái phanh tay còn nguyên ở đó... có khi nào Mit VN định xuất khẩu ngược lại qua Indo nên để phanh tay vậy cho tiện

View attachment 2267406
chỉ có vài người hiểu dc chỗ này =)) phanh tay nghịch cho thị trường VN =)))
Xe phù hợp cho các trường đào tạo dạy lái xe kakak khi học sinh bất ổn thầy giáo giật thắng tay hộ

Thật ra đây là sản phẩm dành cho các nước kém phát triển, ko phải là sản phẩm global. Nó đặc thù cho indo và các nước tay lái nghịch. chất lượng sao bằng hàng global của các hãng khác
Nói rõ cho mọi người hiểu, đừng tưởng mình đang có hàng ngon. ở VN toàn bộ sản phẩm của Japan đều là hàng thứ cấp hết. Mua xe Hàn dc sản phẩm Global
 
Hạng D
27/7/18
1.103
15.976
113
42
Bán chạy được cái là bắt đầu có triệu chứng ăn dày rồi, đúng kiểu kinh doanh xứ Đông Lào có khác :D
 
Hạng C
19/4/19
602
548
96
40
Các cụ ngây thơ quá, giảm thế nào được khi mà đơn hàng chờ còn cả đống. có giảm thì đợi qua tết âm lịch.
 
Hạng B2
2/5/18
304
224
43
E phỏng đoán có 2 lý do cho việc này:
  1. Khả năng cao là dây chuyền của Mit chưa đáp ứng đc nhu cầu nên bắt buộc giai đoạn này phải vừa bán xe lắp ráp, vừa bán xe nhập khẩu đến khi có thêm dây chuyền nữa. Bán 2 xe mà chênh giá thì xe nhập để trưng bày.
  2. Đã HĐ nhập xe với Indo. Do chưa nhập hết số lượng đã ký nên bắt buộc phải bán song song xe lắp ráp và nhập khẩu. Khi nào bán hết xe nhập mới tính chuyện hạ giá.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Đã bảo là giảm trc bạ thực chất là hỗ trợ doanh nghiệp, khách hàng lợi lộc gì đâu
 
Hạng B1
9/10/19
83
49
18
37
Hồ Chí Minh
Quy luật cung cầu. Vậy mà trước đây cứ bù lu bù loa đủ doanh số thì đề nghị hãng mẹ lắp ráp trong nước sẽ được giảm giá bán. Giờ thì hiểu mặt nhau rồi nhé.