Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Mit Vietnam lắp ráp khoảng 10 20k Xpander một năm, Indo lắp 200 500k xe Xpander 1 năm mà đã có công nghiệp phụ trợ, như thế giá thành 1 chiếc xe do Indo ráp rẻ hơn.
xe nhập 630 triệu, xe lắp ráp vẫn 630 triệu, như thế Mit vietj nam đã lời ít hơn nhâp chứ. Còn người mua thì giá sẽ rẻ hơn do miễn giảm thuế.
 
Hạng B2
4/6/17
176
89
28
40
Xpander2020 CKD 630tr deal tặng bhvc + giảm 10tr thì ngon lành. BsTP 20tr + 31tr TB + + thì tổng khoảng <690tr là quá tốt, chả mong được hơn thế.
Xcross mới ra, vì nhập indo nên lăn bánh cũng phải 755tr, chênh tới 65tr là cả 1 vấn đề lớn.
Cá nhân mình luôn ủng hộ sp nào được sx và ráp tại VN.
Sắp tới đổi xe mình cũng đang rất cân nhắc nên chọn Xcross hay Xpander CKD ?
Sau khi lên sr xem thử, nếu chỉ nhìn bề ngoài sẽ thấy Xcross đáng để xuống tiền nhưng khi vào trong thì Xpander CKD sẽ là lựa chọn thông minh hơn.
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Xpander2020 CKD 630tr deal tặng bhvc + giảm 10tr thì ngon lành. BsTP 20tr + 31tr TB + + thì tổng khoảng <690tr là quá tốt, chả mong được hơn thế.
Xcross mới ra, vì nhập indo nên lăn bánh cũng phải 755tr, chênh tới 65tr là cả 1 vấn đề lớn.
Cá nhân mình luôn ủng hộ sp nào được sx và ráp tại VN.
Sắp tới đổi xe mình cũng đang rất cân nhắc nên chọn Xcross hay Xpander CKD ?
Sau khi lên sr xem thử, nếu chỉ nhìn bề ngoài sẽ thấy Xcross đáng để xuống tiền nhưng khi vào trong thì Xpander CKD sẽ là lựa chọn thông minh hơn.
Nếu Bác mua xe để vậy chạy hay độ nhẹ khoảng 10 20 triệu thì chọn Xpander.
Còn nếu khẳng định mua về độ thì X+, rẻ, tiện hơn.
 
Hạng B2
4/6/17
176
89
28
40
Nếu Bác mua xe để vậy chạy hay độ nhẹ khoảng 10 20 triệu thì chọn Xpander.
Còn nếu khẳng định mua về độ thì X+, rẻ, tiện hơn.
Thật ra em thì đang muốn con OutCVT mà tình hình covid này làm run tay quá.
Với giá X 680tr bản CKD thì chỉ cần độ thêm cốp điện, cảnh báo điểm mù trên gương, cam 360 là đủ rồi bác ạ.
760tr thì em lại lăn tăn con Out, có lẽ chờ gom lúa thêm vậy.
 
  • Like
Reactions: baicon