Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
View attachment 2028349
Outlander mình thấy cũng ok mà sale bán bên Mỹ kém thế nhỉ?
Bên ấy nhiều lựa chọn ngon hơn bác, quan trọng là chính sách hỗ trợ người mua và dv sau bán hàng nó như thế nào. Ở Mỹ hai cái này hãng Toyota & Honda là trùm trong đám xe phổ thông. Em ở Mỹ em mua Toyota/ Honda chứ không đi Mitsubishi/Mazda/Nissan!​
 
  • Like
Reactions: Suxipo
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Bên ấy nhiều lựa chọn ngon hơn bác, quan trọng là chính sách hỗ trợ người mua và dv sau bán hàng nó như thế nào. Ở Mỹ hai cái này hãng Toyota & Honda là trùm trong đám xe phổ thông. Em ở Mỹ em mua Toyota/ Honda chứ không đi Mitsubishi/Mazda/Nissan!​
Ở VN cũng vậy đó bác. Giờ Mazda hậu mãi tốt, nên bán ngon lành, chứ nhiều năm trước, ít người dám mua.

Mit VN cũng đang dần cải thiện chất lượng dịch vụ. Giờ Xpander đang bán tốt, chắc sau này phụ tùng, bảo dưỡng sẽ tốt. Chứ như Mirage, càng sử dụng lâu em càng lo, nhiều khi Mit cắt luôn, mai mốt sửa xe là SML.
 
  • Like
Reactions: trunggia
Hạng D
29/3/16
2.096
2.814
113
47
Bên ấy nhiều lựa chọn ngon hơn bác, quan trọng là chính sách hỗ trợ người mua và dv sau bán hàng nó như thế nào. Ở Mỹ hai cái này hãng Toyota & Honda là trùm trong đám xe phổ thông. Em ở Mỹ em mua Toyota/ Honda chứ không đi Mitsubishi/Mazda/Nissan!​
Toyota với Honda thì khỏi nói rồi nhưng Outlander nó chỉ bằng 1/3-1/4 so với CX5, Forester của Mazda với Subaru mới đáng nói. Sang đó chạy cả ngày may mắn gặp 1 Outlander ngoài đường
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Toyota với Honda thì khỏi nói rồi nhưng Outlander nó chỉ bằng 1/3-1/4 so với CX5, Forester của Mazda với Subaru mới đáng nói. Sang đó chạy cả ngày may mắn gặp 1 Outlander ngoài đường
Mit bị khủng hoảng tài chính từ mười mấy năm trước. Ít đại ký bán, ít mẫu xe nên số lượng bán ít, trong khi cạnh tranh khốc liệt. Tồn tại trong môi trường Mỹ trong những điều kiện như thế là hay lắm rồi
 
Hạng B2
9/3/07
495
384
63
Em nghĩ chỉ giá thôi. Vì Pajero giá ngang Fortuner mà vẫn ế chỏng gọng đấy thôi.
Em cũng thích PS mới, nhưng nghiêm túc mà nói thì nhiều người đã chỉ ra khuyết điểm của PS so với Fortuner như: bề ngang hẹp hơn / ngắn hơn / đuôi thiết kế xấu(đèn hình giọt lệ không sang như For tủn!??) / hàng ghế 2 không điều chỉnh lên xuống / bản MT chỉ có 2 túi khí...)=> Bác thấy rồi đấy, chưa nói tới thương hiệu, chất lượng trạm dịch vụ BH của Mit thua đứt Toy thì thật sự PS đã có phần ở cửa dưới -> set giá ngang với Fortuner sao chịu nổi, trừ khi bác thật sự thích Pajero Sport mới mua chứ bình thường được mấy người!
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Em cũng thích PS mới, nhưng nghiêm túc mà nói thì nhiều người đã chỉ ra khuyết điểm của PS so với Fortuner như: bề ngang hẹp hơn / ngắn hơn / đuôi thiết kế xấu(đèn hình giọt lệ không sang như For tủn!??) / hàng ghế 2 không điều chỉnh lên xuống / bản MT chỉ có 2 túi khí...)=> Bác thấy rồi đấy, chưa nói tới thương hiệu, chất lượng trạm dịch vụ BH của Mit thua đứt Toy thì thật sự PS đã có phần ở cửa dưới -> set giá ngang với Fortuner sao chịu nổi, trừ khi bác thật sự thích Pajero Sport mới mua chứ bình thường được mấy người!
PS có nhiều tính năng mà FT không có, tiêc là ít người cần đến điều này.
Dưới đây là một ví dụ về tính năng Triton thắng chỉ có 30 mét, còn khi Hilux cần 38 mét để dừng. Trong khi các tai nạn, 0,4 0,5 khác mọi chuyện đã khác
Mitsubishi Xpander tiếp tục đạt doanh số bán ra hơn 2.000 chiếc trong 9 vừa qua
Mitsubishi Xpander tiếp tục đạt doanh số bán ra hơn 2.000 chiếc trong 9 vừa qua

Trên là bài test xe Triton, nếu thử PS hay các xe khác xe Mit đều thế. Nếu bác là người mua xe, bác chọn chiếc nào?
Xe Mit ổn định hơn, nên khi thắng ABS chỉ cần làm việc ít hơn và đoan đường thắng sẽ ngắn.
Người mình thì luon tin tưởng chuyện xui sẽ không bao giờ đến với mình
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Toyota với Honda thì khỏi nói rồi nhưng Outlander nó chỉ bằng 1/3-1/4 so với CX5, Forester của Mazda với Subaru mới đáng nói. Sang đó chạy cả ngày may mắn gặp 1 Outlander ngoài đường
Bác tiếp xúc sale của các bên thì bác thấy một trong những lý do. Không phải là lý do sale Mit kém hơn, mà do văn hoá công ty nó có những qui định ràng buộc.
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Bác tiếp xúc sale của các bên thì bác thấy một trong những lý do. Không phải là lý do sale Mit kém hơn, mà do văn hoá công ty nó có những qui định ràng buộc.
Em hổng biết anh tiếp xúc với bao nhiêu sale Mit và sale hãng khác rồi.

Cá nhân em thấy chuyên nghiệp nhất là Toy, Honda, Mazda/Kia. Tệ nhất (cách đây 4-5 năm) là Chevrolet, Huyndai, Suzuki. Sale Mit giữa giữa, lịch sự, dễ thương nhưng đôi lúc hơi thiếu chuyên nghiệp. Cái đó do qui trinh quản lý mỗi hãng/đại lý, vì các sale này đều là người VN và thường được đào tạo chuyên môn ít hay nhiều.

Tuy nhiên, người mua xe Mit thường ít quan tâm mấy thứ đó. Họ mua xe, vì họ THÍCH thôi. Hiếm khi vì lý do doanh nghiệp yêu cầu, hay bán lại giữ giá ...
 
  • Like
Reactions: truong195
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Em hổng biết anh tiếp xúc với bao nhiêu sale Mit và sale hãng khác rồi.

Cá nhân em thấy chuyên nghiệp nhất là Toy, Honda, Mazda/Kia. Tệ nhất (cách đây 4-5 năm) là Chevrolet, Huyndai, Suzuki. Sale Mit giữa giữa, lịch sự, dễ thương nhưng đôi lúc hơi thiếu chuyên nghiệp. Cái đó do qui trinh quản lý mỗi hãng/đại lý, vì các sale này đều là người VN và thường được đào tạo chuyên môn ít hay nhiều.

Tuy nhiên, người mua xe Mit thường ít quan tâm mấy thứ đó. Họ mua xe, vì họ THÍCH thôi. Hiếm khi vì lý do doanh nghiệp yêu cầu, hay bán lại giữ giá ...
Anh làm Hyundai đời đầu 2 năm, có làm mới biết vì sao họ thắng.
Toy và Honda thì miễn bàn, còn KIA thì trước cafe Mit 1 tháng off một lần, thường xuyên có một em KIA đến tham gia làm quen..
 
  • Love
Reactions: badmonkey