Hạng F
29/10/14
8.712
11.610
113
Càng nhẹ càng ít tốn nhiêu liệu và tăng tốc nhanh hơn nhưng bù lại độ đầm phải chịu thua. Dù là hệ thống treo hay trọng tâm quan trọng thì trọng lượng vẫn có vai trò của nó, điều này sẽ thể hiện khi chạy ở tốc độ cao, khi gió lớn và xe tải chạy sát bên trên cao tốc. Xe có khung gầm dày hơn, cứng hơn thì sẽ nặng hơn, đơn giản là vì độ dày sắt thép nó hơn, chạy tốn xăng hơn nhưng nó an toàn hơn khi có va chạm!
Đâu phải nặng hơn là chịu lực tốt hơn đâu pác
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Càng nhẹ càng ít tốn nhiêu liệu và tăng tốc nhanh hơn nhưng bù lại độ đầm phải chịu thua. Dù là hệ thống treo hay trọng tâm quan trọng thì trọng lượng vẫn có vai trò của nó, điều này sẽ thể hiện khi chạy ở tốc độ cao, khi gió lớn và xe tải chạy sát bên trên cao tốc. Xe có khung gầm dày hơn, cứng hơn thì sẽ nặng hơn, đơn giản là vì độ dày sắt thép nó hơn, chạy tốn xăng hơn nhưng nó an toàn hơn khi có va chạm!
Ý bác là an toàn cho cái xe? Hay an toàn cho người ngồi trong xe
Nói vậy chắc bác hiểu, còn nhiều yếu tố để nói là an toàn lắm
Xe nặng thì gia tốc sẽ lớn, mà cái gia tốc lớn này nhiều khi lại khiến mất an toàn hơn nhé
 
Hạng D
8/2/17
1.221
1.944
113
37
Chắc không giảm được bao nhiêu đâu! Vì bản MT vẫn phải nhập nên sẽ không giảm bản đó rồi. Vì vậy AT không thể nào xuống dưới 550 được!
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Chắc không giảm được bao nhiêu đâu! Vì bản MT vẫn phải nhập nên sẽ không giảm bản đó rồi. Vì vậy AT không thể nào xuống dưới 550 được!
Giá bản AT có lẽ không giảm, nhưng giao xe sớm, ghế da, phanh sau dĩa, 7 túi khí ... là đỉnh rồi!
 
  • Like
Reactions: Quochuy79
Hạng D
12/4/19
1.691
3.359
118
39
Giá nó có bản nào dùng máy 2.0, ghế da, thắng tay điện tử, 7 túi khí, nội thất đẹp hơn & bán giá 750 củ nhỉ :3